Hoa hậu Phương Lê là ai? Tiểu sử và những phát ngôn gây tranh cãi

3161
Tiểu sử hoa hậu Phương Lê
Tiểu sử hoa hậu Phương Lê

Phương Lê tên thật Lê Thị Hậu Phương sinh năm 1979 tại Trà Vinh, bà là Hoa hâu trong cuộc thi Quý bà Hoà Bình Thế giới vào năm 2017, bà cũng là một doanh nhân có tiếng. Phương Lê tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, đồng thời bà cũng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

Bà không chỉ nổi tiếng thu hút sự chú ý của báo chí mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, mà còn được ngưỡng mộ với phong cách thời trang sang trọng và những bộ trang phục trị giá hàng tỷ đồng.

Tiểu sử hoa hậu Phương Lê

Thông tinNội dung
Tên đầy đủLê Thị Hậu Phương
Năm sinh1979 (Hiện tại 45 tuổi)
Quê quán/ Nơi ởTrà Vinh/Tp. Hồ Chí Minh
Cân nặng/ Chiều cao50Kg/1m74
Số đo 3 vòng89 – 63 – 90
Giải thưởngMrs. World Peace 2017
Mạng xã hộiFacebook | Youtube
Phương Lê tên thật Lê Thị Hậu Phương sinh năm 1979
Phương Lê tên thật Lê Thị Hậu Phương sinh năm 1979

Học vấn và sự nghiệp

Phương Lê không chỉ có vẻ đẹp và tài năng, mà bà còn có kiến thức vững vàng trong lĩnh vực kinh doanh. Bà đã học và tốt nghiệp ngành Quản trị Marketing tại “Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh”. Bằng những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy, bà đã trở thành một doanh nhân thành đạt và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Phương Lê nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi bà đạt giải Á hậu doanh nhân người Việt thế giới vào năm 2016. Năm 2017, bà tiếp tục ghi dấu ấn với chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới.

Phương Lê không chỉ nổi tiếng với nhan sắc mặn mà và thân hình chuẩn chỉnh mà còn là một doanh nhân nổi bật. Bà đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh, bao gồm mở phòng khám nha khoa, kinh doanh bất động sản, khách sạn, resort, văn phòng cho thuê…

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Phương Lê không chỉ nổi tiếng với nhan sắc mà cũng là một doanh nhân nổi bật
Phương Lê không chỉ nổi tiếng với nhan sắc mà cũng là một doanh nhân nổi bật

Điều đáng chú ý là bà còn là vlogger về ẩm thực, sở hữu kênh YouTube riêng, thường xuyên chia sẻ những video nấu ăn với những món đặc sản miền Tây Nam Bộ. Với những hoạt động đa dạng này, Phương Lê đã thu hút không chỉ sự quan tâm của truyền thông mà còn được đông đảo khán giả yêu mến.

Cuộc sống gia đình, ly hôn với đại gia

Phương Lê đã kết hôn với doanh nhân Hà Văn An vào năm 2009, người sinh năm 1960 và lớn hơn cô 20 tuổi. Dù sự khác biệt về tuổi tác, nhưng họ đã xây dựng một mái ấm hạnh phúc và có ba cô con gái xinh xắn.

Mặc dù bị chia cách về tuổi tác, hạnh phúc của Phương Lê và chồng không kéo dài mãi. Chiều ngày 18/5/2022, Phương Lê đã chính thức xác nhận sự ly hôn sau 13 năm chung sống. Cả hai không còn tiếng nói chung để tiến tới tương lai.

Hiện tại, Phương Lê sống cùng ba con trong căn biệt thự sân vườn rộng lớn ở TP Thủ Đức, TP HCM. Bà và ông xã luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc và gần gũi các con, theo sát từng mốc trưởng thành của các bé.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 02:29 AM, 29/04/2024)


Dù đã trải qua nhiều biến động trong cuộc sống, nhưng Phương Lê vẫn tiếp tục chinh phục những thử thách mới và đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Doanh nhân Hà Văn An chồng hoa hậu Phương Lê
Doanh nhân Hà Văn An chồng hoa hậu Phương Lê

Từ thiện và những phát ngôn gây tranh cãi

Hoa hậu Lê Phương đã gửi lời chia buồn đến gia đình sau khi nhận thông tin về bé Hạ Nam – một bé trai 10 tuổi đã rơi xuống trụ bê tông và tử vong. Do không thể gặp mặt trực tiếp, Hoa hậu Hòa bình thế giới đã quyết định chuyển khoản 100 triệu đồng cho mẹ của bé Hạo Nam, nhằm giúp gia đình lo hậu sự. Phương Lê thổ lộ rằng bà rất mong chờ phép màu và khi nghe tin tức về cái chết của bé Hạo Nam, bà cảm thấy rất đau lòng và thương tiếc cho gia đình.

Tuy nhiên, được biết đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Phương Lê gặp phải những ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội. Trước đó, bà đã từng bị chỉ trích vì sử dụng tiếng tăm của Makeup Minh Lộc một cách tiềm tàng nhằm tăng danh tiếng cho bản thân. Bà còn ủng hộ CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng trong việc chửi mạnh mẽ nữ ca sĩ Phi Nhung và nam ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường, khi họ được cho là bóc bột con nuôi của mình.

Ngoài ra bà còn có nhiều phát ngôn liên quan đến các nghệ sĩ khác theo cách gọi là quan điểm cá nhân nhưng không phải ý kiến nào cũng được mọi người đồng tình ủng hộ và bị coi là đang làm màu.

Mới đây nhất, khi liên quan đến phát ngôn gây sốc của hoa hậu Ý Nhi, Phương Lê đã đá xéo thẳng ý kiến của vận động viên Nguyễn Hữu Kim Sơn. Bà cho rằng:

“Đã là VĐV quốc gia mà còn là đàn ông thì hơn thua với đứa con gái chi vậy con trai?

Thật sự con cũng ngầu thi đấu giỏi nhưng số con không nổi tiếng người ta chỉ nhớ Ánh Viên còn con khá mờ nhạt dù vị trí như nhau. Đấy nhờ lần này con khịa bé gái nên con cũng nổi tiếng luôn cô chúc mừng con.

Mà thôi con ơi đàn ông mình giỏi mình hơn thua ngoài kia cho oai hơn thua chi với đứa con gái non nớt mới bước vào show. Con có chắc là con hoàn hảo trong cách ứng xử chưa con. Chúc mừng chàng trai và mong được nhìn thấy con tỏa sáng thi đấu tiếp theo”.

Tuy nhiên VĐV Kim Sơn đã không ngại mà đáp thẳng khiến cộng đồng mạng hả hê và nhiều page lớn chia sẻ lại:

“Đang đi chơi cũng không yên hà. Người ta chỉ nhớ Ánh Viên – thế cô cho con hỏi ở trong làng “hoa hậu” người ta có nhớ cô không. Chuyện trang lứa phản biện nhau đã xong rồi, cô lại đi nhảy vào chi, nếu con bị kêu là đờn ông hơn thua con gái – thì cô là người lớn đôi co với con nít ạ? Nói sơ tạm thế cô nhé, con đang bận đi chơi”.

Cập nhật video mới nhất từ Phương Lê

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcNgô Kiến Huy là ai? Tóm tắt tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoXemesis là ai? Tiểu sử streamer, youtuber nổi tiếng nhất Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây