Song Luân là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Trường Sinh

459
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Song Luân
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Song Luân

Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh sinh năm 1991 tại Đồng Nai, anh là một nam diễn viên, ca sĩ hoạt động cham chỉ trong làng giải trí của Việt Nam.

Anh là một gương mặt nổi bật và từng đoạt giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á vào năm 2019.

Tiểu sử tóm tắt của Song Luân

Thông tinNội dung
Họ và TênNguyễn Trường Sinh
Ngày sinh17 tháng 9, 1991 (Hiện tại 33 tuổi)
Nơi sinhĐồng Nai, Việt Nam
Quốc tịchViệt Nam
Tên khác, nghệ danhNhím Uiza, Song Luân
Nghề nghiệpDiễn viên, Ca sĩ
Nổi tiếngPhim Hậu duệ mặt trời, Phim Nhà bà nữ
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh sinh năm 1991
Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh sinh năm 1991

Sự nghiệp đầy khó khăn, thử thách

Bắt đầu bước vào làng giải trí với ca hát

Song Luân bắt đầu từng bước chân vào làng giải trí cách đây hơn 10 năm, khi anh theo đuổi đam mê ca hát. Từ nhỏ, anh đã yêu thích âm nhạc và thường đi hát đám cưới. Tuy nhiên, đầu tiên anh không nghĩ rằng nghệ thuật có thể là sự nghiệp của mình.

Sau khi kiếm được đồng tiền đầu tiên, Song Luân nhận ra rằng nghệ sĩ có thể giúp cuộc sống thay đổi. Năm 2010, anh gia nhập công ty giải trí của bà bầu Thúy Vinh, nhờ gương mặt điển trai và chiều cao ấn tượng. Tuy nhiên, những MV đầu tiên như “Tạm chia tay” hay “Nếu em không về” không tạo được sự chú ý như mong đợi.

Mặc dù gặp khó khăn trong sự nghiệp ca hát, Song Luân không từ bỏ và tiếp tục nỗ lực. Anh đã tham gia cuộc thi “Giọng hát Việt” vào năm 2015 sau lần thất bại đầu tiên vào năm 2013.

Dù không thành công lớn tại cuộc thi này, Song Luân không từ bỏ và tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc. Anh gia nhập công ty giải trí của Ông Cao Thắng và Đông Nhi vào năm 2016 để được đào tạo thêm về thanh nhạc và vũ đạo. MV “Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu” đã tạo hiệu ứng tích cực và giúp anh khẳng định tên tuổi.

Sự nghiệp âm nhạc của Song Luân không được như ý
Sự nghiệp âm nhạc của Song Luân không được như ý

Rẽ hướng sang diễn xuất, MC..

Mặc dù thành công trong sự nghiệp ca hát, Song Luân quyết định thử sức trong lĩnh vực diễn xuất. Anh xuất hiện trong nhiều dự án phim như “Còn nơi đó chờ em” (2017) với sự kết hợp cùng Đông Nhi, “Mẹ chồng” (2017) với cảnh nóng cùng Thanh Hằng, “Hoán đổi”, “Lật mặt 3”, “Quý cô thừa kế”… Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất ban đầu gặp nhiều khó khăn do vai diễn thiếu màu sắc và ít đất diễn.

Bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Song Luân đến từ vai diễn trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt (2018). Ban đầu, khán giả hoài nghi về khả năng của anh khi đảm nhận vai chính vốn đã nổi tiếng do Song Joong Ki thể hiện trong phiên bản Hàn Quốc.

Tuy nhiên, Song Luân đã không ngừng nỗ lực biến hóa và dần thu hút sự ủng hộ của khán giả. Cuối năm 2020, anh đã nhận được danh hiệu “Nam diễn viên chính xuất sắc” tại Asia Artist Award (AAA).

Năm 2020, Song Luân ghi dấu ấn qua vai diễn Út Dư trong bộ phim “Cây táo nở hoa”. Vai diễn này có hơn 400 phân đoạn, trong đó có nhiều cảnh nội tâm, thể hiện sự gai góc và vượt qua biến cố gia đình của nhân vật. Anh nhấn mạnh rằng đây là vai diễn mang đến cho anh nhiều trải nghiệm và bài học quý giá nhất trong sự nghiệp diễn xuất.

Anh xem diễn xuất là hướng đi quan trọng nhất trong sự nghiệp
Anh xem diễn xuất là hướng đi quan trọng nhất trong sự nghiệp

Qua nhiều thử thách trong sự nghiệp, Song Luân đã nhận ra tầm quan trọng của sự kiên định và quyết tâm. Anh không còn áp lực về sự nổi tiếng hay các giải thưởng âm nhạc, mà hướng tâm thế vào việc làm những điều mình yêu thích. Hiện tại, anh xem diễn xuất là hướng đi quan trọng nhất trong sự nghiệp và vẫn luôn tin rằng mình sẽ có khán giả trung thành.

Song Luân hạnh phúc vì có cơ hội làm những điều mình yêu thích, không gắng gượng để mệt mỏi, và quyết tâm tiếp tục đi con đường nghệ thuật này, với niềm tin rằng nếu có duyên, mọi thứ sẽ nở hoa.

Vẫn chưa tìm được hạnh phúc cho riêng mình

Song Luân đã trải qua hai mối tình kéo dài bốn năm, nhưng không tìm thấy hạnh phúc như mong muốn. Chính từ những mối tình này, anh cảm nhận thêm nỗi cô đơn và viết ca khúc “Đổi hạnh phúc lấy cô đơn” để thể hiện cảm xúc sau khi chia tay.

Nhiều năm qua, Song Luân đã không dấn thân vào cuộc tình mới bởi anh cho rằng tình yêu cần có duyên số và sự đồng điệu, không nên gượng ép. Dù bản thân là người đa sầu đa cảm, khi yêu, Song Luân lại rất chung thủy và sẵn lòng đưa hết tiền cho bạn gái để giữ. Anh cho biết rằng chỉ cần mỗi sáng được phát tiền để ăn sáng và uống cà phê cùng người yêu, anh đã cảm thấy hạnh phúc.

Sau vài cuộc tình đổ vỡ, Song Luân đã sẵn sàng mở lòng và tìm kiếm hạnh phúc đích thực. Anh nhớ về những cảm giác yên bề gia thất, những người thân yêu quanh mình. Anh thèm khát được có người ủi đồ cho khi đi làm, được gọi điện về sau mỗi chiều, và có những bữa tối ấm cúng khi cả gia đình quây quần bên nhau.

Ước mơ của Song Luân là có một gia đình hạnh phúc với vợ và một con gái, và anh cho biết điều mà anh cần hiện tại là thời gian và duyên số để tìm được người phù hợp.

Cập nhật video mới nhất từ Song Luân

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (7 bình chọn)
Bài trướcTrần Hà Linh là ai? Tiểu sử tóm tắt và sự thật về clip nóng
Bài tiếp theoFaker là ai? Tiểu sử và sự nghiệp tóm tắt về Quỷ Vương Bất Tử

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây