Hướng Tá (Hướng Tả) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

66
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Hướng Tá (Hướng Tả)
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Hướng Tá (Hướng Tả)

Hướng Tá hay Hướng Tả tên thật là Hướng Triển Bình (tiếng Trung: 向展平, tiếng Anh: Jacky Heung Chin-ping) sinh vào năm 1984, anh là một diễn viên nam nổi tiếng của Hồng Kông và là con trưởng của doanh nhân Hướng Hoa Cường và nhà sản xuất phim Trần Lam.

Thông tinNội Dung
Họ và tênHướng Triển Bình
Nghệ danhHướng Tá, Hướng Tả
Năm sinh20 tháng 7, 1984 (Hiện tại 40 tuổi)
Quê quánLục Phong, Quảng Đông, Trung Quốc
Học vấn
  • Đại học Nam California
  • Học viện Hý kịch Trung ương
Nghề nghiệpDiễn viên
Gia đình
  • Quách Bích Đình (vợ, cưới 2019)
  • Hướng Hoa Cường (cha)
  • Trần Minh Anh (mẹ)
Hướng Tá hay Hướng Tả tên thật là Hướng Triển Bình
Hướng Tá hay Hướng Tả tên thật là Hướng Triển Bình

Với bố mẹ là những người nổi tiếng trong giới giải trí, Hướng Tá được tạo điều kiện thuận lợi để bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, dù được ưu ái, anh không để lại nhiều ấn tượng trong làng điện ảnh. Trong sự nghiệp của mình, nam diễn viên đã tham gia đóng vai trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Hoắc Nguyên Giáp, Huyết chiến, Bộc Khắc Vương, Mãnh Hổ Tô Khất Nhi, Thiết mã tầm kiều, Đổ Thành Phong Vân 3, và Phong thần bảng.

Tháng 9 năm 2019, Hướng Tả đã chính thức kết hôn với người mẫu – diễn viên Quách Bích Đình, tạo nên một cặp đôi hạnh phúc. Họ đã chào đón cô con gái đầu lòng vào năm 2020 và gần đây, gia đình đã mở rộng thêm với sự xuất hiện của đứa trẻ thứ hai. Hiện tại, người đẹp 8X đang ở quê nhà ở Đài Loan để hồi phục sau quá trình sinh nở, trong khi chồng của cô, Quách Bích Đình, đang rất bận rộn với công việc ở đại lục.

Vào tháng 07 năm 2022, Hướng Tả đã gây ra một làn sóng trong làng giải trí Trung Quốc khi bị phát hiện chụp ảnh thân mật cùng một người phụ nữ không quen biết. Họ đã được nhìn thấy cùng nhau tại một căn hộ và ở lại đó một thời gian. Có những thông tin rằng căn hộ này có thể là nơi ở chung của Hướng Tả và Quách Bích Đình tại Bắc Kinh.

Anh là con trưởng của doanh nhân Hướng Hoa Cường và nhà sản xuất phim Trần Lam
Anh là con trưởng của doanh nhân Hướng Hoa Cường và nhà sản xuất phim Trần Lam

Các hình ảnh gần đây đã gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội, khi nhiều người bày tỏ sự bất mãn về việc quý tử nhà Hướng Hoa Cường được nhìn thấy giao tiếp với người khác trong khi vợ anh, Quách Bích Đình, vừa sinh con thứ hai và đang ở quê nhà ở Đài Loan.

Trước các tin đồn về mối quan hệ ngoại tình, phía Hướng Tả đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Đại diện của ngôi sao phim Huyết Chiến giải thích rằng người phụ nữ đi cùng nam diễn viên thực tế là một người chị thân thiết, người thường hỗ trợ Hướng Tả trong các vấn đề kinh doanh. Họ đã gặp nhau lần này để thảo luận về một dự án phim điện ảnh mới của gia đình Hướng.

Trước khi bị nghi ngờ về việc ngoại tình, Hướng Tả đã được nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc bên vợ xinh đẹp và con cái đáng yêu. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên các mạng xã hội, góp phần tạo dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcTiktoker Đào Lê Phương Hoa là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Trùng Khánh (Cao Bằng)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây