Bà Lâm Thị Thu Trà (vợ diễn viên Kinh Quốc) là ai?

183
Bà Lâm Thị Thu Trà (vợ diễn viên Kinh Quốc)
Bà Lâm Thị Thu Trà (vợ diễn viên Kinh Quốc)

Lâm Thị Thu Trà sinh năm 1974 hiện sống tại TP Vũng Tàu, bà là vợ của diễn viên Kinh Quốc. Bà được biết đến là một nữ đại gia bất động sản nổi tiếng nhưng đang bị cơ quan chức năng khởi tố về tội cho vay nặng lãi và rửa tiền.

Khởi tố bà Lâm Thị Thu Trà

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Phú Mỹ đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Trà để điều tra về hành vi “cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”. Sau đó bà bị khởi tố thêm tội “rửa tiền”.

Theo cáo trạng, từ năm 2018 đến năm 2020, Bà Thu Trà đã cho vay tiền cho nhiều người với lãi suất cực kỳ cao, dao động từ 1.000 đến 5.000 đồng/triệu/ngày.

Khi đến hạn trả, nếu người vay không thanh toán được khoản tiền lãi, lãi suất này sẽ được cộng dồn vào gốc, hình thành thành hợp đồng vay mới. Những người vay không còn khả năng thanh toán sẽ phải cấn trừ tài sản của họ để thanh toán nợ cho bà Thu Trà.

Cơ quan Công An khởi tố bà Lâm Thị Thu Trà
Cơ quan Công An khởi tố bà Lâm Thị Thu Trà

Tổng số tiền gốc mà Bà Thu Trà đã cho 8 người vay lên đến hơn 920 tỉ đồng. Trong quá trình này, những người vay đã trả cho bà số tiền gốc gần 800 tỉ đồng và tổng số tiền lãi trên 86 tỉ đồng. Cơ quan chức năng đã xác định rằng tổng số tiền bất chính mà Bà Thu Trà thu được từ việc cho vay là gần 70 tỉ đồng.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Thêm vào đó, bà còn bị cáo buộc thực hiện hành vi rửa tiền. Bà đã yêu cầu một người tên bà T.T.D.T. chuyển hơn 23 tỉ đồng cho bà qua hệ thống ngân hàng, trong đó có hơn 3 tỉ đồng là lợi nhuận bất chính.

Cuộc sống gia đình với diễn viên Kinh Quốc

Diễn viên Kinh Quốc từng tự hào về vợ mình là một đại gia bất động sản tặng anh xe hơi trị giá 6 tỷ đồng cùng nhiều món hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, anh phủ nhận việc anh yêu bà vì tiền bạc. Kinh Quốc cho biết, khi mới quen, Bà Thu Trà còn đang bắt đầu kinh doanh từ con số 0 và anh luôn ở bên động viên và chia sẻ giúp vợ vượt qua những khó khăn.

Mặc dù sở hữu cuộc sống giàu sang, thế nhưng Bà Thu Trà đã từng khiến dư luận xôn xao khi tặng Kinh Quốc nhiều món đồ xa xỉ. Tuy nhiên, nam diễn viên không thích thú với việc này và không hề sử dụng những món quà đắt tiền mà bà dành tặng.

Diễn viên Kinh Quốc từng tự hào về vợ mình là một đại gia bất động sản
Diễn viên Kinh Quốc từng tự hào về vợ mình là một đại gia bất động sản

Kinh Quốc sinh năm 1974 và là một gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình. Anh đã tham gia diễn xuất trong các tác phẩm như “Dòng đời”, “Hướng nghiệp”, “Ký túc xá”, “Đất phương Nam”, “Áo cưới thiên đường”, “Scandal 2: Hào quang trở lại”… Tuy nhiên, vào năm 2009, Kinh Quốc đã kết hôn với doanh nhân Thu Trà và chuyển sang làm đạo diễn và sản xuất các phim ngắn phát trên YouTube cũng như các vlog du lịch và ẩm thực.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 07:30 AM, 02/05/2024)


Ngoài sự nghiệp, cả Kinh Quốc và Bà Thu Trà còn nổi tiếng với khối tài sản khổng lồ. Vào năm 2020, Kinh Quốc đã mua một biệt thự nằm ngay trung tâm Quận 1, TPHCM. Đồng thời, họ cũng sở hữu một căn biệt thự ven biển tại Vũng Tàu trị giá khoảng 20 tỷ đồng.

Vợ chồng Kinh Quốc sở hữu nhiều bất động sản giá trị
Vợ chồng Kinh Quốc sở hữu nhiều bất động sản giá trị

Kết luận

Bà Lâm Thị Thu Trà, một nữ đại gia bất động sản và vợ của diễn viên Kinh Quốc, đã bị cơ quan chức năng khởi tố về tội cho vay nặng lãi và rửa tiền. Qua cuộc sống và sự nghiệp nổi tiếng của hai người, dư luận đã có nhiều ý kiến trái chiều về việc làm của Bà Thu Trà. Tuy nhiên, điều này đang là vấn đề chưa giải quyết và cần được cơ quan pháp luật tiếp tục điều tra làm rõ.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (5 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcDì Dung là ai? Tiểu sử, đời tư bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung
Bài tiếp theoVành Đai 4 (Long An – TP HCM – Bình Dương – Đồng Nai – BRVT)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây