Tiktoker Mây Bae (MB) là ai? Scandal tiểu tam của Thái Thị Hà Vy

441
Thông tin tiểu sử tiktoker Mây Bae (MB)
Thông tin tiểu sử tiktoker Mây Bae (MB)

Mây Bae (MB) tên thật là Thái Thị Hà Vy sinh năm 2001 tại Quảng Nam, cô là tiktoker có gương mặt ưa nhìn, phong cách ngọt ngào và giọng nói dễ nghe, cô có quan hệ với một người đàn ông đã có gia đình. Sự kiện đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của cô với cộng đồng, đồng thời kéo theo những tranh cãi liên quan đến việc chu cấp tiền bạc.

Thông tin tiktoker Mây Bae (MB)

Thuộc tínhNội dung
Tên thậtThái Thị Hà Vy
Tên khácMây Bae
Ngày sinh12/01/2001 (Hiện tại 23 tuổi)
Quê quánQuảng Nam
Nơi sốngTP Hồ Chí Minh
Học vấnVietnam Australia International School
Mạng xã hộiFacebookYoutube | Tiktok | Instagram
Mây Bae (MB) tên thật là Thái Thị Hà Vy
Mây Bae (MB) tên thật là Thái Thị Hà Vy

Sự nghiệp và đời tư của Thái Thị Hà Vy

Mây Bae bắt đầu nổi tiếng qua những bản cover như “Cắt Đôi Nỗi Sầu” (Tăng Duy Tân), “Ignite” (Alan Walker), “Hey Mama” (David Guetta),… Trên TikTok, tài khoản của Mây Bae thu hút đến 2,2 triệu người theo dõi và 20,4 triệu lượt thích. Đặc biệt là vào tháng 10/2023, cô nàng lọt vào top 6 của cuộc thi ca hát trực tuyến mang tên Gimme the Mic.

Hằng ngày, Mây Bae dành thời gian cho công việc chính là livestream ca hát và giao lưu với cộng đồng mạng trên TikTok. Các buổi livestream thường diễn ra từ 21h30 đến khoảng 1-2h sáng hôm sau. Ngoài ra, Mây Bae còn tham gia biểu diễn tại một số sự kiện và đám cưới.

Ban đầu, khi mới bắt đầu livestream, Mây Bae chỉ thu hút 10 – 20 người xem, nhưng với sự nỗ lực và tài năng, hiện tại mỗi buổi livestream của cô thu hút đến 20 nghìn người xem cùng lúc.

Gần đây, Mây Bae bị tố là người thứ ba trong mối quan hệ của một người đã có gia đình. Thông tin này xuất phát từ một cô gái khác, qua một dòng tố trên mạng xã hội, mô tả Mây Bae như một “thần tiên tỷ tỷ” vừa hát hay vừa đẹp, nhưng lại liên quan đến một mối quan hệ phức tạp với một người đàn ông đã có gia đình.

Mây Bae bị tố là người thứ ba trong mối quan hệ của một người đã có gia đình
Mây Bae bị tố là người thứ ba trong mối quan hệ của một người đã có gia đình

Theo thông tin, Mây Bae và người đàn ông này đã có quan hệ hơn nửa năm nhưng khi bị phát hiện, cô đã hứa từ bỏ và không tái phạm. Tuy nhiên, sau đó vẫn có những sự kiện đáng chú ý xảy ra như thông tin việc chuyển khoản tiền từ chồng người ta cho MB với tổng số là 8 tỷ đồng trong vòng 2 năm.

Trong lúc này, cô đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin và khẳng định đó chỉ là sự hiểu lầm. Tuy nhiên, cô thống kê và cho biết người đàn ông tên là N cung cấp tiền cho cô với số tiền là khoảng 300 triệu đồng. Anh N liên tục gọi điện và áp đặt áp lực khiến MB chuyển khoản 350 triệu đồng cho anh ta.

Ngược lại, chị H là người vợ trong câu chuyện, đã lên tiếng xác định Mây Bae là người xen vào mối quan hệ của họ. Chị H tiết lộ rằng chồng mình đã chu cấp cho MB tổng cộng 350.000 USD, tương đương với khoảng 8,5 tỷ đồng trong thời gian họ hẹn hò.

MB trong lời đáp trả phủ nhận mọi thông tin nhận tiền chu cấp và chỉ xác nhận số tiền donate từ anh N là khoảng 300 triệu đồng và cô đã chuyển khoản trả cho anh N.

Trong câu chuyện này, Mây Bae cũng chia sẻ về mối quan hệ của họ với anh N bắt đầu từ cuối năm 2021 đến đầu năm 2022. Họ quen biết qua mạng xã hội và ban đầu Mây Bae chỉ biết anh N là người đã ly hôn và có 2 con. Khi chị H liên hệ với MB, cô ngay lập tức chấm dứt mối quan hệ nhưng bị áp đặt và khống chế bởi những đoạn clip ghi lại video nhạy cảm từ anh N.

Mặc dù Mây Bae tiếp tục phủ nhận việc nhận tiền lớn từ chồng của chị H, câu chuyện vẫn đang là tâm điểm của sự chú ý từ cộng đồng mạng, với những diễn biến hấp dẫn và tranh cãi.

Cập nhật video từ Mây Bae

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcBản đồ Châu Phi (Africa Map, Mapa de África, 非洲地图)
Bài tiếp theoQuy hoạch tỉnh Bình Định thời kỳ đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây