Doanh nhân Chu Đăng Khoa là ai? Tiểu sử “đại gia kim cương”

712
Thông tin Doanh nhân Chu Đăng Khoa
Thông tin Doanh nhân Chu Đăng Khoa

Doanh nhân Chu Đăng Khoa sinh năm 1982 tại Nghệ An, anh được biết đến với biệt danh “đại gia kim cương” và là con trai của bà Chu Thị Thành, Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh Đức.

Đến thời điểm cuối tháng 9/2023, Tập đoàn Thiên Minh Đức có tổng vốn điều lệ là 2.022 tỉ đồng, trong đó, bà Chu Thị Thành đóng góp 1.560 tỉ đồng, chiếm 77,15% vốn. Con trai bà, Chu Đăng Khoa, còn được biết đến với biệt danh “đại gia kim cương,” đóng góp 22,77% vốn, tức là 460,5 tỉ đồng.

Gia đình doanh nhân Chu Đăng Khoa
Gia đình doanh nhân Chu Đăng Khoa

Chu Đăng Khoa, không chỉ là một doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh, mà còn thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng thông qua mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Hồ Ngọc Hà từ năm 2015, trong khi anh đang có gia đình hạnh phúc. Trước đó, anh sống ở Nam Phi và chuyên kinh doanh các sản phẩm như sừng tê giác, ngà voi, và kim cương, được gọi là “Khoa Nam Phi” và “Đại gia Kim Cương.”

Chu Đăng Khoa là chủ sở hữu của nhiều biệt thự lớn tại Hà Nội, Nghệ An và các tỉnh thành khác. Công ty gia đình anh cũng là chủ của một công viên lớn nhất tại tỉnh Nghệ An và có chi nhánh tại Lào.

Anh từng có mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà
Anh từng có mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà

Ngoài sự giàu có thể hiện qua đồ dùng giá trị, Chu Đăng Khoa là người sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền, nổi tiếng với tấm biển số hấp dẫn. Anh từng nổi tiếng khi chiếc xe Porsche của mình bị kiểm tra hành chính, và trong sự việc này, anh gây chú ý khi ném bật lửa Zippo vào mặt một phóng viên.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Anh cũng được đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ Maya và là cha của bé Bồ Câu. Tuy nhiên, sau đó anh công khai chuyển sang mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà. Cả hai đều phải đối mặt với chỉ trích từ dư luận, đặc biệt là sau chuyến du lịch đến Thái Lan cùng nhau trong dịp Valentine, khiến mối quan hệ của họ không thể vượt qua áp lực từ sự chú ý của dư luận và phải chấm dứt.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

Đánh giá bài viết

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 10:16 PM, 28/04/2024)



Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBà Chu Thị Thành là ai? Thông tin Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh Đức
Bài tiếp theoThủ môn Filip Nguyễn là ai? Tiểu sử và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây