Diễn viên Huỳnh Lập là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

52
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Huỳnh Lập
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Huỳnh Lập

Huỳnh Lập tên đầy đủ là Huỳnh Ngọc Lập sinh năm 1993 tại TP Long Xuyên (An Giang), anh là nghệ sĩ đa năng, diễn viên hài được công chúng biết đến nhiều sau khi giành giải Quán quân trong cuộc thi “Cười Xuyên Việt” năm 2015.

Tiểu sử diễn viên Huỳnh Lập

Được sinh ra và lớn lên tại Long Xuyên, Huỳnh Lập đã trải qua một tuổi thơ đầy khó khăn và đau thương sau một tai nạn giao thông nghiêm trọng ở tuổi 10. Chiếc xe chở anh và cha mình bị tai nạn, khiến gương mặt anh bị biến dạng và mất 3 chiếc răng cửa. Mặc dù không mất mạng, nhưng anh phải đối mặt với nhiều vấn đề tâm lý và tự tin do vẻ ngoại hình biến đổi nặng nề.

Thông tinNội dung
Tên thậtHuỳnh Ngọc Lập
Ngày sinh17 tháng 5 năm 1993 (Hiện tại 31 tuổi)
Nơi sinhLong Xuyên, An Giang
Nơi sốngTP Hồ Chí Minh
Học vấnNgành Mỹ thuật đa phương tiện tại trường FPT Arena
Nghề nghiệpDiễn viên, Đạo diễn, Biên kịch, Nhà sản xuất phim
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Huỳnh Lập tên đầy đủ là Huỳnh Ngọc Lập
Huỳnh Lập tên đầy đủ là Huỳnh Ngọc Lập

Qua những năm tháng đầy khó khăn, gia đình đã hỗ trợ anh chữa trị tâm lý và đặt bộ răng giả tháo lắp. Nhờ đó, anh dần hồi phục, giảm bớt tình trạng trầm cảm, và bắt đầu xây dựng lại sự tự tin trong bản thân.

Sự nghiệp và đời tư Huỳnh Ngọc Lập

Về sự nghiệp, sau khi tốt nghiệp cấp ba, Huỳnh Lập không trúng tuyển vào Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP. HCM nhưng sau đó chuyển sang học ngành Mỹ thuật đa phương tiện tại trường FPT Arena. Cơ duyên đã đưa anh đến với nhóm hài DAMtv, nơi anh và đồng đội tạo ra những tác phẩm nổi tiếng như “Chầu hoan cua chống”, “Cô dâu 1.800 tuổi” và nhiều video khác.

Năm 2015, Huỳnh Lập xuất sắc đạt giải nhất trong chương trình “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ, mở đầu cho sự nghiệp đa dạng của anh, từ đạo diễn phim điện ảnh đến tham gia các gameshow và TV show nổi tiếng. Anh còn đồng đạo diễn và tham gia dự án điện ảnh “Sài Gòn, anh yêu em” năm 2016, nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Năm 2018, anh đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp khi chi hơn 4 tỷ đồng để sản xuất loạt web drama “Ai Chết Giơ Tay”, đem về thành công lớn và nút vàng Youtube đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Sự sáng tạo của Huỳnh Lập không chỉ giới hạn trong lĩnh vực hài kịch mà còn mở rộng đến điện ảnh với phim “Pháp Sư Mù: Ai Chết Giơ Tay” năm 2019.

Anh giành giải Quán quân trong cuộc thi "Cười Xuyên Việt" năm 2015
Anh giành giải Quán quân trong cuộc thi “Cười Xuyên Việt” năm 2015

Nghệ sĩ Hoài Linh và MC Trấn Thành đều không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ và tôn trọng đối với tài năng và sự nỗ lực của Huỳnh Ngọc Lập trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Ngày 8/9/2021, trên mạng xã hội, thông tin về nội dung tin nhắn giữa Huỳnh Lập và người quản lý Hồng Tú đã được chia sẻ. Trong các cuộc trò chuyện này, cả hai đều mời gọi một nam thanh niên đến nhà để tham gia vào các hoạt động quan hệ tình dục tập thể. Hồng Tú thậm chí còn tỏ ra là người quản lý của một số nhóm chat kín, chuyên tổ chức các sự kiện quan hệ tình dục trực tuyến.

Đáng chú ý là vào buổi tối cùng ngày, cả trang Facebook cá nhân của Huỳnh Lập và Hồng Tú đều bị tạm khóa đồng loạt.

Cập nhật video từ Huỳnh Lập Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcMai Tài Phến là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Mai Đại Bình
Bài tiếp theoThích Tâm Phúc là ai? Thầy chùa ăn thịt chó bị bắt vì lừa đảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây