Hoàng Như Mỹ là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

498
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Hoàng Như Mỹ
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Hoàng Như Mỹ

Hoàng Như Mỹ sinh năm 1997 tại Lâm Đồng, cô là một người mẫu trẻ đa tài và hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Cô từng gây ấn tượng với khán giả khi lọt vào top 8 cuộc thi The Face Vietnam 2018 và tham gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022.

Ngoài sự nghiệp người mẫu, Hoàng Như Mỹ cũng đang phát triển lĩnh vực kinh doanh riêng và tham gia vào ngành công nghiệp phim ảnh.

Tiểu sử Hoàng Như Mỹ

Họ và tênHoàng Như Mỹ
Ngày sinh12/04/1997 (Hiện tại 27 tuổi)
Quê quánLâm Đồng
Nơi ở hiện tạiTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpNgười mẫu
Chiều cao1,65m
Số đo82,5-62-92,5
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram
Hoàng Như Mỹ sinh năm 1997 tại Lâm Đồng
Hoàng Như Mỹ sinh năm 1997 tại Lâm Đồng

Sự nghiệp nghiệp nổi bật

Hoàng Như Mỹ được biết đến là một trong những người mẫu có gương mặt góc cạnh, và nhiều người nhận thấy nét tương đồng giữa cô và ca sĩ Rihanna. Vì vậy, trên một số trang thông tin điện tử, cô được mệnh danh là “Rihanna Việt Nam”. Mỹ cũng đã từng hợp tác với một stylist để thực hiện bộ ảnh thời trang mang phong cách của nữ ca sĩ nổi tiếng này.

Cái tên Hoàng Như Mỹ trở nên phổ biến hơn sau khi cô tham gia cuộc thi The Face Vietnam 2018. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp và phong cách quyến rũ, Mỹ còn thu hút sự chú ý bởi cơ thể của mình có một khuyết điểm đặc biệt – chỉ có 8 ngón tay. Tuy nhiên, với lợi thế về hình thể, cô tự tin diện những thiết kế hở eo và khoe vóc dáng thon gọn. Hình ảnh của Hoàng Như Mỹ trong trang phục tắm cũng nhận được đánh giá cao từ cộng đồng mạng.

Như Mỹ được mệnh danh là "Rihanna Việt Nam"
Như Mỹ được mệnh danh là “Rihanna Việt Nam”

Một điểm đặc biệt về ngoại hình của Hoàng Như Mỹ là mái tóc xoăn tự nhiên, mà cô thừa hưởng từ bố. Trước đây, cô không tự tin với kiểu tóc này và thường duỗi thẳng nó. Tuy nhiên, ngày hôm nay, cô đã dám để mái tóc tự nhiên của mình hiện lên. Cô chia sẻ rằng “Sinh ra như thế nào thì như thế đó.”

Bên cạnh đó, Hoàng Như Mỹ cũng đã chia sẻ về khuyết điểm trên cơ thể của mình – chỉ có 8 ngón tay do tai nạn. Vào thời điểm thi đại học, cô từng gặp khó khăn trong việc chọn nghề nghiệp vì điều này. Ban đầu, Mỹ đã giấu điều này trước mọi người, nhưng hiện tại, cô đã sẵn lòng đối diện với mọi thứ và không ngại thể hiện bản thân.

Ngoài công việc người mẫu, Hoàng Như Mỹ cũng đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh riêng của mình. Cô đang theo học tại Học viện Tư pháp Hồ Chí Minh sau khi tốt nghiệp cử nhân Luật kinh tế tại Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM. Sự đa năng và sự tự tin của Mỹ đã giúp cô tiến xa trong sự nghiệp và gây ấn tượng với nhiều người.

Hoàng Như Mỹ tham gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022
Hoàng Như Mỹ tham gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022

Hoàng Như Mỹ không chỉ là một người mẫu trẻ tài năng, mà còn là một nguồn cảm hứng cho những người khác với tinh thần mạnh mẽ và sự tự tin trong bản thân. Với sự phát triển đa dạng trong lĩnh vực người mẫu, kinh doanh và đóng phim, cô đang chứng minh rằng một người phụ nữ có thể đạt được bất cứ điều gì khi có lòng quyết tâm và niềm tin vào bản thân.

Tham gia các chương trình truyền hình

Trong mùa 4 của chương trình “Người Ấy Là Ai”, Hoàng Như Mỹ đã trở thành nữ chính và đã được ghép đôi với DJ Wukong. Mặc dù cả hai đã có những tương tác đáng yêu trong suốt chương trình, nhưng mối quan hệ của Wukong và Như Mỹ chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Theo chia sẻ của DJ nam, do cả hai đều bận rộn, nên không có nhiều thời gian để trò chuyện. Tuy nhiên, Wukong vẫn theo dõi và ủng hộ hoạt động của Như Mỹ, coi cô như em gái. Với sự gặp gỡ này, Rap Việt mùa 3 có thể coi là nơi hội ngộ của cặp đôi này.

Hoàng Như Mỹ đã xuất hiện tại Rap Việt mùa 3 với vai trò người cầm bảng thông báo cặp đấu trong vòng Đối Đầu, và cô đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Với trang phục áo dáng quây ôm sát body cùng chiếc váy ngắn, Như Mỹ trông thật cá tính và đầy quyến rũ với những chi tiết độc đáo.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcQuy hoạch tỉnh Bắc Ninh thời kỳ đến năm 2030
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Phú Thiện (Gia Lai)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây