Đoàn Di Băng là ai? Tóm tắt tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

680
Tóm tắt tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Đoàn Di Băng
Tóm tắt tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Đoàn Di Băng

Đoàn Di Băng tên thật là Phạm Thị Thanh Thúy sinh năm 1990 tại TP. Hồ Chí Minh, cô là ca sĩ, doanh nhân và là vợ của đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. Trong hành trình từ một cô gái trẻ vượt qua khó khăn để trở thành nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và cuối cùng là doanh nhân thành đạt, Đoàn Di Băng đã chứng minh bản thân không ngừng phấn đấu và đạt được những thành công to lớn.

Tiểu sử tóm tắt của Đoàn Di Băng

Di Băng sinh ngày 10/02/1990 đã chia sẻ nhiều lần về thời thơ ấu khó khăn của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô là chị cả trong một gia đình có 4 chị em gái. Trải qua những năm tháng lớn lên tại một khu vực nghèo, từ khi chỉ mới 4 – 5 tuổi, Di Băng đã phải tham gia việc xách nước để hỗ trợ gia đình.

Cô không ngại những công việc đơn giản như bưng cơm cho ba mẹ, mang nước đến mức thậm chí còn té xuống giếng, cũng như làm đủ mọi việc để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Với cuộc sống khó khăn, Di Băng quyết định không theo đuổi việc học đại học, mà thay vào đó là bắt đầu làm việc kiếm tiền từ khi 18 tuổi. Dù sau này nhiều người thấy cô may mắn khi lấy chồng là đại gia Nguyễn Quốc Vũ, nhưng nữ ca sĩ khẳng định rằng khi họ cưới, họ gần như không có gì trong tay.

Đoàn Di Băng tên thật là Phạm Thị Thanh Thúy
Đoàn Di Băng tên thật là Phạm Thị Thanh Thúy

Vì vậy, thành công hiện tại của họ là kết quả của sự cùng nhau đồng hành và nỗ lực chung. Chồng của Di Băng, đại gia Quốc Vũ, đã nhiều lần tỏ ra ngưỡng mộ và tôn trọng vợ mình.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Anh tiết lộ rằng Di Băng từng là học sinh giỏi, có tư duy kinh doanh và luôn nghiêm túc trong công việc. Sau khi gian khổ kiếm tiền, Di Băng không ngần ngại sử dụng tiền để giúp đỡ cha mẹ, cũng như hỗ trợ nhân viên trong công ty và những người đang trải qua khó khăn giống như cô xưa kia.

Kết nối với Đoàn Di Băng trên Facebook | Youtube | Instagram | Tiktok

Sự nỗ lực và thành công trong sự nghiệp

Trở thành một tên tuổi được nhiều người ngưỡng mộ, Di Băng đã phải vượt qua hàng loạt khó khăn. Hành trình từ sự kết nối tình cờ với nghệ thuật, sau đó chuyển hướng vào lĩnh vực kinh doanh, và cuối cùng là thực hiện cuộc sống trong mơ của nữ diễn viên Dinh Băng đều là những câu chuyện đầy truyền cảm hứng đối với thế hệ trẻ. Chính vì vậy, sự quan tâm đến nữ ca sĩ ngày càng tăng, khiến nhiều người muốn hiểu sâu hơn về cô.

Cuộc sống khó khăn đã khiến Di Băng không bao giờ mơ ước quá xa về con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, đam mê đã dẫn dắt cô, và vào năm 2010, cô đã được vinh danh với huy chương bạc trong cuộc thi giọng ca lần đầu tiên được tổ chức bởi ngành du lịch thành phố. Từ đây, cô đã bắt đầu xây dựng mối quan hệ với Lý Hải, một đàn anh đã ủng hộ và giúp đỡ cô trong suốt thời gian sau này.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 12:52 AM, 04/05/2024)


Nhờ sự hỗ trợ của Lý Hải, cô đã có cơ hội tham gia trong ca khúc “Vườn hạnh phúc”. Quá trình đó, nữ ca sĩ đã ra mắt nhiều bản nhạc khác nhau, đồng thời tiếp tục hoạt động trong vai trò diễn viên và người mẫu.

Mặc dù sự nghiệp ca hát của cô không có tầm ảnh hưởng lớn, nhưng những bài hát của Di Băng đã gắn liền với tâm hồn của giới trẻ và trở thành những tác phẩm gắn kết.

Bén duyên với nghệ thuật những sau đó Đoàn Di Băng rẽ hướng sang kinh doanh
Bén duyên với nghệ thuật những sau đó Đoàn Di Băng rẽ hướng sang kinh doanh

So với nghệ thuật, nhiều người thường đùa rằng cô thích hợp hơn với lĩnh vực kinh doanh. Sau khi kết hôn và tập trung vào việc quản lý nhà hàng, những thành tựu mà Đoàn Di Băng đạt được khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên. Nhờ sự hiệu quả trong kinh doanh, nhà hàng của cô đạt được doanh số bán hàng tốt, đem lại lợi nhuận đáng kể. Từ đó, cô nàng đã trở thành một phụ nữ doanh nhân được nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ dừng lại ở việc quản lý nhà hàng, vào năm 2017, Di Băng còn tự mình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cá nhân. Sản phẩm của cô ngay lập tức nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ đông đảo khách hàng. Chất lượng sản phẩm từ thương hiệu Hanayuki của nữ ca sĩ cùng với mức giá hợp lý đã thu hút nhiều lời khen ngợi.

Từ một nữ ca sĩ với sự nghiệp trung bình, Di Băng đã tỏa sáng lên để trở thành một nữ doanh nhân gắn liền với sự ngưỡng mộ của đông đảo người. Ước tính, lợi nhuận mà cô thu về hàng năm có thể khiến nhiều người choáng ngợp vì mức độ ấn tượng. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Di Băng sở hữu nhiều chuỗi cửa hàng cũng như biệt thự sang trọng, rộng rãi.

Dù thời gian hoạt động trong nghệ thuật không dài, nhưng những tác phẩm của Di Băng vẫn khiến người khác phải trầm trồ. Cô không chỉ tham gia âm nhạc mà còn thể hiện tài năng trong diễn xuất, và thường xuyên xuất hiện trong các cuộc thi sắc đẹp.

Album là một phần của hành trình nghệ thuật của cô, cô đã sản xuất tổng cộng 4 album bao gồm “Điệp viên”, “Cao gót”, “Thuốc độc” và “Thiên thần hộ mệnh”. Ngoài ra, cô cũng là một trong số Ban giám khảo của chương trình “Chinh phục hoàn mỹ”, cùng với Hương GiangDược sĩ Tiến.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc với đại gia Nguyễn Quốc Vũ

Năm 2012, Đoàn Di Băng kết hôn với đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. Cuộc hôn nhân xa hoa và lãng mạn của họ gây chú ý và thán phục.

Vợ chồng Đoàn Di Băng hiện tại đã có 3 con và sống với nhau hạnh phúc
Vợ chồng Đoàn Di Băng hiện tại đã có 3 con và sống với nhau hạnh phúc

Kể từ khi lên xe hoa, Di Băng gần như đã giảm bớt hoạt động nghệ thuật của mình. Cô dành hầu hết tâm huyết để quản lý nhà hàng – món quà mà chồng đã trao tặng. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đổ mọi nỗ lực vào việc phát triển thương hiệu mỹ phẩm cá nhân. Điều này càng làm cuộc sống của cô trở nên thịnh vượng hơn từng ngày.

Vào năm 2013, Di Băng chào đón con gái đầu lòng của mình – bé Nguyễn Vũ Linh Đan, ngọt ngào được gọi là Hana. Tiếp đó, vào năm 2016, nữ ca sĩ tiếp tục đón thêm thành viên thứ hai trong gia đình, bé Kiki.

Một điều đặc biệt, sau khi sinh con, cô đã được người chồng thưởng cho một biệt thự xa hoa ở quận 7, có giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Chưa đầy một thời gian ngắn sau đó, Di Băng lại chào đón thêm một công chúa nhỏ và nhận được món quà không thể bỏ qua, một chiếc siêu xe trị giá 7 tỷ đồng từ chồng.

Hai vợ chồng thậm chí còn thuê những chuyên gia thiết kế nội thất nổi tiếng như Thái Công để tân trang lại ngôi nhà triệu đô của họ. Tổng số tiền đầu tư lên đến 140 tỷ đồng. Đoàn Di Băng được xem như một “nữ doanh nhân giàu có” với phong cách tinh tế cùng kho tài sản khổng lồ tích luỹ từ nhiều năm kinh doanh.

Sinh năm 1978, Nguyễn Quốc Vũ đã trở thành một doanh nhân thành công trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đồng thời cũng là một nhà kinh doanh bất động sản nổi tiếng tại Sài Gòn.

Anh Vũ sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, và từ nhỏ đã được hướng dẫn và định hướng. Sau khi tốt nghiệp Đại học Hàng Hải, Nguyễn Quốc Vũ đã bắt đầu sự nghiệp làm việc tại các công ty vận tải biển và các cảng lớn nhất ở TP.HCM. Bên cạnh đó, anh cũng đồng thời kinh doanh thêm trong lĩnh vực may mặc và thiết kế thời trang.

Tên tuổi của anh trở nên nổi tiếng khi anh kết hôn với ca sĩ trẻ Di Băng và tặng cho cô một món quà cưới trị giá hàng tỉ đồng vào năm 2009. Đây cũng là thời điểm mà nhiều người mới biết đến anh như một đại gia trong lĩnh vực bất động sản.

Cập nhật video mới nhất từ Đoàn Di Băng

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.9/5 - (8 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcLindo là ai? Thông tin youtuber người Angola trong Team Châu Phi
Bài tiếp theoQuy hoạch tỉnh Hòa Bình thời kỳ đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây