Tiểu sử Nguyễn Cao Kỳ Duyên, đời tư, sự nghiệp MC Paris By Night

346
Tiểu sử MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên của Paris By Night
Tiểu sử MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên của Paris By Night

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965 tại Sài Gòn, cô là luật sư, diễn viên, người dẫn chương trình quen thuộc của chương trình Paris By Night được yêu mến cùng với nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn. Với tài năng của mình, cô đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực.

Tiểu sử tóm tắt Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên chào đời vào ngày 30 tháng 6 năm 1965, trong một gia đình đã được biết đến là có liên quan mật thiết đến lịch sử Việt Nam. Cha cô là Nguyễn Cao Kỳ – một nhân vật nổi tiếng từng đảm nhiệm vị trí thủ tướng và phó tổng thống Cộng hòa Việt Nam.

Thông tinNội dung
Họ và TênNguyễn Cao Kỳ Duyên
Tên khácJennifer Nguyen
Ngày sinh30 tháng 6, 1965 (Hiện tại 59 tuổi)
Nơi sinhSài Gòn, Việt Nam
Quốc tịchHoa Kỳ
Nghề nghiệpMC, Doanh nhân, Luật sư, Ca sĩ, Diễn viên
Cha mẹNguyễn Cao Kỳ (cha), Đặng Tuyết Mai (mẹ)
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965
Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965

Sự nghiệp và đời tư của MC Kỳ Duyên

Kỳ Duyên không chỉ đứng trên sân khấu với vai trò người dẫn chương trình hoặc ca sĩ, mà cô còn là một luật sư ưu tú. Từ năm 2004, khi chính quyền Việt Nam triển khai chính sách hòa giải, cô và gia đình đã có những chuyến về quê hương để tiếp xúc với người hâm mộ và đồng hương ở nước ngoài.

Gốc gác của Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng rất đặc biệt. Cha cô, Nguyễn Cao Kỳ, là một trong những nhân vật nổi bật trong cuộc chiến tranh Việt Nam và từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng trong chính phủ. Mẹ cô, bà Đặng Tuyết Mai, xuất thân từ một gia đình gia giáo ở Bắc Ninh và đã có một quá trình học tập và làm việc đầy thú vị.

Ngoài việc là mộ nghệ sĩ, Kỳ Duyên còn là luật sư và doanh nhân
Ngoài việc là mộ nghệ sĩ, Kỳ Duyên còn là luật sư và doanh nhân

Vào giai đoạn cuối của chiến tranh, gia đình Nguyễn Cao Kỳ Duyên lựa chọn di tản và định cư tại Hoa Kỳ. Cô sống tại các thành phố Fairfax, Virginia và Huntington Beach, California. Tại đây, cô bắt đầu học tập và xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai.

Kỳ Duyên có sự phát triển đa dạng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Cô đã học đàn dương cầm từ khi còn rất nhỏ và tiếp tục khám phá đam mê âm nhạc trong suốt thời thơ ấu và tuổi trẻ. Bên cạnh việc là một người dẫn chương trình nổi tiếng, cô còn hoạt động trong lĩnh vực ca hát và thậm chí là diễn xuất.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng làm người dẫn chương trình tại cuộc thi Hoa hậu áo dài tại Long Beach, California. Năm 1984, cô ghi âm đĩa hát đầu tiên tại Tùng Giang Studio. Năm 1985, cô trình diễn lần đầu tiên như ca sĩ tại Seattle, Washington. Lần ghi hình đầu tiên của cô diễn ra vào năm 1993 trong Video của Trung tâm Hollywood Night. Cô thường biểu diễn tại Las Vegas, California và Paris, Pháp.

Kỳ Duyền từng nhiều lần trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật
Kỳ Duyền từng nhiều lần trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

Kỳ Duyên từng nhiều lần trở lại Việt Nam tham gia các chương trình nghệ thuật và show truyền hình như : Cười Xuyên Việt: Giám khảo (2015);  VTV Chào Buổi Tối (2016); Mrs. Áo Dài Việt Nam Hoa Hậu Quý Bà Áo Dài Việt Nam: Giám khảo (2017);  Thương Vụ Bạc Tỷ: Nhà gọi vốn (2018); Duyên Dáng Bolero: Giám khảo (2018); Ca Sĩ Bí Ẩn: Giám khảo (2019)…

Hiện tại, Nguyễn Cao Kỳ Duyên sống tại Quận Cam, California, Mỹ. Cô đang là người dẫn chương trình cho Trung tâm Thúy Nga Paris. Cô bắt đầu tham gia người mẫu quảng cáo từ năm 2005.

Cô đã trải qua hai lần kết hôn, lần thứ hai với luật sư và người dẫn chương trình Trịnh Hội. Họ kết hôn vào năm 2004 và ly hôn vào cuối năm 2008. Trước đó, cô đã có hai con gái là Nguyễn Yenli & Nguyễn Maili với người chồng đầu tiên, bác sĩ nổi tiếng Nguyễn Quang Li.

Video mới nhất từ MC Nguyen Cao Ky Duyen Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (7 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Bài trướcTiểu sử Nguyễn Ngọc Ngạn, nhà văn, MC Paris By Night
Bài tiếp theoMarie Tô là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp bà Tô Ngọc Thủy

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây