Khoa Pug là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Anh Khoa

317
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp youtuber Khoa Pug
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp youtuber Khoa Pug

Khoa Pug tên thật Nguyễn Anh Khoa sinh năm 1992 Khánh Hòa, anh là một YouTuber nổi tiếng với các video xoay quanh ẩm thực và du lịch, anh được xem là một trong những YouTuber giàu nhất tại Việt Nam. Anh bắt đầu là một lập trình viên, ngoài công việc việc sáng tạo nội dung anh cũng có những khoản đầu tư không nhỏ vào tiền số và thu về lợi nhuận lớn.

Tiểu sử youtuber Khoa Pug

Thông tinNội dung
Họ và TênNguyễn Anh Khoa
Tên khácKhoa Pug
Ngày sinh20 tháng 7, 1992 (Hiện tại 32 tuổi)
Nơi sinhNha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
Quốc tịchViệt Nam
Nghề nghiệpYoutuber, Lập trình viên, Nhà đầu tư
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok
Khoa Pug tên thật Nguyễn Anh Khoa
Khoa Pug tên thật Nguyễn Anh Khoa

Hành trình thành danh trên YouTube

Khoa Pug bắt đầu sự nghiệp YouTube của mình vào ngày 27 tháng 4 năm 2016. Ban đầu, kênh của anh chủ yếu tập trung vào việc chăm sóc và nuôi dạy chó Pug, đồng thời anh cũng mở cửa hàng bán các sản phẩm dành cho thú cưng và giống chó Pug. Với sự đam mê và nỗ lực không ngừng, anh thu hút lượng lớn người hâm mộ.

Sau khi đạt được một lượng người theo dõi đáng kể, Khoa Pug quyết định mở rộng nội dung kênh của mình. Anh thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ ẩm thực đến du lịch, và thậm chí hướng dẫn nuôi dạy thú cưng. Điều này khiến kênh của anh trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn đối với đối tượng người xem.

Theo thống kê từ Social Blade, kênh YouTube của Khoa Pug đứng ở vị trí 64 trong số 100 kênh có nhiều người đăng ký nhất tại Việt Nam tính đến ngày 05 tháng 09 năm 2023 với 4,57 triệu người theo dõi.

Kênh này mang lại khoản doanh thu từ 15,5 nghìn USD đến 247,9 nghìn USD mỗi năm. Sự thành công của Khoa Pug chủ yếu đến từ phong cách chân thật, gần gũi và sẵn sàng đầu tư tiền vào các dự án sản xuất chất lượng. Điều này đã thu hút hàng triệu lượt xem và người hâm mộ.

Mặc dù có sự thành công rực rỡ, Khoa Pug cũng đối mặt với nhiều đánh giá tiêu cực. Một số video của anh bị cho là “giật tít, câu view” và bị chỉ trích vì làm xấu hình ảnh người Việt trong mắt bạn bè quốc tế.

Kênh youtube của Khoa Pug có hơn 4,5 triệu người theo dõi
Kênh youtube của Khoa Pug có hơn 4,5 triệu người theo dõi

Sự bí ẩn về thân thế của Nguyễn Anh Khoa

Nguyễn Anh Khoa sinh năm 1992 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Trước khi trở thành YouTuber, anh là một lập trình viên. Tuy nhiên, Khoa Pug không chia sẻ nhiều thông tin về cuộc sống cá nhân của mình. Có những tin đồn về mối quan hệ gia đình của anh, nhưng chúng đã bị phản bác.

Có những nguồn tin cho rằng Khoa Pug có thể là con trai của ông Nguyễn Đình Trung, chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần tập đoàn Hưng Thịnh Incons, một tuyên bố sau đó đã bị công ty này phản bác hoàn toàn.

Ngoài ra, có những đồn đoán rằng Khoa Pug có thể là cháu ruột của Phạm Nhật Vượng, chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Vingroup, người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam. Tuy nhiên thông tin này cũng chưa được xác thực.

Trong một video, Khoa Pug đã tiết lộ rằng anh không phải là người giàu có sẵn như nhiều người vẫn nghĩ. Thực tế, anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình từ tay trắng và là một lập trình viên. Điều đáng chú ý hơn, anh đã bắt đầu kiếm tiền từ năm lớp 10 thông qua việc tham gia vào thế giới game online. Khoa Pug tiếp xúc với tiền số từ khá sớm và có những khoản đầu tư đem về lợi nhuận khổng lồ. Chính vì vậy, hiện tại anh sở hữu nhiều tiền nhưng số lượng cụ thể không được tiết lộ.

Xuất hiện trên tạp chí Mỹ sau khi kéo dài chân

Gương mặt YouTube Việt Khoa Pug xuất hiện trên fanpage của tạp chí GQ Mỹ, một biểu tượng thời trang và lối sống cho nam giới. Tạp chí này, được thành lập từ năm 1931, có lịch sử gần 100 năm và thường xuyên đăng các bài viết về thời trang, phong cách, công nghệ, và du lịch, thường có sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng trên trang bìa.

Hình ảnh của Khoa Pug đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi xuất hiện trên fanpage của tạp chí. Hình ảnh này được sử dụng trong bài báo về các người đàn ông đã trải qua phẫu thuật kéo chân. Bài viết cũng thảo luận về các khía cạnh kỹ thuật phức tạp của phẫu thuật kéo dài xương đùi và tăng chiều cao cho nam giới.

Khoa Pug đã tiết lộ rằng anh đã dành một tiếng để tham gia phỏng vấn và chụp ảnh cho bài viết này. Tuy nhiên, anh đã không đồng ý để tên của mình xuất hiện trong bài viết để bảo vệ thông tin cá nhân và tuân thủ quy định về bảo mật. Vì vậy, ba tấm ảnh của Khoa Pug chỉ được kèm theo một dòng chú thích ngắn gọn: “Một YouTuber nổi tiếng của Việt Nam đã tăng chiều cao từ 1m65 lên 1m70 sau khi được bác sĩ D kéo dài xương đùi.”

Khoa Pug từng thực hiện phẫu thuật kéo dài chân tại Mỹ
Khoa Pug từng thực hiện phẫu thuật kéo dài chân tại Mỹ

Khoa Pug cũng không xác nhận chính xác số liệu về chiều cao trong bài viết do có khoảng thời gian đáng kể giữa cuộc phỏng vấn và việc đăng bài. Hiện tại, anh cho biết chiều cao của mình là 1m75.

Những tranh cãi, sự cố liên quan

Cuộc tranh cãi với Resort Aroma

Vào ngày 06/04/2019, một sự việc gây tranh cãi nổ ra khi Khoa Pug đăng tải video phản ánh việc anh bị lừa đảo và đe dọa tại resort Aroma, mất tới 2,2 triệu đồng. Trong video, anh cho biết rằng Aroma đã hủy đặt phòng trực tuyến của anh và chuyển anh sang một phòng khác mà anh không hài lòng. Mọi chuyện leo thang khi Khoa Pug tranh cãi với lễ tân và quyết định rời khách sạn.

Sau khi video này được đăng tải, resort Aroma bị đánh giá 1 sao và nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của resort mà còn tác động xấu đến hình ảnh du lịch của tỉnh Bình Thuận.

Các khách sạn và khu nghỉ mát khác, thậm chí cả spa, cũng bị gắn mác tiêu cực chỉ vì trùng tên hoặc có tên gần giống với resort Aroma. Ngoài những ý kiến lên án Aroma, cũng có người cho rằng Khoa Pug đang tận dụng sự việc này để quảng bá hình ảnh bản thân mình một cách chưa rõ ràng.

Trường hợp Nhà hàng lẩu Geisha Kyoto

Ngày 06/11/2019, Khoa Pug đăng tải video về trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng lẩu Geisha Kyoto với tiêu đề “Phụ nữ Nhật quỳ khóc xin cho cameraman được ăn”. Trong video, một phục vụ viên người Nhật đã phục vụ với thái độ rất tận tâm, lịch sự và vui vẻ. Tuy nhiên, anh và người quay phim không tập trung vào việc ăn mà thay vào đó, họ dành nhiều thời gian để quay video.

Phần đáng chú ý là khi phục vụ viên này quỳ xuống và khóc xin Khoa Pug ăn. Anh đã kết luận rằng phục vụ viên này có thể cảm thấy không thoải mái với việc anh quay phim và hiểu lầm rằng anh cấm người quay phim ngồi cùng ăn.

Sau khi về Việt Nam, Khoa Pug đã tậu ngay chiếc ô tô hạng sang để tiện di chuyển
Sau khi về Việt Nam, Khoa Pug đã tậu ngay chiếc ô tô hạng sang để tiện di chuyển

Điều này đã gây ra một làn sóng phản đối từ phía những người biết tiếng Nhật, cho rằng Khoa Pug thiếu hiểu biết và chỉ đang cố tạo ra sự gây tranh cãi để thu hút lượt xem trên mạng.

Tranh chấp với Johnny Đặng

Vào ngày 07/11/2021, một cuộc xung đột bí ẩn xuất hiện khi các video có sự xuất hiện của Johnny Đặng trên kênh YouTube của Khoa Pug bất ngờ biến mất. Ngược lại, các video trên kênh của Johnny Đặng cũng không còn sự xuất hiện của Khoa Pug. Tin đồn về một sự cách ly giữa họ đã nảy lên.

Tới tối ngày 30/11, anh viết một trạng thái trên trang Facebook cá nhân ám chỉ việc bị “người bạn mới quen” lừa hơn 30 tỷ đồng trong đầu tư vào đồng tiền ảo DBZ (Diamond Boyz Coin). Nhiều người tin rằng “người bạn mới quen” mà Khoa Pug nói đến có thể là Johnny Đặng. Sáng ngày 01/12, Khoa Pug đã đăng tải một video dài gần 1 tiếng tiết lộ rằng anh bị Johnny Đặng đe dọa tính mạng nếu anh tiết lộ sự thật.

Phản ứng từ phía Johnny Đặng không chậm chạp khi ông cũng đăng tải video để phản bác thông tin mà Khoa Pug đã đưa ra về ông và đồng tiền ảo DBZ trước đó. Cuộc tranh chấp này đã thu hút sự quan tâm và bình luận đông đảo từ cộng đồng mạng.

Cập nhật video mới nhất từ Khoa Pug

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (7 bình chọn)
Bài trướcDược sĩ Tiến là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Hữu Minh Tiến
Bài tiếp theoĐỗ Kim Phúc là ai? Tóm tắt tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây