Rapper Gừng (gung0cay) là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

1928
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Gừng (Gung0Cay)
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Gừng (Gung0Cay)

Gừng (gung0cay) tên thật là Lê Trọng Hoàng Long sinh năm 2003 (Hiện tại 21 tuổi) tại Hà Nội, anh là một trong những rapper trẻ nổi bật trong làng Rap Việt. Anh đã gây ấn tượng mạnh với khán giả từ khi tham gia Rap Việt mùa thứ 1 dù chỉ mới là thí sinh nhỏ tuổi nhất và quay trở lại chương trình này trong năm 2023.

Hành trình học tập và đam mê rap

Trong đợt tuyển sinh năm 2021, Gừng đã chính thức trở thành sinh viên của Đại học Kinh Tế Quốc Dân (NEU) và tham gia chương trình BBAE, một chương trình đào tạo cử nhân về Khởi nghiệp và Phát triển Kinh doanh được đào tạo bằng tiếng Anh tại Viện đào tạo Quốc tế (ISME) trường NEU.

Gừng (gung0cay) tên thật là Lê Trọng Hoàng Long sinh năm 2003 tại Hà Nội
Gừng (gung0cay) tên thật là Lê Trọng Hoàng Long sinh năm 2003 tại Hà Nội

Gừng đã đạt số điểm cao trong kỳ tuyển sinh với điểm Toán 8.4, Văn 8.25 và Anh 9. Điểm IELTS của anh là 7.0, tương đương với 13 điểm khi quy đổi thành điểm Tiếng Anh. Với tổng điểm 29.65, Gừng vượt qua điểm chuẩn của ngành Khởi nghiệp và Phát triển Kinh doanh (29.4). Anh rất háo hức và mong chờ cuộc sống sinh viên tại NEU.

Tham gia chương trình Rap Việt mùa 1, dù còn trẻ nhưng Gừng đã chứng tỏ được tài năng đặc biệt của mình, khiến cả giám khảo lẫn khán giả Rap Việt phải kinh ngạc. Anh đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bằng cách biểu diễn xuất sắc và mang đến những bài rap chất lượng.

Kết nối với rapper gung0cay trên Facebook | Youtube | Tiktok | Instagram

Gừng từng tham gia chương trình Rap Việt mùa 1
Gừng từng tham gia chương trình Rap Việt mùa 1

Rap Việt mùa 3 và rapname mới của Gừng

Trở lại với chương trình Rap Việt mùa 3, Gừng xuất hiện từ tập đầu tiên và là một trong những thí sinh được chú ý. Anh từng tham gia Rap Việt mùa 1 và thuộc team Suboi. Tại Rap Việt mùa 3, Gừng đã chọn rapname mới là “gung0cay” và trình diễn ca khúc Hơi bị nóng dựa trên bản hit Nóng của BigDaddy.

Nói về rapname mới, anh cho biết “Trước tiên là vì mình thích uống trà gừng, trà gừng thanh giọng và rất tốt với sức khỏe. Còn “Gừng không cay lắm” bắt nguồn từ việc chị Suboi cho mình ý tưởng về việc rap đó là món ăn khó nuốt, thêm vào đó trong chương trình ở giải đấu rap, mình đã gặp anh GDucky và anh đã cho mình gợi ý về câu nói: “Gừng không cay lắm”. Từ đó mình đã quyết định sử dụng rapname này.”

Với màn trình diễn ấn tượng, Gừng nhận được sự đánh giá cao từ các huấn luyện viên, giám khảo và khán giả trường quay, đạt 90% lượt bình chọn. Cả B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand đều muốn có Gừng trong đội của mình.

Ở Rap Việt mùa 3, Gừng quyết định gia nhập đội của BigDaddy
Ở Rap Việt mùa 3, Gừng quyết định gia nhập đội của BigDaddy

Sau một thời gian suy nghĩ, Gừng quyết định gia nhập đội của BigDaddy. Anh cảm thấy vinh dự khi nhận được 2 chiếc nón vàng, là một sự tôn trọng và đánh giá cao đối với anh khi trở lại Rap Việt mùa 3.

Gừng đã và đang chứng tỏ sự xuất sắc của mình trong làng rap Việt. Với tài năng và sự cống hiến, anh đem đến những bài rap chất lượng và mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo cho khán giả.

Cập nhật video mới nhất từ Gừng (Gung0Cay)

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (3 bình chọn)
Bài trướcKhánh Ân là ai ? “Phốt” chuyện tình đồng giới với Hana Cẩm Tiên
Bài tiếp theoHồng Phượng là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp cháu gái Vũ Linh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây