Luật sư Nguyễn Đức Hoàng là ai? Thông tin giới thiệu, liên hệ

274
Thông tin giới thiệu, liên hệ Luật sư Nguyễn Đức Hoàng
Thông tin giới thiệu, liên hệ Luật sư Nguyễn Đức Hoàng

Luật sư Nguyễn Đức Hoàng hiện đang là Phó Trưởng Văn phòng tại Phan Law Vietnam và cũng đảm nhận vai trò là Trọng tài viên tại Trung tâm trọng tài Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (PIAC).

Ngành chuyên môn của ông bao gồm Sở hữu trí tuệ, Thương mại – Dân sự, Đất đai – Kinh doanh bất động sản và Ngân hàng. Ông có một lượng kinh nghiệm đáng kể trong lĩnh vực Bản quyền, đặc biệt trong việc tư vấn và bào chữa trong các vụ án Dân sự và Hình sự.

Thông tin liên hệ:

Luôn tuân thủ phương châm “Niềm tin của khách hàng là động lực để bản thân phát triển,” Luật sư Hoàng không ngừng nỗ lực tiếp cận và tìm hiểu sâu rộng thông tin để có cái nhìn sâu sắc và rõ ràng nhất về vấn đề đang được nghiên cứu. Từ đó, ông cung cấp những lời tư vấn chính xác và khách quan, đồng thời đưa ra các giải pháp pháp lý hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Hơn nữa, Luật sư Hoàng được công nhận với phong cách làm việc chuyên nghiệp, kiến thức sâu rộng và khả năng hiểu và giải quyết các vấn đề mà khách hàng đối mặt một cách thông thái.

Luật sư Nguyễn Đức Hoàng hiện đang là Phó Trưởng Văn phòng tại Phan Law Vietnam
Luật sư Nguyễn Đức Hoàng hiện đang là Phó Trưởng Văn phòng tại Phan Law Vietnam

Các thông tin liên quan khác:

Luật sư Hoàng đại diện cho vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên trong vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Xem trên Youtube »

Trích dẫn từ Báo điện tử Giáo dục Việt Nam, luật sư Hoàng cũng tham gia vụ việc kiện tụng liên đến “con ruồi 500 triệu đồng” giữa người khách hàng và phía Tân Hiệp Phát hay vụ án lừa đảo, chiếm đoạt tài sản tại Công ty L&M Việt Nam. Xem nguồn dẫn »

Ông Nguyễn Đức Hoàng được giới thiệu là có kinh nghiệm trong: Tư vấn cho Công ty cổ phần Bất Động Sản Eximland; Tư vấn Công ty cổ phần Bất Động Sản Thái Bình Dương; Thực hiện tư vấn hợp đồng mua bán thiết bị máy móc của Công ty VN Pharma;

Tư vấn và tham gia đàm phán hợp đồng mua bán thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất cho Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát với đối tác nước ngoài; Đại diện hộ dân tại Khu tứ giác Bến Thành để khiếu kiện quyết định hành chính về việc bồi thường giải phóng mặt bằng của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

Đại diện cá nhân để giải quyết tranh chấp đất đai với Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC); Đại diện cho Hãng phim trẻ để đòi bồi thường về việc xâm phạm bản quyền kịch bản phim với Công ty cổ phần VNG; Đại diện Công ty Cổ Phần Cơ Điện Minh Thành về việc tranh chấp hợp đồng xây dựng với Công ty Cổ Phần Dịch vụ & Kỹ thuật Cơ Điện Lạnh R.E.E.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (7 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcYoutuber Thơ Nguyễn là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoCa sĩ Hoàng Mỹ An là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây