Rapper GDucky là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

487
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper GDucky
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper GDucky

G Ducky tên thật Đặng Mai Việt Hoàng sinh năm 1998 tại Hà Nội, anh là rapper tài năng, Á quân tại chương trình Rap Việt mùa 1. Nghệ danh của anh nó có ý nghĩa là Golden Ducky hay Chú vịt vàng.

Tiểu sử tóm tắt rapper GDucky

Thông tinNội dung
Tên thậtĐặng Mai Việt Hoàng
Nghệ danhGDucky
Năm sinh18/09/1998 (Hiện tại 26 tuổi)
Quê quánHà Nội
Nghề nghiệpRapper
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok | Instagram
GDucky tên thật Đặng Mai Việt Hoàng
GDucky tên thật Đặng Mai Việt Hoàng

Sự nghiệp nổi bật của Đặng Mai Việt Hoàng

Bắt đầu bước chân vào thế giới rap từ năm 2018, G.Ducky đã trải qua nhiều khó khăn và thất bại. Tuy nhiên, tinh thần quyết tâm và không từ bỏ đã luôn điều hướng cuộc hành trình của anh.

Anh sinh ra trong một gia đình có nền văn hóa gia giáo. Bố là một người lính, mẹ là luật sư, và họ luôn mong muốn con trai mình có một công việc ổn định. Tuy nhiên, niềm đam mê rap của anh đã dẫn anh đi lệch hướng so với kế hoạch này. Anh từng trải qua thời kỳ phản đối và bất đồng ý kiến với gia đình, nhưng anh đã không bao giờ từ bỏ niềm đam mê của mình.

Sau một lần thất bại, G.Ducky quyết định thay đổi cách tiếp cận. Anh bắt đầu luyện tập và thể hiện tình yêu với rap bằng cách cho gia đình nghe những bản nhạc của mình. Nhờ sự kiên nhẫn và thuyết phục, anh đã dần mở lòng được sự ủng hộ từ phía gia đình.

GDucky là Á quân chương trình Rap Việt mùa 1 năm 2020
GDucky là Á quân chương trình Rap Việt mùa 1 năm 2020

Không ngừng luyện tập và phấn đấu, anh đã chứng minh khả năng của mình trong thế giới rap. Anh trở thành một tên tuổi nổi bật tại các giải đấu battle và từng giành chiến thắng tại một giải đấu rap freestyle có beat. G.Ducky sở hữu khả năng viết lyrics sắc sảo và bẻ lyric thông minh, khiến người nghe phải thán phục.

Đam mê hip hop từ cấp hai, G.Ducky không chỉ chứng minh năng lực của mình mà còn đạt thành tích học tập tốt, tốt nghiệp khoa kinh doanh quốc tế tại Học viện Ngân hàng.

Sự tham gia vào cuộc thi Rap Việt đã là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của G.Ducky. Anh đã thể hiện khả năng của mình thông qua việc làm mới ca khúc “Đôi mắt” của Wanbi Tuấn Anh. G.Ducky đã chinh phục giám khảo và khán giả bằng giọng hát và kỹ thuật viết lời đầy sáng tạo.

G.Ducky đã được vinh danh trong danh sách "Under 30" của Forbes Việt Nam
G.Ducky đã được vinh danh trong danh sách “Under 30” của Forbes Việt Nam

Với những màn trình diễn ấn tượng và thông điệp ý nghĩa trong các bài rap, G.Ducky đã thu hút sự chú ý từ cả cộng đồng rap và xã hội. Anh trở thành một hiện tượng trong cộng đồng mạng với những câu chữ sâu sắc về giá trị của tiền bạc và tâm hồn.

Vào ngày 15/02/2022, G.Ducky đã được vinh danh trong danh sách “Under 30” của Forbes Việt Nam trong lĩnh vực “Sáng tạo, nghệ thuật, giải trí và thể thao”. Điều này cho thấy sự công nhận về tài năng và tầm ảnh hưởng của anh đối với nhiều người trẻ.

Cập nhật video mới nhất từ GDucky Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcNicky Nachat là ai? Tiểu sử bạn trai tin đồn của Hoa hậu Tiểu Vy
Bài tiếp theoTrương Thảo Nhi là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây