Karina là ai? Sự việc chồng cô, Johnny tử vong vì đuối nước

124
Thông tin, tiểu sử cosplayer Karina
Thông tin, tiểu sử cosplayer Karina

Karina Melnichuk là nữ cosplayer đình đám người Ukraine, cô đã thu hút sự chú ý của mọi người thông qua những hình ảnh và video ấn tượng khi cô biến hóa thành các nhân vật hoạt hình anime. Với vẻ đẹp phi giới tính và chiều cao lên đến 1m88, Karina thường khiến người khác phải nhầm lẫn với một người con trai, nhờ gương mặt góc cạnh và ấn tượng.

Thông tin về Karina

Sinh ra và lớn lên tại Ukraine, Karina hiện đang sinh sống và làm việc tại Trung Quốc. Cô kết hôn với Johnny và họ đã có một đứa con. Mặc dù nổi tiếng với hình ảnh cosplay, nghề chính của cô là họa sĩ tranh dầu nổi tiếng.

Ngoài Weibo, Karina còn có sự nổi tiếng đáng kể trên các diễn đàn và trang tin tức quốc tế. Cô cũng được các fan quốc tế biết đến qua các nền tảng chia sẻ video và hình ảnh như xiaohongshu và douyin.

Karina Melnichuk là nữ cosplayer đình đám người Ukraine
Karina Melnichuk là nữ cosplayer đình đám người Ukraine

Với vẻ đẹp phi giới tính, mỗi lần Karina xuất hiện, cô luôn gây ấn tượng mạnh mẽ. Sở hữu vóc dáng săn chắc và bụng 6 múi, Karina trở nên cuốn hút khi hóa thân thành các nhân vật nam trong truyện tranh. Chiều cao 1m88 càng làm nhiều phái nữ phải ghen tỵ và sục sôi theo đuổi.

Đặc biệt, khi cô biến hóa thành các nhân vật nữ xinh đẹp, Karina vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản của mình, khiến nhiều người tiếc nuối vì cô đã kết hôn và có gia đình.

Johnny tử vong vì đuối nước

Johnny, chồng của Karina cũng là một cosplayer và luôn ủng hộ đam mê của vợ mình. Cặp đôi này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc chung, làm nhiều người phải ghen tỵ trước tình cảm đẹp đẽ của họ.

Một sự việc đáng tiếc đã xảy ra vào ngày 07/11/2023, ngày sinh nhật của Johnny, cặp đôi quyết định tổ chức một chuyến đi tắm biển vui vẻ cùng bạn bè. Họ đã mạo hiểm bơi ra xa bờ biển đến khu vực được đánh dấu là nguy hiểm. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã không xảy ra khi Johnny gặp sự cố, bị chuột rút và cuối cùng bị sóng biển đánh cuốn mất tích. Karina đã dũng cảm và cố gắng hết sức để cứu chồng mình, nhưng cũng đã trải qua những giây phút kinh hoàng khi bị sóng biển cuốn trôi. May mắn, cô nữ cosplayer nổi tiếng này đã được cứu sống, nhưng không thể cứu vớt được Johnny khỏi thảm kịch đáng tiếc. Thi thể của anh đã được tìm thấy vào ngày 08/11/2023.

Cô mang vẻ đẹp phi giới tính
Cô mang vẻ đẹp phi giới tính

Một bài báo trên trang tin Wee cho biết, sau cái chết đau buồn của chồng, Karina hiện đang trong tình trạng sốc nặng và đang nhận sự chăm sóc tâm lý tại một cơ sở y tế địa phương.

Trong chia sẻ gần đây, Karina đã chia sẻ một bức ảnh thể hiện hạnh phúc của họ trong kỳ nghỉ tại Bali (Indonesia). Thông tin về sự cố biển này đã ngay lập tức gây xôn xao trên Weibo, mạng xã hội phổ biến tại Trung Quốc.

Trước đó, một tin tức gây chấn động khác được cho là từ một Tiktoker nổi tiếng ở Trung Quốc có tên Tử Vọng đã tiết lộ rằng Johnny đã ngoại tình và lừa dối cô.

Theo chia sẻ của Tử Vọng, Johnny và cô đã quen nhau từ năm 2017 và quay nhiều video chung. Cả hai đã phát triển mối quan hệ tình cảm, trong đó Johnny xác nhận đã ly hôn với vợ cũ đang ở nước ngoài.

Tuy nhiên, Tử Vọng không hề hay biết về mối quan hệ này và chỉ mới biết mình là người thứ ba sau một thời gian dài. Johnny đã tìm cách xin lỗi và đối diện với cô vào một buổi quay phim vào năm 2018. Thông tin này khiến cả nước Trung Quốc bất ngờ và tranh cãi.

Johnny đã lên tiếng để đối phó với scandal này, khẳng định Tử Vọng là người yêu cũ và cô đã bỏ rơi anh. Anh cho biết vợ của anh, Karina, đang trải qua trầm cảm sau sinh vì nhiều nguyên nhân khác, chứ không phải vì anh ngoại tình.

Tương tự, Karina cũng tin tưởng hoàn toàn vào chồng mình và xác nhận rằng không có sự vi phạm nào trong mối quan hệ của họ. Mặc dù nhiều fan đã cố gắng tìm hiểu thêm về sự việc, nhưng điều này đã khiến cô nhận về nhiều chỉ trích và mất đi một phần fan hâm mộ.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Phúc Thọ (TP Hà Nội)
Bài tiếp theoTlong là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Tiểu Long

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây