Isaac là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Lưu Tuấn Tài

184
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Isaac
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Isaac

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài sinh năm 1988 tại Cần Thơ, anh là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Anh được biết đến là trưởng nhóm nhạc 365 do Ngô Thanh Vân thành lập năm 2010.

Tiểu sử tóm tắt của Isaac

Isaac sinh ra và lớn lên tại thành phố Cần Thơ. Trong giai đoạn học cấp trung học, anh từng nắm vị trí lớp phó văn thể mỹ và luôn đứng đầu môn tiếng Anh. Mặc dù kém môn văn, nhưng thành tích học tập của anh không thể không kể đến.

Trái ngược với sự hào nhoáng trong học vấn, Isaac đã không giành được danh hiệu học sinh giỏi trong ba năm trung học phổ thông. Trong giai đoạn học đại học, anh đã vượt qua mọi thử thách và tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành bác sĩ thú y tại Đại học Cần Thơ.

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài
Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài
Thông tinNội dung
Họ và TênPhạm Lưu Tuấn Tài
Nghệ danhIsaac, Isaac Phạm
Sinh13 tháng 6, 1988 (Hiện tại 36 tuổi)
Nơi sinhCần Thơ, Việt Nam
Nghề nghiệpCa sĩ, MC, Diễn viên
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Instagram | Tiktok

Sự nghiệp nghệ thuật của Phạm Lưu Tuấn Tài

Năm 2007, Isaac tham gia chương trình “Vietnam Idol” mùa 1 với ca khúc “Mẹ con đã về,” tuy nhiên, anh không tiến xa trong cuộc thi. Sau đó, anh rời Cần Thơ để đến Thành phố Hồ Chí Minh để theo đuổi đam mê ca hát và nghệ thuật.

Năm 2010, Isaac được chọn làm trưởng nhóm nhạc 365 do Ngô Thanh Vân thành lập. Qua tên nghệ danh “Isaac,” anh cùng với nhóm 365 ra mắt công chúng bằng ca khúc “Awakening” vào ngày 16 tháng 12. Đây là bước đầu tiên trên con đường sự nghiệp âm nhạc của anh.

Trong những năm tiếp theo, nhóm 365 liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc như Mini album “Valentine 2011,” “Baby Don’t Cry,” album đầu tay “The Love Box,” và nhiều Mini album khác. Isaac cũng dấn thân vào diễn xuất với vai trò diễn viên trong phim “Gia sư nữ quái.”

Isaac được chọn làm trưởng nhóm nhạc 365 do Ngô Thanh Vân thành lập
Isaac được chọn làm trưởng nhóm nhạc 365 do Ngô Thanh Vân thành lập

Năm 2016, sau thời kỳ thành công cùng nhóm 365, Isaac quyết định theo đuổi sự nghiệp solo. Anh tham gia cuộc thi âm nhạc “The Remix – Hòa âm ánh sáng” và đạt được giải ba, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cá nhân. Anh cũng tung ra MV đầu tay “Mr. Right (Khi anh yêu em)” và từ đó, tên tuổi của Isaac ngày càng được biết đến rộng rãi.

Isaac tiếp tục tham gia các dự án âm nhạc và diễn xuất mang tính độc đáo. Anh tham gia chương trình “Vietnam Idol Kids” và cảnh điện ảnh với vai Thái tử trong phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể.” Sự sáng tạo không ngừng nghỉ của anh được thể hiện qua các MV như “Anh sẽ về sớm thôi,” “Tôi đã quên thật rồi,” và “Đau Đầu.”

Năm 2022, Isaac tiếp tục bước vào hành trình nghệ thuật mới bằng việc tham gia chương trình “Biển của hy vọng,” thể hiện sự đa dạng và khao khát khám phá trong sự nghiệp của mình.

Với đầy những thành công, thăng trầm và sự nỗ lực không ngừng, Isaac – Phạm Lưu Tuấn Tài – vẫn đang tiếp tục viết nên câu chuyện đầy màu sắc trong thế giới nghệ thuật Việt Nam.

Đời tư và các mối quan hệ tình cảm

Isaac tiết lộ rằng anh đã trải qua một mối quan hệ tình cảm trong quá khứ, nhưng tình cảm này chỉ kéo dài trong 2 tuần. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh đã chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh để tham gia vào quá trình casting để trở thành ca sĩ và gia nhập vào nhóm nhạc 365.

Chưa có nhiều thông tin về đời tư của Isaac hiện tại
Chưa có nhiều thông tin về đời tư của Isaac hiện tại

Trong một bài phỏng vấn với báo Thanh Niên, khi được hỏi về gu người yêu của Isaac như thế nào, anh đã chia sẻ: “Gu người yêu của tôi đổi xoành xoạch, cách đây mấy năm là gu khác, còn bây giờ lại khác. Ngày xưa, tôi thích người cá tính, phải “chất lừ” còn sau đó tôi lại thích người có ngoại hình da trắng, mặt xinh. Khoảng 5 năm, tôi sẽ thay đổi gu người yêu một lần (cười). Sau này, khi trưởng thành, tôi quan trọng tính cách hơn cũng như nhận ra rằng việc có vẻ ngoài xinh xắn hay cá tính khác biệt không quan trọng bằng việc người đó cho mình sự rung động và cảm giác vui vẻ, thư thái. Đến thời điểm hiện tại, tôi không còn tiêu chuẩn gì nữa vì ế quá rồi. Có lẽ mình già rồi nên nghĩ khác.”

Anh cũng cho biết: “Trong mối quan hệ với Hòa Minzy, chúng tôi không có bất kỳ ý định gì đặc biệt, mọi thứ diễn ra hoàn toàn tự nhiên. Sự việc khán giả ủng hộ mối quan hệ của chúng tôi cũng là điều thường thấy, và nó khiến chúng tôi thêm phần vui mừng, đồng thời thể hiện tình cảm yêu mến từ phía khán giả.”

Cập nhật video mới nhất tử Isaac Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcThe New Mentor 2023 phát sóng lúc mấy giờ? Xem lại ở đâu?
Bài tiếp theoHằng Bingboong là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Vũ Thanh Hằng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây