Diễn viên Diệu Nhi là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

92
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Diệu Nhi
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Diệu Nhi

Diễn viên Diệu Nhi tên đầy đủ là Trần Thị Diệu Nhi sinh năm 1991 tại Bình Thuận, cô là một diễn viên hài, MC nổi tiếng và được biết đến là vợ của diễn viên Anh Tú (Atus). Hiện tại 2 vợ chồng cô đang sinh sống và làm việc chủ yếu tại TP Hồ Chí Minh.

Tiểu sử diễn viên Diệu Nhi

Sinh vào ngày 21 tháng 5 năm 1991 tại phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Diệu Nhi mang tên đầy đủ là Trần Thị Diệu Nhi. Cha cô là ông Nguyễn Duy Tuấn và mẹ là Nguyễn Thị Thùy Dung.

Thông tinNội dung
Họ và TênTrần Thị Diệu Nhi
Ngày sinh21/05/1991 (Hiện tại 33 tuổi)
Quê quánTP Phan Thiết, Bình Thuận
Nghề nghiệpDiễn viên, MC
Vợ/chồngBùi Anh Tú (diễn viên)
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
Diễn viên Diệu Nhi tên đầy đủ là Trần Thị Diệu Nhi
Diễn viên Diệu Nhi tên đầy đủ là Trần Thị Diệu Nhi

Sự nghiệp của Trần Thị Diệu Nhi

Diệu Nhi bắt đầu sự nghiệp của mình khi là sinh viên tại trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Cô đã gia nhập vào đội diễn viên của Sân khấu kịch 5B (Sân khấu Thành phố Hồ Chí Minh) và tham gia vào vở kịch “Trò chơi của quỷ”. Sau đó, vào cuối năm 2011, cô chuyển sang Sân Khấu Thế Giới Trẻ và bắt đầu chặng đường mới trong lĩnh vực sân khấu.

Nhờ những thành công liên tiếp trong các tác phẩm sitcom đình đám, Diệu Nhi đã được vinh danh là “nữ hoàng sitcom” với tình cảm yêu mến từ phía khán giả. Với phong cách diễn xuất tinh tế, hài hước và độc đáo, cô đã tạo nên dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ.

Diệu Nhi không chỉ gây ấn tượng với tài năng mà còn với tính cách hiền lành, đơn giản và duyên dáng. Từ nhỏ, cô đã thể hiện khiếu hài hước, tuy nhiên, sự hiền lành của cô cùng với những áp lực trong showbiz khiến cô trải qua không ít khó khăn. Tuy nhiên, sự chăm chỉ và kiên định đã giúp Diệu Nhi vượt qua mọi khó khăn và tạo dựng vị trí của mình trong ngành.

Ngoài là diễn viên, MC, Diệu nhi còn tích cực tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, game show
Ngoài là diễn viên, MC, Diệu nhi còn tích cực tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, game show

Diệu Nhi không chỉ xuất hiện trong lĩnh vực diễn xuất mà còn tham gia nhiều chương trình truyền hình thành công như “Vừng ơi mở cửa ra”, “Bước nhảy hoàn vũ”, “Người ấy là ai”, “7 nụ cười xuân”, “Giọng ải giỏi ai” và “Sao nhập ngũ”. Với nỗ lực không ngừng, cô đã dần khẳng định vị thế của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Năm 2016 được coi là một năm thành công đặc biệt đối với Diệu Nhi. Cô đã nhận được Giải Mai Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên sân khấu với vai diễn Thảo trong vở kịch “Ma nữ si tình”. Thành công tiếp tục đến với cô các năm sau đó qua các vai diễn trong các phim sitcom và điện ảnh như “Gia đình là số 1”, “Thứ hai không hại được ai”, “Tui là Tư Hậu”, “Thập Tam Muội”, và nhiều tác phẩm khác.

Với sự phát triển không ngừng, Diệu Nhi hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi dấu ấn của mình trong làng giải trí Việt. Từ một cô gái bình thường, cô đã trở thành một biểu tượng nổi bật, mang lại niềm vui và tiếng cười cho hàng triệu người yêu nghệ thuật.

Tổ chức đám cưới với diễn viên Anh Tú (Atus)

Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức thể hiện tình cảm công khai từ năm 2015, khi bắt đầu mối quan hệ tại sân khấu Thế giới trẻ, nơi mà họ cùng tham gia diễn xuất. Sức hấp dẫn của Diệu Nhi bắt nguồn từ tính cách hoạt bát, hài hước và thấu hiểu, trong khi Anh Tú thu hút với tài năng ca hát và diễn xuất độc đáo cùng ngoại hình điển trai. Cả hai bắt đầu tiết lộ tình cảm chân thành này vào năm 2015.

Ban đầu, họ thường xuyên xuất hiện chung trên sóng truyền hình và tham gia cùng nhau trong phim Gia đình là số một. Sự kết hợp này giữa sự điềm đạm của Anh Tú và sự hài hước, năng động của Diệu Nhi đã tạo nên một cặp đôi hài hòa, đáng yêu và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Diệu Nhi và Anh Tú kết hôn sau 7 năm công khai tình cảm
Diệu Nhi và Anh Tú kết hôn sau 7 năm công khai tình cảm

Sau hơn 5 năm chung sống và trải qua nhiều thăng trầm, họ đã dành cho nhau sự quan tâm và yêu thương không ngừng. Mới đây, cặp đôi bất ngờ thông báo họ đã kết hôn, gây ngạc nhiên cho nhiều người hâm mộ. Anh Tú đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cùng Diệu Nhi, khoe giấy chứng nhận hôn nhân và ghi chú: “Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú”. Điều này xác nhận rằng họ đã chính thức trở thành vợ chồng.

Lễ cưới của họ đã diễn ra chiều ngày 10/10/2022 với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Vbiz. Các khách mời, bao gồm Trấn Thành, Trường Giang, Kỳ Duyên, Isaac, Diễm My 9x… đã tham dự và chia sẻ những hình ảnh từ buổi lễ với truyền thông. Tông màu chủ đạo của đám cưới là hồng, trắng và đen, thể hiện sự thân thiết của các vị khách với cặp đôi mới cưới.

Cập nhật video mới nhất từ Diệu Nhi Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcDiễn viên Anh Tú là ai? Tiểu sử và sự nghiệp chồng Diệu Nhi
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Bù Gia Mập (Bình Phước)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây