Á hậu Phương Nhi là ai? Những thông tin cần biết

71
Á hậu Phương Nhi là ai? Những thông tin cần biết
Á hậu Phương Nhi là ai? Những thông tin cần biết

Á hậu Nguyễn Phương Nhi quê tại Thanh Hóa sinh năm 2002 (Hiện tại 22 tuổi), cô có chiều cao 1,7m và số đo ba vòng là 80-57-88cm. Phương Nhi đã đạt vị trí Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 tổ chức tại Quy Nhơn, Bình Định.

Á hậu Phương Nhi tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 dự kiến diễn ra vào tháng 10 tại Nhật Bản. Trong đêm chung kết, Hoa hậu Quốc tế hiện tại, Jasmin Selberg (Đức), sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Phương Nhi đã sẵn sàng để thi đấu trong cuộc thi này và kéo dài thời gian bảo lưu kết quả học tập để tập trung cho sự nghiệp Hoa hậu.

Phương Nhi tham gia Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023
Phương Nhi tham gia Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023

Trong buổi lễ trao sash (băng đeo) Miss International Vietnam 2023, Phương Nhi đã gây ấn tượng với mọi người bằng việc mặc áo dài và biểu diễn múa nón lá. Đặc biệt, cô đã có một bài phát biểu tự tin bằng tiếng Anh.

Phương Nhi đã chia sẻ rằng cô cảm thấy vô cùng tự hào và không thể tin được mình đã có cơ hội trở thành Hoa hậu Quốc tế Việt Nam. Cô cũng bày tỏ sự xúc động khi nhận được sash Miss International Vietnam 2023 và gửi lời cảm ơn đến gia đình và những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng mình.

Thành tích học tập và tài năng của Phương Nhi

Phương Nhi đã được đánh giá cao với thành tích học tập tốt, khả năng hùng biện tiếng Anh và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

Cô là một trong những ứng viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và đã đạt được danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc cùng giải phụ “Người có làn da đẹp nhất”. Á hậu Phương Nhi đã chuyển đến làm việc tại TPHCM sau cuộc thi.

Phương Nhi có thành tích học tập tốt, khả năng hùng biện tiếng Anh
Phương Nhi có thành tích học tập tốt, khả năng hùng biện tiếng Anh

Vẫn đang tiếp tục học tập tại trường Đại học Luật Hà Nội

Một trong những vấn đề được truyền thông quan tâm là việc Á hậu Phương Nhi đã thôi học tại trường Đại học Luật Hà Nội sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Tuy nhiên, bà Phạm Kim Dung – đại diện công ty quản lý Á hậu – đã lên tiếng khẳng định rằng tin đồn này là không chính xác.

Theo bà Dung, trong thời gian tham gia cuộc thi, Phương Nhi đang học năm 2 chuyên ngành Luật thương mại quốc tế tại Đại học Luật Hà Nội. Cô đã xin bảo lưu kết quả học tập trong 1 năm để dành toàn thời gian cho cuộc thi Hoa hậu.

Tiếp tục bảo lưu kết quả học tập để tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023

Đại diện của Á hậu cũng cho biết rằng Phương Nhi dự kiến sẽ xin bảo lưu kết quả học tập thêm 6 tháng để tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 tại Nhật Bản.

Phương Nhi sẽ xin bảo lưu kết quả học tập để tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023
Phương Nhi sẽ xin bảo lưu kết quả học tập để tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023

Sau khi cuộc thi kết thúc vào tháng 10, Phương Nhi sẽ trở lại và tiếp tục việc học tập. Bà Dung nhấn mạnh rằng việc bảo lưu kết quả học tập là quyết định sau khi thảo luận giữa gia đình, công ty quản lý và chính Phương Nhi.

Sự lên tiếng từ đại diện công ty quản lý và sự xác nhận rằng tin đồn thôi học của Á hậu Phương Nhi là không đúng cho thấy cô vẫn đang tiếp tục sự nghiệp học tập và nỗ lực trong cuộc sống. Đồng thời, Phương Nhi cũng không quên gửi lời tri ân đến gia đình và những người đã ủng hộ và đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

Trước Á hậu Phương Nhi, đã có nhiều người đẹp từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, bao gồm Thùy Dung, Thúy Vân, Tường San, và Phương Anh.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (5 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcRapper Thái VG (Rap Việt), tóm tắt đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoLuật sư Hồ Nguyên Lễ là ai? Tiểu sử, cuộc đời và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây