Để tải video từ TikTok (không logo), Facebook, Youtube, Instagram về máy tính, điện thoại (cập nhật tháng 03/2024). Duan24h.net có tổng hợp các cách sau sử dụng App hoặc website cho phép dán đường link để tải về.

Tải video trên Facebook năm 2024

Tải video từ mạng xã hội Facebook
Tải video từ mạng xã hội Facebook

Lấy liên kết video Facebook cần tải?

Để lấy được link video Facebook bạn có thể nhấn vào nút Chia sẻ (Share) ngay dưới video và chọn Sao chép liên kết hoặc nhấn vào menu 3 chấm bên trên video và chọn Sao chép liên kết.

Đối với các video ngắn (Reels), để lấy liên kết video nhấn vào menu 3 chấm bên trên video và chọn Sao chép liên kết.

Bạn chỉ cần dán liên kết vào các website hoặc App cho phép tải video về được tổng hợp dưới đây và chọn độ phân giải cần lưu về:

Website, App hỗ trợ tải video từ Facebook

Download video với SnapSave.App

Đây là công cụ hỗ trợ Download Video trên Facebook, cho phép bạn tải xuống các video facebook chất lượng cao: Full HD, 2K, 4K.
Tải và lưu video Facebook về điện thoại, máy tính miễn phí với chất lượng cao nhất.

Tải video Facebook trên web, không cần cài đặt phần mềm. Hỗ trợ thiết bị Android, iOS, iPhone.

Download về với FDownloader.Net

Đây là công cụ hỗ trợ tải video Facebook, giúp bạn tải video trên Facebook với chất lượng cao: Full HD, 1080p, 2K, 4K. Công cụ này còn cho phép bạn chuyển đổi video Facebook sang mp3, tải mp3 trên Facebook chất lượng cao 128kbps, 192kbps, 256kbps, 320kbps.

Để tìm các ứng dụng hỗ trợ tải video từ Facebook trên kho ứng dụng Android – CH Play bạn có thể nhấn vào đây, với ứng dụng trên IOS bạn có thể nhấn vào đây.

Tải video trên TikTok, DouYin năm 2024

Tải video từ mạng xã hội TikTok
Tải video từ mạng xã hội TikTok

Lấy liên kết video TikTok, DouYin cần tải?

  • Mở ứng dụng TikTok
  • Chọn video TikTok mà bạn muốn tải xuống
  • Nhấp vào Chia sẻ tìm và bấm vào Sao chép liên kết
  • Liên kết tải xuống của bạn đã sẵn sàng

Bạn chỉ cần dán liên kết vào các website hoặc App cho phép tải video về được tổng hợp dưới đây :

Website, App hỗ trợ tải video từ TikTok

Download video với ssstik.io

Đây là một công cụ miễn phí để giúp bạn tải video TikTok (Musically) trực tuyến không có logo. Lưu video TikTok với chất lượng tốt nhất trong một định dạng tập tin MP4 với độ phân giải HD.

Download video với SnapTik.App

SnapTik.App công cụ tải video TikTok online mà không bị dính logo mờ. Bạn không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên máy tính hoặc điện thoại, tất cả những gì bạn cần là một liên kết đến video TikTok và tất cả quá trình xử lý được thực hiện ở phía máy chủ của chúng tôi, chỉ với một cú nhấp chuột là bạn đã có thể tải xuống video lưu trữ trên thiết bị của bạn.

Hiện SnapTik cung cấp một ứng dụng trên máy Android cho phép tải video TikTok. Nó nhanh, dễ sử dụng, không có hình mờ và chất lượng HD. Tải về tại đây

Ngoài ra, một website khác hỗ trợ tải video từ TikTok về đò là savefrom.net, trình tải được cung cấp miễn phí sẽ giúp xem video ngoại tuyến và tải xuống ở các tệp Full HD, HD và SQ nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng tải xuống Tik Tok này sẽ hiển thị cho bạn tất cả các định dạng tệp có sẵn trước khi tải xuống.

Để tìm các ứng dụng hỗ trợ tải video từ TikTok trên kho ứng dụng Android – CH Play bạn có thể nhấn vào đây, với ứng dụng trên IOS bạn có thể nhấn vào đây.

Tải video trên Youtube năm 2024

Tải video từ mạng xã hội Youtube
Tải video từ mạng xã hội Youtube

Để tải video từ Youtube về máy có khá nhiều cách, tuy nhiên nếu bạn đang dùng máy tính bạn có thể dử dụng chương trình hỗ trợ download nổi tiếng là Internet Download Manager (IDM), sau khi cài đặt bạn chỉ cần bật video cần tải lên link Download sữ tự hiển thị ngay phía trên video.

Ngoài ra một số trình duyệt hỗ trợ bắt link download video từ Youtube được nhiều người sử dụng đó là Cốc Cốc (trình duyệt được phát triển tại Việt Nam). Cách sử dụng cũng tương tự, bạn chỉ cần khởi động trình duyệt Cốc Cốc và truy cập vào Youtube với video cần tải, link download sẽ hiển thị ngay phía trên.

Điều đặc biệt là tính năng download video Youtube trên trình duyệt Cốc Cốc hoạt động cả trên phiên bản dùng trên di dộng (điện thoại), có nghĩa là với các điện thoại Android hay IOS bạn chỉ cần tải về trình duyệt Cốc Cốc là sử dụng được chức năng này.

Ưu điểm của những cách này là bạn có thể tải video về với nhiều độ phân giải khách nhau, tốc độ tải rất nhanh.

Ngoài ra, do chính sách nên tất cả các ứng dụng hỗ trợ tải video từ Youtube trên CH Play bị gỡ và Google cũng thay đổi thuật toán khiến các website hỗ trợ tải video Youtube hiện tại đều không hoạt động.

Tải video trên Instagram năm 2024

Tải video từ mạng xã hội Instagram
Tải video từ mạng xã hội Instagram

Lấy liên kết video Instagram cần tải?

Để lấy được link video, Reels Instagram bạn nhấn vào menu 3 chấm bên phải hoặc phía trên video và chọn Sao chép liên kết.

Bạn chỉ cần dán liên kết vào các website hoặc App cho phép tải video về được tổng hợp dưới đây và lưu về (download):

Website, App hỗ trợ tải video từ Instagram

Download video với Snapinsta

Snapinsta được tạo ra để cho phép bạn tải xuống video IG cho bất kỳ mục đích nào bạn muốn. Snapinsta hỗ trợ tải xuống video cho một số video và nhiều video từ Insta.

Download video với iGram

Đây là một công cụ web trực tuyến giúp bạn tải xuống Ảnh, Video và IGTV trên Instagram video. iGram được thiết kế để dễ sử dụng trên mọi thiết bị, chẳng hạn như điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính.

Download video với sssInstagram

Với công cụ nay bạn có thể tải xuống ảnh và video chất lượng cao không giới hạn! Tải xuống Video, Ảnh, Câu chuyện, Câu chuyện và các bài đăng trong album với nhiều tệp đa phương tiện chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.

Download video với SnapSave.App

SnapSave.App là một trong những trình tải xuống Instagram hàng đầu hiện nay để tải các bài đăng từ Instagram, một tính năng mà Instagram không hỗ trợ như các mạng xã hội khác.

Là một chuyên gia trong lĩnh vực tải video, SnapSave sẽ mang đến cho bạn chất lượng video tốt nhất, tốc độ nhanh nhất và trải nghiệm người dùng tốt nhất. Hỗ trợ tất cả các thiết bị. Không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào. Hỗ trợ cả Android và iOS.

Download video với SaveInsta

SaveInsta.app là trang web cho phép tải xuống các nội dung chất lượng cao trên Instagram (tải video Instagram ở định dạng mp4, tải video Reels, tải video IGTV, tải hình ảnh, tải Story).

Chỉ cần dán liên kết Instagram vào hộp nhập liệu trên trang web SaveInsta là có thể tải xuống bất kỳ nội dụng nào trên Instagram.

Download video với SaveFrom.net

Trình tải xuống Instagram này, được cung cấp bởi SaveFrom.net, giúp dễ dàng tải xuống video và ảnh trên Instagram. Nó là một công cụ đơn giản để sử dụng để tải xuống từ Instagram. Trình tải xuống hoạt động hoàn hảo với mọi trình duyệt trên PC hoặc thiết bị di động.

Để tìm các ứng dụng hỗ trợ tải video từ Instagram trên kho ứng dụng Android – CH Play bạn có thể nhấn vào đây, với ứng dụng trên IOS bạn có thể nhấn vào đây.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (3 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trước10 thủ thuật TikTok cho người mới bắt đầu (Update 2024)
Bài tiếp theoDự án Cầu Đò 2 qua sông Thị Tính (Thị xã Bến Cát) năm 2024

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây