Huy Trần là ai? Tiểu sử tóm tắt về chồng của Ngô Thanh Vân

5052
Tiểu sử tóm tắt về Huy Trần, chồng của Ngô Thanh Vân
Tiểu sử tóm tắt về Huy Trần, chồng của Ngô Thanh Vân

Huy Trần tên thật Trần Đức Huy sinh năm 1990, anh là một doanh nhân nổi tiếng, CEO của một chuỗi nhà hàng được yêu thích tại Sài Gòn và Hà Nội.

Tuy anh chàng này kín tiếng trên mạng xã hội, nhưng thành tựu và tài năng đa lĩnh vực đã khiến nhiều người tò mò về danh tính của Huy Trần, đặc biệt là khi anh là chồng của diễn viên nổi tiếng Ngô Thanh Vân.

Thông tin tóm tắt về Huy Trần

Huy Trần là một người Việt Nam đã từng sống ở Berlin, Đức trong một khoảng thời gian. Với vẻ ngoài điển trai, nhiều người đã nhận xét rằng anh có một chút lai Tây. Chiều cao ấn tượng của Huy Trần là 1 mét 85, một chiều cao chuẩn nam thần khiến nhiều người mê mệt.

Huy Trần tên thật Trần Đức Huy sinh năm 1990
Huy Trần tên thật Trần Đức Huy sinh năm 1990

Sau khi tốt nghiệp đại học tại Đức với chuyên ngành Xuất – Nhập khẩu từ trường GPB Berlin, Huy Trần quyết định trở về Việt Nam và đã kinh doanh rất thành công. Anh sở hữu một gia thế khủng cùng với năng lực tuyệt vời, tạo nên hình mẫu chàng trai gần như hoàn hảo.

Anh được biết đến nhiều khi xuất hiện tại chương trình ‘Người ấy là ai’, được Hoa hậu chuyển giới Hương Giang ‘để mắt’. Sau khi được chú ý, Huy Trần được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu ảnh.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Kết nối với Huy Trần trên Facebook | Youtube

Sự nghiệp và thành tựu của Huy Trần

Trước khi trở về Việt Nam, Huy Trần đã tích lũy kinh nghiệm quản lý từ công việc làm việc tại nhiều nhà hàng nổi tiếng ở Berlin như Maison Han, Han Coffee Roaster, và Sons of Mana. Không chỉ vậy, anh còn đam mê với xe phân khối lớn và từng sở hữu một cửa hàng phụ kiện xe mô tô tại Đức với quy mô vô cùng hoành tráng.

Huy Trần còn có đam mê với xe phân khối lớn
Huy Trần còn có đam mê với xe phân khối lớn

Mặc dù thành công trong kinh doanh ngành xuất nhập khẩu thời trang, Huy Trần lại có niềm đam mê nấu ăn. Anh quyết định rẽ ngang sự nghiệp và theo đuổi đam mê bằng việc học nghề đầu bếp.

Sau khi tốt nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Huy Trần thành lập riêng một nhà hàng mang phong cách Âu – Á tại quận 1 TP.HCM. Thành công của nhà hàng đóng góp phần làm nên danh tiếng và tài sản của anh hiện tại.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 07:34 PM, 27/04/2024)


Huy Trần không chỉ là CEO thành công trong lĩnh vực ẩm thực mà còn kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác. Anh tốt nghiệp đại học tại Đức và đã có thời gian sống và làm việc ở Berlin. Trong quá trình làm việc tại Berlin, anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quản lý từ việc làm cho các nhà hàng danh tiếng và sở hữu cửa hàng phụ kiện xe mô tô.

Ngô Thanh Vân hơn Huy Trần 11 tuổi
Ngô Thanh Vân hơn Huy Trần 11 tuổi

Cuộc hôn nhân với Ngô Thanh Vân

Huy Trần kết hôn với nữ nghệ sĩ xinh đẹp và tài năng Ngô Thanh Vân tại Na Uy. Cặp đôi này gây sốt cộng đồng mạng bởi sự hoàn hảo trong nghệ thuật và kinh doanh. Trước khi kết hôn với Ngô Thanh Vân, Huy Trần từng có mối tình đẹp với rich kid Thảo Nhi – một vlogger thời trang nổi tiếng.

Chính Ngô Thanh Vân đã chia sẻ một video về lễ cưới của cô trên trang mạng xã hội Facebook. Video ghi lại khoảnh khắc đặc biệt trong buổi lễ cưới được tổ chức vào năm 2021 bởi hai người.

Ngô Thanh Vân cho biết Huy Trần là người gan dạ nhất trong showbiz vì đã dám cưới cô và kiên nhẫn chịu đựng cô. Cô cũng nhấn mạnh rằng trong công việc, cô là người rất nghiêm túc.

Lễ cưới của Huy Trần và Ngô Thanh Vân được tổ chức vào năm 2021
Lễ cưới của Huy Trần và Ngô Thanh Vân được tổ chức vào năm 2021

Ngô Thanh Vân, sinh năm 1979, trước đây là một ca sĩ trước khi chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh. Cô được biết đến với biệt danh ‘đả nữ’ sau khi thành công với vai diễn trong bộ phim ‘Dòng máu anh hùng’ (2007), trong đó cô đóng chung với Johnny Trí Nguyễn. Trải qua thập niên 2010, Ngô Thanh Vân đã thay đổi hướng nghề nghiệp và bắt đầu sản xuất các tác phẩm điện ảnh, đạt được nhiều thành công đáng chú ý với các bộ phim như ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’ và ‘Cô Ba Sài Gòn’.

Vào năm 2019, cô đã sản xuất và đóng vai chính trong bộ phim ‘Hai Phượng’, mang về doanh thu hơn 200 tỷ đồng, trở thành tác phẩm điện ảnh Việt Nam thu về doanh số cao nhất mọi thời đại. Điểm đáng chú ý là Ngô Thanh Vân từng tham gia đóng vai trong một số bộ phim Hollywood dưới nghệ danh Veronica, bao gồm ‘Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny’, ‘Bright’, ‘Star Wars: The Last Jedi’, ‘Da 5 Bloods’…

Cập nhật video mới nhất từ HuyTube

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Kiến Thụy (TP hải Phòng)
Bài tiếp theoOppenheimer, “cha đẻ của bom nguyên tử” là ai?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây