Phillip Nguyễn là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Phi Long

53
Tiểu sử và sự nghiệp doanh nhân Phillip Nguyễn
Tiểu sử và sự nghiệp doanh nhân Phillip Nguyễn

Phillip Nguyễn tên thật là Nguyễn Phi Long sinh năm 1986, anh là con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, người sở hữu tập đoàn IPPG (Liên Thái Bình Dương) chuyên phân phối các thương hiệu cao cấp đến Việt Nam.

Tiểu sử doanh nhân Phillip Nguyễn

Là vị thiếu gia của gia đình, Phillip là con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn từ người vợ đầu tiên. Hiện tại, anh đang đảm nhiệm vai trò quản lý nhiều thương hiệu thời trang cao cấp.

Thông tinNội dung
Tên thậtNguyễn Phi Long
Ngày sinh18 tháng 5, 1986 (Hiện tại 38 tuổi)
Nơi sinhAngeles City
Học vấnNgành Quan hệ quốc tế tại San Francisco
Nghề nghiệpDoanh nhân
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok
Phillip Nguyễn tên thật là Nguyễn Phi Long sinh năm 1986
Phillip Nguyễn tên thật là Nguyễn Phi Long sinh năm 1986

Sự nghiệp nổi bật của Nguyễn Phi Long

Không chỉ nổi bật với vẻ ngoại hình lịch lãm, Phillip Nguyễn còn được khen ngợi về thành tích học tập xuất sắc. Đã từng theo học tại một trường nam sinh ở Philippines, anh không chỉ là học sinh giỏi mà còn là một vận động viên đa năng, tham gia cả bóng đá, tennis, bóng chày và điền kinh. Anh cũng sở hữu khả năng nói ba ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh và Tanalog.

Mặc dù sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng Phillip đã tự lập từ khi còn trẻ bằng cách học và làm nhiều công việc khác nhau, bao gồm bán hàng, trợ lý y tế và thu ngân trong ngành nhà hàng.

Anh là con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn
Anh là con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Sau thời gian học tập ở Philippines, Phillip chuyển đến San Francisco để theo học ngành Quan hệ quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, anh tham gia khóa thực tập của Tập đoàn DFS. Năm 2009, anh trở về Việt Nam để tham gia vào công việc phát triển kinh doanh và thừa hưởng các thương hiệu thời trang cao cấp của gia đình.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Hiện tại, anh là người điều hành của bốn công ty cùng một lúc như công ty sự kiện Pulse Active và Cooper & Co chuyên thiết kế suit và đồng phục cao cấp, đánh dấu sự độc lập và thành công nổi bật trong sự nghiệp.

Phillip Nguyễn, được biết đến với danh hiệu “bạch mã hoàng tử,” thu hút sự chú ý không chỉ với vẻ ngoài bảnh bao mà còn với thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Mối quan hệ tình cảm giữa anh và hotgirl Hà Thành Linh Rin, kết hôn vào ngày 23/3/2023 tại Manila, Philippines, đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều người. Linh Rin cho biết họ gặp nhau tình cờ trên đường phố TP.HCM, và cô đã từ bỏ việc du học tại Anh để quay về Việt Nam vì tình yêu.

Trước khi hẹn hò với Linh Rin, Phillip Nguyễn từng được đồn đoán liên quan đến mối quan hệ với hai Á hậu là Tú Anh và Hoàng My.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 06:07 PM, 28/04/2024)


5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcNgô Thế Ngọc (NTN) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thành phố Bắc Ninh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây