Limitlxss là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Quốc Đạt

1124
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Limitlxss
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Limitlxss

Limitlxss tên thật Nguyễn Quốc Đạt sinh ngày 24/01/2001 (Hiện tại 23 tuổi), anh là một rapper kiêm producer đến từ NorthSide (Phía Bắc). Anh bắt đầu tự tìm hiểu rap và làm nhạc từ năm 2016. Với niềm đam mê và sự chuyên tâm, anhđã theo đuổi phong cách Melodic Rap và lấy Travis Scott làm nguồn cảm hứng lớn nhất.

Thông tin sự nghiệp của Nguyễn Quốc Đạt

Từ khi bắt đầu hoạt động, Limitlxss đã thu hút được nhiều sự chú ý và cho ra mắt nhiều bài hát nổi bật. Trong số đó, bài hát “Emotine” đã đạt gần 3 triệu lượt xem trên YouTube, chứng tỏ sự thành công của anh. Ngoài ra, Limitlxss còn hợp tác cùng các rapper nổi tiếng như tlinh và MCK trong các bài hát “Em Vẫn Muốn Chơi” và “TẠI VÌ SAO (RMX)”.

Limitlxss và rapper MCK là bạn thân
Limitlxss và rapper MCK là bạn thân

Kết nối với Nguyễn Quốc Đạt trên Facebook | Youtube

Không chỉ là một người sáng tác âm nhạc, Limitlxss còn tham gia nhiều sự kiện rap nổi bật trong cộng đồng yêu Hiphop. Anh đã biểu diễn tại Dissneeland 6, Cuon Cuon 2019, 16NS x Rapital, Home Coming Wxrdie & Friends, GVA Birthday Party,…

Với kỹ năng sử dụng autotune thành thục và phong cách đi melody cuốn hút, Limitlxss đã tạo ra những màn biểu diễn đầy bùng nổ tại các sự kiện mà anh từng tham gia.

Trên trang cá nhân của anh ngày 30/06/3023 chia sẻ thông tin: “Mặc dù đang chinh phạt tại mặt trận Rap Việt Mùa 3 nhưng…. Limitlxss xin chính thức công bố tracklist và những nghệ sĩ sẽ hợp tác trong Debut Album sắp tới”, theo đó album này có tên MELODIVERSE.

Limitlxss thông tin sẽ ra Debut Album vào năm 2023 mang tên MELODIVERSE
Limitlxss thông tin sẽ ra Debut Album vào năm 2023 mang tên MELODIVERSE

Rap Việt mùa 3 – Ấn tượng của Limitlxss

Tại chương trình Rap Việt mùa 3, Limitlxss đã để lại ấn tượng mạnh với phần thi “Anh Không Hối Tiếc”. Anh đã thể hiện khả năng rap melody độc đáo và chất giọng đặc biệt. Với 87% số phiếu bình chọn từ khán giả, Limitlxss đã chinh phục HLV BigDaddy và khiến ông phải thốt lên: “Anh không thể để mất em được!”.

Limitlxss tự nhận mình không phải là một rapper với quá nhiều thành tích, nhưng anh đã có một thời gian hoạt động lâu dài trong underground. Khi người ta nhìn vào Limitlxss, họ không thể đoán được những điều bất ngờ mà rapper này mang lại. Anh không đi theo một hướng cố định, mà lý tưởng của anh là sử dụng nghệ thuật để kể câu chuyện của người khác.

Tại Rap Việt mùa 3, Limitlxss về với đội của HLV BigDaddy
Tại Rap Việt mùa 3, Limitlxss về với đội của HLV BigDaddy

Tham gia Rap Việt mùa 3, Limitlxss muốn thể hiện năng lượng của bản thân và mang đến những ý niệm tốt hơn thông qua nghệ thuật của mình. Anh muốn truyền tải nguồn năng lượng tích cực đó đến mọi người. Đây là một chương trình mang ý nghĩa lớn đối với anh, và chiến thắng thực sự của anh là mang đến những thông điệp tích cực cho khán giả thông qua nghệ thuật.

Cập nhật video mới nhất từ Limitlxss

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcGrunge Boy là gì? Sự hình thành, đặc điểm và xu hướng thời trang
Bài tiếp theoBright Vachirawit là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và phong cách

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây