Jun Vũ là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Vũ Phương Anh

43
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Jun Vũ
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Jun Vũ

Jun Vũ tên thật Vũ Phương Anh sinh năm 1995 tại Hà Nội, cô là một nghệ sĩ đa tài, người mẫu, người dẫn chương trình và diễn viên được khán giản biết đến qua nhiều bộ phim như Tháng năm rực rỡ, Người bất tử, ..

Cô gái này đã thu hút sự chú ý của nhiều tờ báo Trung Quốc, được gọi bằng danh hiệu “cô bé trà sữa Việt Nam” vì vẻ đẹp ngọt ngào và trong trẻo của mình. Trong những năm gần đây, ngôi sao nữ này đã chuyển đổi sang một phong cách quyến rũ và gợi cảm.

Tiểu sử Jun Vũ

Thông tinNội dung
Tên thậtVũ Phương Anh
Nghệ danhJun Vũ
Ngày sinh4 tháng 6, 1995 (Hiện tại 29 tuổi)
Quê quánTP Hà Nội
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Học vấnĐại học Assumption, Bangkok, Thái Lan
Nghề nghiệpDiễn viên, Người dẫn chương trình, Người mẫu
Chiều cao1,6m
Mạng xã hộiFacebook | Tiktok | Youtube
Jun Vũ tên thật Vũ Phương Anh sinh năm 1995 tại Hà Nội
Jun Vũ tên thật Vũ Phương Anh sinh năm 1995 tại Hà Nội

Tóm tắt sự nghiệp của Vũ Phương Anh

Jun Vũ bắt đầu sự nghiệp của mình từ tuổi thiếu niên khi trở thành người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng cả ở Thái Lan lẫn trên thế giới. Sinh ra tại Hà Nội, cô chuyển đến Thái Lan cùng gia đình khi 15 tuổi và đã định cư tại đó.

Dù theo học ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Assumption, Jun Vũ vẫn duy trì sự nghiệp nghệ thuật đồng thời tại Việt Nam và quốc tế. Cô tham gia nhiều dự án nghệ thuật đáng chú ý, trong đó có sự góp mặt trong các video âm nhạc cho các ca khúc Thái Lan như “Just a Friend” (Mr. Min), “Wedding Dress” (Neung Apiwat ETC) và “Still Lovin’ U” (Z-MYX).

Năm 2015, Jun Vũ gây tiếng vang lớn khi tham gia vào video ca khúc “Sau tất cả” của ca sĩ Erik, giúp cô tự tin bước vào lĩnh vực điện ảnh. Cô đã tham gia vào 2 bộ phim Việt Nam được đánh giá cao là “12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy” và “Cho em gần anh thêm chút nữa”. Với vai diễn My trong “12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy,” Jun Vũ đã đoạt giải “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” tại giải Ngôi sao xanh và giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” cho hạng mục phim điện ảnh tại lễ trao giải Cánh diều vàng vào tháng 4 năm 2017.

Jun Vũ gây tiếng vang lớn khi tham gia vào video ca khúc "Sau tất cả" của ca sĩ Erik
Jun Vũ gây tiếng vang lớn khi tham gia vào video ca khúc “Sau tất cả” của ca sĩ Erik

Vào tháng 3 năm 2018, Jun Vũ tham gia bộ phim “Tháng năm rực rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, một phiên bản làm lại từ một bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc, nơi cô để lại ấn tượng mạnh với vai diễn Tuyết Anh. Trong cùng năm đó, cô đảm nhận vai Liên trong bộ phim “Người bất tử” do đạo diễn Victor Vũ thực hiện.

Vào ngày 4 tháng 6 năm 2019, nhân dịp sinh nhật lần thứ 24, Jun Vũ đã phát hành cuốn sách ảnh đầu tay mang tựa đề “Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ.” Cuốn sách này là một biểu tượng của sự phát triển và đa dạng trong sự nghiệp của Jun Vũ, thể hiện tài năng của cô không chỉ trong nghệ thuật mà còn trong việc sáng tạo và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời.

Giai đoạn 2020 – 2022, cô tham gia  nhiều bộ phim như: Gái già lắm chiêu 3, Gái già lắm chiêu, Chìa khóa trăm tỷ, Mẹ ác ma, cha thiên sứ và các chương trình truyền hình : Thách là chơi, Giác quan thứ 6, Người ấy là ai (mùa 4), 2 Ngày 1 Đêm, Tripmate: Who Are You?, Làm sao mới đẹp, Người lạ hiểu lòng tôi…

Trong sự nghiệp của mình cô đã nhận được nhiều giải thưởng
Trong sự nghiệp của mình cô đã nhận được nhiều giải thưởng

Một số giải thương mà Jun Vũ đã đạt được trong sự nghiệp của mình:

  • 2016: Đoạt giải “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2015 với vai diễn trong phim “12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy”.
  • 2017: Được vinh danh với giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyện điện ảnh” tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2016, cũng với vai diễn trong phim “12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy”.
  • 2018: Nhận giải “Nữ diễn viên phong cách nhất năm” tại lễ trao giải ELLE Style Awards 2018 và giải “Nữ diễn viên xuất sắc” tại HerWorld Young Achiever 2018.
  • 2019: Đoạt giải “Face of The Year” tại Lễ trao giải ELLE Beauty Awards 2019.

Hiện tại năm 2023, ngoài vai trò của một diễn viên đa tài, Jun Vũ còn đảm nhận một nhiệm vụ mới là MC (người dẫn chương trình) cho chương trình hẹn hò mang tên “Khoảnh Khắc Tình Yêu.” Chương trình này sẽ được phát sóng vào lúc 17h15 hàng tuần vào ngày thứ 7 trên kênh VTV3 và hệ thống VTVcab. Jun Vũ sẽ đồng hành cùng khán giả trên hành trình tìm kiếm tình yêu trong chương trình này.

Cập nhật video mới từ Jun Vũ

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcCầu Bạch Đằng 2 nối Bình Dương với Đồng Nai | Tiến độ dự án
Bài tiếp theoSpeed là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp IShowSpeed

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây