Thông tin anh Nguyễn Đức Thuận, Chủ tịch Vietyacht

39
Thông tin anh Nguyễn Đức Thuận, Chủ tịch HĐQT Vietyacht
Thông tin anh Nguyễn Đức Thuận, Chủ tịch HĐQT Vietyacht

Nguyễn Đức Thuận sinh năm 1980 tại Hải Phòng, anh là một trong những người dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối độc quyền du thuyền tại Việt Nam với vai trò quan trọng tại cả Vietyacht và Luxyacht.

Tiểu sử và sự nghiệp

Thông tinNội Dung
Họ và tênNguyễn Đức Thuận
Năm sinh1980 (Hiện tại 44 tuổi)
Nơi sinhTP Hải Phòng
Học vấnEdith Cowan University (ECU), HELP University
Nghề nghiệpDoanh nhân
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành đóng tàu và hàng hải, Nguyễn Đức Thuận đã tích luỹ được nền tảng vững chắc từ công việc tại Tập đoàn Vinashin và 7 năm đồng thời đảm nhiệm vị trí Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc tại công ty Công nghiệp tàu thủy Đông Bắc.

Anh đã quyết định rời xa vị trí mà nhiều người ao ước để chọn con đường khởi nghiệp trong một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ, mà trước đó chưa có ai dám tiếp cận: phân phối du thuyền độc quyền. Từ đó anh đã thành lập và phát triển Vietyacht và Luxyacht, hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối du thuyền tại Việt Nam.

Nguyễn Đức Thuận sinh năm 1980 tại Hải Phòng
Nguyễn Đức Thuận sinh năm 1980 tại Hải Phòng

Dưới sự hướng dẫn của chủ tịch Nguyễn Đức Thuận, Vietyacht đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong ngành phân phối du thuyền tại Việt Nam. Với việc phân phối độc quyền cho 6 thương hiệu du thuyền hàng đầu từ Pháp và Ý, Vietyacht đã kiến tạo cho mình một danh tiếng uy tín và được khách hàng tin tưởng.

Năm 2017, Vietyacht đã đạt được độc quyền thương hiệu Jeanneau và Prestige trong phân khúc hạng sang. Năm sau đó, vào năm 2018, họ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm của mình bằng việc nhận độc quyền thương hiệu du thuyền hai thân Fountaine Pajot. Năm 2019 chứng kiến sự ra đời của thương hiệu mới – Luxyacht, chuyên phân phối du thuyền hạng sang và siêu sang từ Ferretti Yachts, Pershing và Riva, cùng với việc khai trương showroom du thuyền đầu tiên tại Việt Nam.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Cuối cùng, vào năm 2020, Vietyacht đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình bằng việc nhận quyền phân phối Jeanneau và Prestige tại thị trường Lào và Campuchia. Những sự kiện quan trọng này không chỉ củng cố uy tín của Vietyacht trên thị trường mà còn góp phần xây dựng nền tảng cho sự phát triển của ngành du thuyền tại Việt Nam.

Anh là Chủ tịch HĐQT Vietyacht, đơn vị chuyên phân phối du thuyền tại Việt Nam
Anh là Chủ tịch HĐQT Vietyacht, đơn vị chuyên phân phối du thuyền tại Việt Nam

Khác biệt so với các nhà phân phối khác, Vietyacht không chỉ là một đối tác “tay ngang”, mà còn là một phần của ngành công nghiệp đóng tàu. Người sáng lập, ông Nguyễn Đức Thuận, có sâu sắc hiểu biết về du thuyền hơn bất kỳ ai khác. Với một hệ sinh thái gồm hơn 120 mẫu du thuyền từ bình dân đến hạng sang và siêu sang, Vietyacht luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

Từ một công ty nhỏ bao gồm chỉ 5 thành viên, Vietyacht đã phát triển thành một mạng lưới chi nhánh và đại lý rộng khắp cùng với các câu lạc bộ du thuyền từ Bắc vào Nam. Họ cũng cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm chăm sóc, bảo dưỡng, khai thác và thi công thiết kế bến du thuyền theo tiêu chuẩn châu Âu.

Nguyễn Đức Thuận là một trong những nhân vật hàng đầu trong top 150 cá nhân ảnh hưởng đến ngành du thuyền Châu Á. Qua các bước tiến vững chắc của Vietyacht, anh đã từng bước xây dựng và củng cố vị thế của Việt Nam trên bản đồ du thuyền thế giới.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 01:11 PM, 27/04/2024)


Cập nhật video từ Du Thuyền Việt

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
Bài tiếp theoSoanh và Diệp là ai? Thông tin cặp đôi nổi tiếng trên Tiktok

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây