Tiktoker Đào Lê Phương Hoa là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

108
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Đào Lê Phương Hoa
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Đào Lê Phương Hoa

Hoa Hanassi tên thật là Đào Lê Phương Hoa sinh năm 1998 tại Hà Nội, cô là tiktoker thu hút lớn lượng người theo dõi qua những clip nhảy theo trend được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tiểu sử Đào Lê Phương Hoa

Thông tinNội Dung
Họ và tênĐào Lê Phương Hoa
Nghệ danhHoa Hanassi
Năm sinh07/04/1998 (Hiện tại 26 tuổi)
Nơi ởHà Nội
Học vấnĐại học Luật – Đại học Quốc gia Hà Nội
Nghề nghiệpTiktoker
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok | Instagram
Hoa Hanassi tên thật là Đào Lê Phương Hoa sinh năm 1998
Hoa Hanassi tên thật là Đào Lê Phương Hoa sinh năm 1998

Sự nghiệp và đời tư Phương Hoa

Phương Hoa đã từng theo học ngành Luật học tại Trường Đại học Luật – Đại học Quốc gia Hà Nội. Mặc dù không chọn con đường chuyên sâu trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng Phương Hoa lại có một tài năng tỏa sáng trong việc nhảy múa.

Trên kênh TikTok cá nhân của mình, cô nàng trẻ tuổi này thường xuyên chia sẻ những đoạn video về các bước nhảy sôi động và cuốn hút. Với sự năng động và sự sáng tạo, các clip nhảy của Hoa Hanassi luôn thu hút hàng triệu lượt theo dõi và tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Cô được biết đến với biệt danh “Cô giáo dạy nhảy hot nhất TikTok” với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng thanh thoát, cô nàng này không chỉ thu hút hàng triệu người theo dõi trên kênh của mình mà còn nhận được gần 450 triệu lượt thích cùng với nhiều video đạt mốc trăm triệu lượt xem.

Cô là tiktoker thu hút lớn lượng người theo dõi với các clip nhảy hot trend.
Cô là tiktoker thu hút lớn lượng người theo dõi với các clip nhảy hot trend.

Mỗi video của Đào Lê Phương Hoa không chỉ thể hiện khả năng biên đạo và nhảy tốt của cô, mà còn phản ánh được sự nhẹ nhàng và uyển chuyển đặc trưng của môn nhảy sexy. Không chỉ là người theo trend, Phương Hoa còn có khả năng tạo ra những trào lưu mới trên mạng xã hội TikTok, điều này giúp cô nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

Đào Lê Phương Hoa tạo nên trend trên mạng xã hội với điệu nhảy Hôn nay là thứ 7 do chính cô là người biên đạo và thực hiện hay clip nhảy theo Neymar trên nền nhạc bài hát Trót trao duyên. Với gương mặt xinh đẹp và đặc biệt, cô khiến nhiều người nhầm lẫn về nguồn gốc của mình từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Iran đến Ấn Độ.

Một số cư dân mạng còn nhận xét về sự tương đồng giữa Phương Hoa và TikToker Lê Bống. Tuy nhiên, điểm khác biệt đáng chú ý giữa hai người là Phương Hoa không cần phải diện đồ thiếu vải để thu hút sự chú ý, vẻ gợi cảm và quyến rũ của cô có thể vượt trội hơn nhiều hot girl khác.

Phương Hoa đã từng theo học ngành Luật học tại Trường Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội
Phương Hoa đã từng theo học ngành Luật học tại Trường Đại học Luật – Đại học Quốc gia Hà Nội

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp và tài năng nhảy, Đào Lê Phương Hoa còn là một người học giỏi. Mặc dù nhiều người nghĩ rằng cô từng theo học một trường nghệ thuật, thực tế, cô nàng này đã tốt nghiệp Khoa Luật tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đáng chú ý, Phương Hoa từng đạt giải Nhì trong lĩnh vực tranh tụng hình sự và cũng có chứng chỉ xác nhận hoàn thành chương trình Lãnh đạo Toàn cầu của Missouri State University. Sau khi hoàn thành học vấn, cô chuyển hướng và thử sức với việc giảng dạy nhảy tại một trung tâm thể thao – nghệ thuật ở Hà Nội.

Cập nhật video từ Đào Lê Phương Hoa Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thành phố Kon Tum
Bài tiếp theoHướng Tá (Hướng Tả) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây