Tiểu sử Vương Phạm, thông tin gia đình và sự nghiệp

1770
Thông tin doanh nhân Vương Phạm
Thông tin doanh nhân Vương Phạm

Vương Phạm tên thật là Phạm Đình Quốc Vương sinh năm 1991 tại TP Hồ Chí Minh, anh là một trong những doanh nhân người Việt thành đạt tại Mỹ với công ty hoạt động về maketing, xây dựng, bất động sản. Hiện tại, anh đã nắm trong tay khối tài sản mơ ước với doanh thu ước tính 10 triệu USD/năm (khoảng 227 tỷ đồng) cùng với một trạng trại rộng lớn tại Hoa Kỳ.

Vương Phạm được biết đến với vai trò là CEO của công ty Fastboy Marketing, một công ty chuyên về marketing cho ngành nail của người Việt tại nước ngoài, cùng với nhiều nguồn thu nhập khác như khách sạn và nông trại rộng hàng trăm hécta. Dù giàu có, Vương Phạm vẫn sống giản dị với cuộc sống gia đình bình yên.

Thông tin doanh nhân Vương Phạm

Thông tinGiá trị
Họ và tênVương Phạm (Albert Pham)
Năm sinh1991
Nơi ởLum Rd Beasley, Texas City, Texas, US
Quê quánCủ Chi, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại+1 832-968-6668
Nghề nghiệpDoanh nhân, Youtuber
Công việcCEO tại công ty Fastboy Marketing
Mạng xã hộiFacebook / Youtube
Gia đình nhở của Albert Phạm tại Mỹ
Gia đình nhở của Albert Phạm tại Mỹ

Vợ Vương Phạm là ai ?

Brenda Lam đã là một học sinh giỏi từ thời đi học và được mời làm việc với mức lương khởi điểm lên đến 30.000 USD (hơn 700 triệu đồng). Tuy nhiên, hiện tại, cô đã quyết định quay trở về hậu phương để chăm sóc gia đình nhỏ.

Brenda không ngần ngại khen ngợi chồng mình, cho rằng Vương Phạm là một người tốt. Dù tốt nghiệp đại học và muốn đi làm, cô đã từ bỏ ý định đó bởi chồng không muốn cô phải đối mặt với khó khăn.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Brenda Lam có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũng như gia đình họ. Một số năm trước, bố của chồng cô đã đến Mỹ sinh sống cùng con trai và gia đình. Gần đây, mẹ chồng của Brenda cũng đến thăm và họ đã có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Vương Phạm chia sẻ rằng từ khi mẹ của anh đến, mẹ vợ anh luôn nấu nướng và họ thường xuyên quây quần bên nhau.

Vợ chồng Vương Phạm và Brenda Lam ở trang trại của mình tại Mỹ
Vợ chồng Vương Phạm và Brenda Lam ở trang trại của mình tại Mỹ

Dù là một doanh nhân thành đạt, Vương Phạm vẫn sống giản dị và luôn tận tâm với gia đình, hiện vợ chồng anh có có hai con nhỏ. Cùng với sự thành công của mình, Vương Phạm cũng luôn tự hỏi mình về mục đích của cuộc đời và tìm kiếm định hướng mới để hoàn thiện bản thân.

Hành trình đến với sự nghiệp kinh doanh

Vương Phạm bắt đầu đặt chân sang Mỹ du học từ năm 16 tuổi và bắt đầu bán hàng online. Từ đây, anh đã nảy ra ý định kinh doanh online và nhanh chóng thu lợi nhuận tới gần 5.000 USD (114 triệu đồng) chỉ nhờ việc bán hộ game cũ cho bạn bè.

Sau đó, từ những năm học phổ thông lên đến đại học, Vương Phạm đều sẵn sàng buôn bán các loại hàng hóa đem lại lợi nhuận tiền tốt.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 09:43 PM, 29/03/2024)


Cuối 2012, Vương Phạm tự đứng ra thành lập công ty riêng về kinh doanh kỹ thuật số và chỉ có duy nhất 1 thành viên. Tuy nhiên, sau nhiều năm nỗ lực, đến nay nó đã phát triển nhanh chóng và giúp anh kiếm được thu nhập hàng triệu đô la Mỹ mỗi năm.

Trong một lần chia sẻ, Vương Phạm đã gây ngạc nhiên khi quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Houston. Anh đã tạo ra kênh Youtube về bất động sản với 30.000 lượt đăng ký và chia sẻ nhiều kiến ​​thức cần thiết trong lĩnh vực này.

Vương Phạm bên dự án bất động sản đầu tay của mình
Vương Phạm bên dự án bất động sản đầu tay của mình

Dù mới bắt đầu, CEO 9X cho biết anh cần phải học hỏi và nghiên cứu nhiều hơn để sẵn sàng cho lĩnh vực này, vì nó có tiềm năng giàu có nhưng cũng mang theo nhiều rủi ro.

Vương Phạm may mắn đến mức anh có thể lời hơn 100 tỷ đồng nhờ vào việc mua đất. Anh đã mua 2 miếng đất nối liền 2 đường cao tốc với mặt tiền dài 2km và tổng diện tích của mảnh đất này là 550 mẫu Anh. Với giá 9,6 triệu USD (218 tỷ đồng), nếu tính các chi phí khác thì triệu phú 9x này đã bỏ ra tới 10 triệu USD để sở hữu mảnh đất này.

Ban đầu, Vương Phạm dự định xây dựng 1.500 căn nhà và 1 văn phòng trên khu đất mới mua. Tuy nhiên, anh đã bất ngờ nhận được lời đề nghị mua khu đất với giá 15 triệu USD.

Fastboy Marketing và phần mềm Go check in của Vương Phạm

Hiện tại, Vương Phạm đang là chủ của công ty Fastboy Marketing, có gần 200 nhân viên và có trụ sở tại Houston, Texas. Công ty này chuyên về marketing cho các tiệm nail của người Việt ở nước ngoài, đưa các website họ lên vị trí cao trên trang tìm kiếm Google.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty FastBoy Marketing
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty FastBoy Marketing

Năm 2020, Fastboy Marketing của Vương Phạm được tổ chức thống kê các doanh nghiệp tại Mỹ xếp hạng thứ 834 trong top 5.000 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất tại quốc gia này.

Vương Phạm cũng sở hữu phần mềm Go check in nổi tiếng trong cộng đồng nail Việt. Đây là nơi giúp các cửa hàng có thể lưu giữ toàn bộ thông tin khách hàng của họ vô cùng tiện lợi, đem về doanh thu từ 800.000 USD đến 1 triệu USD/ tháng (tương đương 18 – 23 tỷ đồng) cho Vương Phạm.

Nhân viên và khách mời trong lễ kỷ niệm 10 năm của FastBoy Marketing
Nhân viên và khách mời trong lễ kỷ niệm 10 năm của FastBoy Marketing

Cập nhật video mới nhất từ Vuong Pham

Kết luận

Phạm Đình Quốc Vương, hay Vương Phạm, là một trong những doanh nhân trẻ thành đạt người Việt tại Mỹ. Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, anh còn là một người sống giản dị và tận tâm với gia đình.

Với những nỗ lực không ngừng và thông qua câu chuyện của mình, Vương Phạm là một nguồn cảm hứng cho những người trẻ đam mê kinh doanh.

4.9/5 - (7 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcLa Cà Hát Ca phát sóng lúc mấy giờ? Xem lại ở đâu?
Bài tiếp theoMikaylah là ai? Tiểu sử tiktoker, streamer nổi tiếng người New Zealand

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây