Chủ tịch VGM là ai? Thông tin về Mai Phước Trường (V Gaming)

5743
Thông tin về Mai Phước Trường (V Gaming)
Thông tin về Mai Phước Trường (V Gaming)

Mai Phước Trường (hay Chủ tịch VGM) là CEO và Founder của VGM sinh năm 1990 tại An Giang, thông tin từ page V Gaming cho biết anh đã mất để lại nhiều nỗi tiếc thương cho đông nghiệp và cộng đồng eSports.

V Gaming (VGM) đã trở thành một tên tuổi đáng chú ý trong cộng đồng eSports nhờ thành tích xuất sắc trong các bộ môn như Liên Quân Mobile, LMHT: Tốc Chiến và Free Fire. Tuy nhiên, sự thành công này không thể thiếu sự lãnh đạo tài ba của Mai Phước Trường – CEO và Founder của tổ chức thể thao điện tử này.

Mai Phước Trường – CEO và Founder của VGM

Mai Phước Trường sinh năm 1990 tại An Giang, là người đứng sau sự ra đời và phát triển của VGM. Anh hiện đang đảm nhận vai trò CEO và Founder của tổ chức eSports này, hoạt động rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và bộ môn của làng thể thao điện tử.

Mai Phước Trường đã có niềm đam mê với eSports từ những năm 2011 và quyết định thành lập VGM như một dự án cá nhân. Anh luôn tận hưởng “già trước tuổi” do tập trung quá nhiều vào đam mê này.

Mai Phước Trường sinh năm 1990 tại An Giang
Mai Phước Trường sinh năm 1990 tại An Giang

Ban đầu, anh bắt đầu với việc quản lý đội tuyển, streamer và KOL (Key Opinion Leader), sau đó mở rộng hoạt động sang tổ chức giải đấu và sản xuất nội dung truyền thông, bao gồm các bộ phim ngắn. Tất cả những nỗ lực này đã đạt được những thành công đáng kể, từ đó biến VGM trở thành một tổ chức lớn trong cộng đồng eSports.

Hành trình thành công từ Free Fire và PUBG

VGM đã ghi dấu ấn đáng kể trong các bộ môn Free Fire và PUBG, đánh dấu bước đầu tiên của họ trên con đường thành công. Đội tuyển VGM Free Fire đã đoạt ngôi vô địch ngay từ lần tham dự đầu tiên tại AOS Mùa Xuân 2020, sau đó tiếp tục vô địch tại AOS Mùa Hè cùng năm đó.

Đội tuyển PUBG Mobile của VGM cũng đã có những thành công rực rỡ, mặc dù khởi đầu không thực sự thuận lợi với hạng 5 tại PMPL VN Mùa 1. Tuy nhiên, sau đó, họ đã nhanh chóng vươn lên với hai chức vô địch tại PMPL VN Mùa 2 và PMPL VN Mùa 4.

Hiện tại, VGM đã mở rộng hoạt động sang cả Liên Quân và LMHT: Tốc Chiến, và đã đạt được những thành công đáng kể trong cả hai bộ môn này.

V Gaming (VGM) đã trở thành một tên tuổi đáng chú ý trong cộng đồng eSports
V Gaming (VGM) đã trở thành một tên tuổi đáng chú ý trong cộng đồng eSports

Đội tuyển VGM Liên Quân đã trở thành đội dẫn đầu khu vực Việt Nam tại AIC 2021, với thành tích ấn tượng từ vòng bảng cho đến trận chung kết, chỉ thua đội tuyển Thái Lan trong trận chung kết tổng.

Đội tuyển nữ VGM Ladies cũng đã xuất sắc vượt qua tất cả các đối thủ trong vòng tuyển chọn, để đại diện cho Việt Nam tại SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5/2022.

VGM và quan điểm về quản lý streamer

Trong một cuộc phỏng vấn với PewPew trong chương trình Chuyện Esports, CEO Mai Phước Trường đã thẳng thắn chia sẻ về quy định tại VGM rằng các streamer, KOLs và tuyển thủ không được có bạn trai hoặc bạn gái (một điều khoản ngoài hợp đồng). Anh cho rằng mối quan hệ tình cảm sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ và do đó, vấn đề này được kiểm soát rất chặt chẽ.

Mai Phước Trường đã chia sẻ về những thời điểm khó khăn nhất trong quá trình phát triển của VGM, khi một số KOL nổi tiếng đã rời bỏ công ty vì cho rằng anh và VGM không đóng góp đáng kể cho công việc của họ. Trong tình huống đó, anh đã quyết định ngừng hỗ trợ và để cho streamer nhận ra tầm quan trọng của VGM trong sự phát triển cá nhân của họ.

CEO Mai Phước Trường cũng tự hào chia sẻ rằng 99% nhân viên của VGM đã ở lại và không rời bỏ công ty sau một năm và nửa hoạt động. Khi được PewPew khen ngợi về việc “cưng chiều gà nhà”, CEO Mai Phước Trường trả lời một cách hóm hỉnh:

CEO Mai Phước Trường cũng tự hào chia sẻ rằng 99% nhân viên của VGM đã ở lại và không rời bỏ công ty
CEO Mai Phước Trường cũng tự hào chia sẻ rằng 99% nhân viên của VGM đã ở lại và không rời bỏ công ty

“Nhạy cảm tí xíu, dùng từ gà mình nuôi thì sau này mình cũng thịt thôi, nhưng mà mình phải thịt đúng lúc. Chưa có lớn sao mà thịt được (cười). Tất cả đều có mục đích chỉ không phải chỉ đối tốt với các bạn”.

Điều này cho thấy Mai Phước Trường đề cao việc quản lý và phát triển các streamer và nhân viên của VGM, đồng thời kiên quyết trong việc xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và ổn định.

“Chủ tịch VGM” mất để lại nhiều nỗi tiếc thương

Trên Fanpage V Gaming thông báo về sự ra đi của người sáng lập VGM với nhiều cảm xúc tiếc thương:

Vậy là một Cánh Chim Đầu Đàn đã rời đi khỏi Tổ Chim này…

Chúng mình muốn giữ điều này lại làm nốt trầm riêng nhưng chúng mình nhận ra ngoài chúng mình ra còn rất nhiều anh/chị/em/bạn bè yêu thương cánh chim đầu đàn này.

Vì vậy, thay mặt mặt tập thể gia đình V Gaming, chúng mình xin thông báo đến mọi người về sự mất mát lớn lao này.

Cánh chim dẫn đầu của V Gaming – ông Mai Phước Trường đã hoàn tất sứ mệnh của mình tại cuộc đời này vào ngày 14/06/2023 (nhằm ngày 27 tháng 04 năm Quý Mão) với sự có mặt đầy đủ của đại gia đình và bạn bè thân thiết cũng như tập thể anh/chị/em trong V Gaming.

Cảm ơn anh đã luôn là người truyền lửa, là cánh chim không mỏi dẫn dắt đàn chim con. Anh đã luôn cố gắng vì một V Gaming ngày càng lớn mạnh.

Mỗi cá nhân bọn em là một mảnh ghép còn thiếu của bức tranh V Gaming hiện tại, cảm ơn anh đã tìm thấy tụi em. Đã tập hợp đầy đủ bức tranh để hoàn thành một V Gaming như ngày hôm nay. Anh đã luôn là người đồng hành với từng ước mơ mà mỗi người nung nấu. Với tất cả những gì anh đã làm, tụi em hứa sẽ cố gắng hết sức để giữ gìn và phát triển hơn nữa.

Anh yên tâm nhé, đối với tụi em ngày V Gaming còn ở đây thì cũng chính là còn anh bên cạnh. Mỗi một ngọn lửa anh đã thắp, mỗi một cánh chim anh đã rèn luyện đều sẽ đặt mục tiêu chung và cố gắng vì một V Gaming mà chúng ta đã từng mong ước.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và chia sẻ khoảng trời đau buồn này với Tổ Chim, chúng mình hứa sẽ cố gắng vượt qua nỗi đau này và luôn là những cánh chim đầu đàn không mỏi để Tổ Chim ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Một lần nữa, chúng mình gửi đến anh lời cảm ơn chân thành nhất!

Mong rằng chúng ta sẽ luôn đồng hành với nhau để đôi cánh này sẽ vươn cao bay xa hơn nữa trong tương lai đầy hứa hẹn!

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Phước Sơn (Quảng Nam)
Bài tiếp theoRapper HIEUTHUHAI là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây