Dì Dung là ai? Tiểu sử, đời tư bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung

25342
Tiểu sử, đời tư bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung
Tiểu sử, đời tư bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung

Dì Dung tên thật là Phạm Kim Dung sinh năm 1979 tại Vĩnh Long, cô là người sáng lập và chủ tịch CEO của Công ty Cổ phần Giải trí Sen Vàng. Cô được biết đến với biệt danh “bà trùm hoa hậu” bởi vai trò quan trọng đằng sau hàng loạt cuộc thi hoa hậu lớn ở Việt Nam.

Với nhan sắc xinh đẹp và tài năng kinh doanh, Phạm Kim Dung đã xây dựng cho mình một vị trí quyền lực trong giới truyền thông và giải trí tại đất nước Việt Nam.

Tiểu sử Phạm Kim Dung

Thông tinNội dung
Họ và TênPhạm Kim Dung (tên khác : Dì Dung)
Ngày sinh16/02/1979
Quê quán/ Nơi ởVĩnh Long/Tp.Hồ Chí Minh
Học vấn
  • Trường Trung Học Phổ Thông Lê Quý Đôn
  • Đại học Kinh tế Tp.HCM
  • UBI United Business Institues – Brussels
Gia đình
  • Chồng: Đạo diễn Hoàng Nam
  • Con : Tuấn Khải, Khánh Linh (Annie), Phúc Khôi, Lê Huỳnh Bảo Ngọc (con nuôi)
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok
Dì Dung tên thật là Phạm Kim Dung sinh năm 1979
Dì Dung tên thật là Phạm Kim Dung sinh năm 1979

Hành trình sự nghiệp của Dì Dung

Tuổi thơ khó khăn và nỗ lực học tập

Sinh ra trong gia đình nghèo khó với 8 anh chị em, Kim Dung lớn lên tại Vĩnh Long. Khi cô 9 tuổi, gia đình chuyển lên Tp.HCM để tìm kiếm cơ hội sống tốt hơn. Gia đình cô sống trong nhà kho của một người quen và cuộc sống cơ cực khiến bố mẹ cô chỉ kiếm được ít tiền từ công việc may vá. Để hỗ trợ gia đình, Kim Dung phải phụ thêm công việc may vá sau giờ học.

Với ước mơ thoát nghèo, cô luôn nỗ lực trong học tập và đạt thành công khi vào trường Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình càng trở nên khó khăn hơn khi bố mẹ cô qua đời. Kim Dung phải vừa học vừa làm để hỗ trợ mẹ và các chị em. Tuy nhiên, những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô đã mang lại thành quả đáng khâm phục.

Hành trình khởi nghiệp và thành công

Trước khi trở thành chủ tịch của Công ty CP Giải trí Sen Vàng, Phạm Kim Dung đã làm việc chăm chỉ trong hơn 10 năm tại các công ty khác nhau. Cô bắt đầu công việc tại công ty A. C Nielson khi còn là sinh viên Khoa Thương mại Du lịch – Marketing. Từ một cô gái nhỏ bé làm thuê, Kim Dung đã tích lũy kinh nghiệm nghiên cứu thị trường trong suốt 8 năm, giúp cô có cái nhìn sâu sắc về hành động và ý định của khách hàng. Điều này đã giúp cô trở thành một doanh nhân lão luyện và sở hữu cái nhìn tinh tế về nhu cầu và mục tiêu của từng bộ phận khách hàng.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Phạm Kim Dung là chủ tịch của Công ty CP Giải trí Sen Vàng
Phạm Kim Dung là chủ tịch của Công ty CP Giải trí Sen Vàng

Sau 8 năm gắn bó với A. C Nielson, cô chuyển sang công ty bất động sản Phú Mỹ Hưng, nơi cô tiếp tục phát triển sự nghiệp và thăng tiến qua từng vị trí cao hơn. Nhưng sau khi tích góp được một số vốn kha khá, Phạm Kim Dung quyết định nghỉ việc và dấn thân vào lĩnh vực giải trí, thành lập Công ty CP Giải trí Sen Vàng.

Khi mới thành lập, công ty của cô chỉ có 4 nhân viên, nhưng với tài năng và tâm huyết của mình, cô đã đấu thầu thành công hợp đồng tổ chức cuộc thi sắc đẹp “Người đẹp hoa Anh Đào”, từ đó công ty nhanh chóng phát triển và trở thành một trong 4 cái tên hàng đầu trong lĩnh vực giải trí Việt Nam.

“Bà trùm hoa hậu” của Việt Nam

Nhờ tài năng quản lý và khả năng nhận thức thị trường, công ty Sen Vàng do chị Kim Dung đứng đầu đã quản lý thành công nhiều hoa hậu, á hậu và người đẹp nổi tiếng như Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 – Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Huyền My, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú và nhiều cái tên khác.

Công ty Sen Vàng cũng là đơn vị phối hợp cùng với báo Tiền Phong tổ chức thành công hai mùa Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2016, đưa cuộc thi nhan sắc này lên tầm cao mới và gây tiếng vang trong nước cũng như quốc tế.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 02:26 AM, 01/05/2024)


Bên cạnh đó, công ty Cổ phần Giải trí Sen Vàng nắm giữ bản quyền của 10 cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn và uy tín nhất thế giới như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Hoa hậu siêu quốc gia, Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương… Điều này chứng tỏ tầm quan trọng và uy tín của công ty Sen Vàng trong ngành công nghiệp giải trí và truyền thông.

Đời tư, gia đình “bà trùm hoa hậu”

Cuộc sống hôn nhân của “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã trải qua hơn 10 năm vẫn luôn tràn đầy hạnh phúc và viên mãn. Bên cạnh sự thành công trong công việc, họ còn tạo dựng một gia đình hạnh phúc bên 3 người con.

Dì Dung chia sẻ về chuyện tình của họ, tiết lộ rằng cô và Hoàng Nhật Nam đã gặp nhau khi cả hai được mời về thỉnh giảng tại một trung tâm đào tạo kỹ năng ở Đà Nẵng. Khi đó, Hoàng Nhật Nam đang là cán bộ của một trường đại học và được gửi đi học khóa kỹ năng tại trung tâm này.

Trong các buổi học, Hoàng Nhật Nam luôn nổi bật với việc hỏi – đáp nhiều với cô giáo Phạm Kim Dung. Sự thông minh và vẻ ngoài đẹp trai lãng tử của anh đã thu hút sự chú ý của cô.

Gia đình nhỏ của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung
Gia đình nhỏ của “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung

Một sự kiện đặc biệt đã gắn kết tình cảm của họ hơn khi Phạm Kim Dung bị bệnh và không thể lên lớp. Cả lớp đi thăm nhưng Hoàng Nhật Nam không xuất hiện, khiến cô cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, sau khi cả lớp ra về, anh đến với một bó hoa cẩm chướng và gặp gỡ cô. Từ đó, tình cảm của họ dần nảy sinh và phát triển.

Mặc dù tình yêu chớm nở, nhưng cặp đôi gặp phải khó khăn về khoảng cách địa lý, khi mỗi người đều đang sống ở hai thành phố khác nhau. Tuy nhiên, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung đã quyết tâm thuyết phục Hoàng Nhật Nam chuyển từ Đà Nẵng đến Sài Gòn để lập nghiệp. Cô tin rằng tài năng của ông xã sẽ được thăng hoa và tỏa sáng hơn khi được đặt đúng nơi.

Quyết định này của Phạm Kim Dung đã chứng minh đúng khi Hoàng Nhật Nam ngày càng được đánh giá cao trong lĩnh vực đạo diễn cho các chương trình giải trí, hoa hậu và truyền hình.

Dù bận rộn với công việc, nhưng cặp đôi luôn dành thời gian cho nhau và gia đình. Họ liên tục thể hiện tình yêu trên mạng xã hội, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Với những ngày lễ dành cho phái nữ hoặc sinh nhật, Hoàng Nhật Nam luôn chuẩn bị chu đáo, bất ngờ làm Phạm Kim Dung xúc động với những món quà đặc biệt.

Cập nhật video mới nhất từ Dì Dung

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (5 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcKhí Smile (khí cười, bóng cười) là gì? Sử dụng có an toàn không?
Bài tiếp theoBà Lâm Thị Thu Trà (vợ diễn viên Kinh Quốc) là ai?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây