Ông Nawat là ai? Tiểu sử Chủ tịch Miss Grand International

21
Tiểu sử ông Nawat, Chủ tịch Miss Grand International
Tiểu sử ông Nawat, Chủ tịch Miss Grand International
Mục lục

    Ông Nawat tên đầy đủ là Nawat Itsaragrisil sinh năm 1973 tại Thái Lan, ông hiện là Chủ tịch tổ chức Miss Grand International, đơn vị nắm bản quyền và tổ chức các cuộc thi nhan sắc.

    Tiểu sử ông Nawat

    Thông tinChi tiết
    Tên đầy đủNawat Itsaragrisil (tiếng Thái: ณวัฒน์ อิสรไกรศีล)
    Ngày sinh10 tháng 8, 1973 (Hiện tại 51 tuổi)
    Quốc tịchThái Lan
    Nghề nghiệpDoanh nhân, người nổi tiếng truyền thông
    Vai trò nổi bậtChủ tịch tổ chức Miss Grand International
    Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Instagram
    Ông Nawat tên đầy đủ là Nawat Itsaragrisil sinh năm 1973
    Ông Nawat tên đầy đủ là Nawat Itsaragrisil sinh năm 1973

    Sự nghiệp nổi bật

    Nawat Itsaragrisil là một nhân vật nổi bật trong giới truyền thông và sắc đẹp tại Thái Lan, bắt đầu sự nghiệp từ những năm 1990 với vai trò là MC cho các chương trình du lịch trên truyền hình. Ông nổi tiếng qua các chương trình như Exhibition ShowKon Thueng Chan (Trước Đêm Rằm) trên ITV. Sau đó, Nawat gia nhập Channel 3 và trở thành người dẫn chương trình cho loạt chương trình du lịch và talk show Today Show. Cũng tại Channel 3, ông là giám đốc và nhà sản xuất của cuộc thi Miss Thailand World từ năm 2007 đến 2012.

    Năm 2013, Nawat quyết định tự thành lập cuộc thi sắc đẹp của riêng mình – Miss Grand International (MGI), với mục tiêu tổ chức một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Chương trình đã nhanh chóng nổi tiếng và thu hút nhiều thí sinh từ khắp nơi trên thế giới. Nawat mong muốn truyền tải thông điệp về hòa bình và chấm dứt bạo lực thông qua nền tảng MGI.

    Ngoài việc tổ chức cuộc thi sắc đẹp, Nawat còn có sự hiện diện mạnh mẽ trên sóng truyền hình Thái Lan qua các chương trình nổi bật:

    • Voyager (2008-2009) – Channel 9
    • Twilight Show (2004-2007) – Channel 3
    • Tonight Show (2009-2015) – Channel 3
    • Phetch Rama (2012-2021) – Channel 3
    • Khrua Khun Toi (2013-2021) – Channel 3
    • Today Show (2009-2021) – Channel 3
    Ông hiện là Chủ tịch tổ chức Miss Grand International
    Ông hiện là Chủ tịch tổ chức Miss Grand International

    Đời tư và những tranh cãi

    Nawat Itsaragrisil là một nhân vật không ít lần gây tranh cãi với những phát ngôn và hành động của mình. Một trong những vụ việc gây xôn xao là vào năm 2016 khi Miss Iceland 2015, Arna Ýr Jónsdóttir, tố cáo rằng ông đã yêu cầu cô giảm cân khi tham gia Miss Grand International 2016 tại Las Vegas. Nawat giải thích rằng đó là lời khuyên thường được đưa ra cho các thí sinh khi họ hỏi về cách cải thiện để đạt thành tích tốt. Tuy nhiên, Arna đã quyết định rút lui khỏi cuộc thi sau sự việc này.


    GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

    DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

    Năm 2022, ông tiếp tục gây tranh cãi khi nhận xét về Miss Vietnam trong cuộc thi Miss Grand International, cho rằng cô có tỷ lệ cơ thể “quá dài ở phần thân và quá ngắn ở chân” nên không vào được top 10. Phát ngôn này khiến người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam tức giận và chỉ trích mạnh mẽ.

    Bên cạnh đó, ông còn bày tỏ sự không hài lòng về hành vi của người hâm mộ sắc đẹp Philippines trên mạng xã hội. Các fan sắc đẹp Philippines đã nhiều lần buộc tội Nawat thiên vị và can thiệp vào kết quả Miss Grand International, đồng thời cáo buộc ông có thành kiến với thí sinh Philippines. Một trong những vụ việc nổi bật là khi ông gợi ý rằng chiến thắng của Catriona Gray tại Miss Universe 2018 là do gian lận và khẳng định rằng Miss Philippines 2018 không vào được top vì các thí sinh khác có phần thể hiện tốt hơn.

    Ngoài ra, Nawat còn có mâu thuẫn với tổ chức Miss Supranational khi đương kim Miss Supranational Chanique Rabe không công nhận Miss Grand International trong nhóm “Big Five” của các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới, gọi các cuộc thi này là “vương miện nhỏ”.

    Tổng kết

    Với sự nghiệp dài hơi trong lĩnh vực truyền thông và sắc đẹp, Nawat Itsaragrisil là một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Thái Lan. Bất chấp những tranh cãi và ý kiến trái chiều, ông vẫn kiên trì với sứ mệnh của mình tại Miss Grand International, mong muốn truyền tải thông điệp hòa bình qua các cuộc thi sắc đẹp.

    Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
    LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây