Ngọc Thanh Tâm là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

283
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Ngọc Thanh Tâm
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Ngọc Thanh Tâm

Ngọc Thanh Tâm (biệt danh Tammy Nguyễn) tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Thanh Tâm sinh năm 1993 tại Khánh Hòa, cô là diễn viên, cũng là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng, Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group.

Tiểu sử Ngọc Thanh Tâm

Cô sinh tại Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam, và được mệnh danh là “ái nữ hào môn”. Cô là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng, Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group, một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thủy hải sản và xuất khẩu cá ngừ tại Việt Nam. Bà Bích Hằng cũng có nhiều mối quan hệ với các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Thông tinNội dung
Tên thậtNguyễn Ngọc Thanh Tâm
Nghệ danhNgọc Thanh Tâm
Ngày sinh1 tháng 7, 1993 (Hiện tại 31 tuổi)
Quê quánTP Nha Trang, Khánh Hòa
Nơi sốngTP Hồ Chí Minh
Học vấnNgành Thiết Kế tại Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
Nghề nghiệpDiễn viên
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Tiktok | Youtube | Instagram
Ngọc Thanh Tâm (biệt danh Tammy Nguyễn) tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Thanh Tâm
Ngọc Thanh Tâm (biệt danh Tammy Nguyễn) tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Thanh Tâm

Học vấn, sự nghiệp và đời tư

Ngọc Thanh Tâm bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 13 khi giành giải cao tại cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ. Cô hoàn thiện kỹ năng diễn xuất bằng việc học tại Thái LanPhilippines với giảng viên đến từ Hollywood. Sau đó, cô nhận học bổng và được nhận vào 4 trường Đại học danh tiếng tại Mỹ, nhưng chọn học tại Đại học Quốc tế RMIT tại Việt Nam để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Mặc dù đã gây ấn tượng với vai diễn trong “Hiệp sĩ mù,” Ngọc Thanh Tâm quyết định tập trung vào việc học tại đại học RMIT. Cô không theo đuổi con đường kinh doanh của gia đình, mà chọn nghiên cứu ngành truyền thông kỹ thuật số và diễn xuất. Cô đã dành 6 tháng cho việc quay phim “Hiệp sĩ mù,” trong thời gian này, cô phải bảo lưu việc học của mình.

Năm 2014, Cô đã xuất sắc giành giải “Cánh diều vàng triển vọng” tại Hội điện ảnh Việt Nam. Năm 2018, cô đã đoạt giải đặc biệt tại LHP Châu Á – Thái Bình Dương cho vai diễn trong phim “Đảo của dân ngụ cư”.

Cô là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng, Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group
Cô là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng, Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group

Năm 2015, Ngọc Thanh Tâm tham gia MV ca khúc chủ đề trong album “Khắc” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và trước đó đã tham gia phim ca nhạc “Tuổi hồng thơ ngây” của anh. Cô sở hữu nhiều tài năng, bao gồm việc sử dụng thành thạo 3 thứ tiếng cùng với khả năng chơi piano và đàn tranh.

Năm 2019, vai diễn chính của cô trong phim “Bao lô” đã đoạt giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Cô hiện đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và đã ghi điểm với bộ phim đầu tay “Tâm sắc Tấm” ra mắt vào năm 2020.

Web drama “Thạch Sanh Lý Thanh” đang ngày càng gây sốt dịp cuối năm 2023, Ngọc Thanh Tâm được khán giả khen diễn xuất thăng hạng. Được biết cô đã đầu tư gần 10 tỷ cho web drama này và cũng là dự án trở lại sau 3 năm của cô, quy tụ dàn diễn viên gồm NSƯT Thành Lộc, Ngô Kiến Huy, Khả Như…

Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Power Girls và học là học viên của trường John Robert Powers Vietnam
Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Power Girls và học là học viên của trường John Robert Powers Vietnam

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô từng là thành viên của nhóm nhạc Power Girls và học là học viên của trường John Robert Powers Vietnam. Cô được biết đến với sự nỗ lực và khả năng đa dạng, sở hữu khả năng sử dụng thành thạo 3 thứ tiếng và chơi piano cùng đàn tranh.

Điều đáng chú ý là căn nhà của Ngọc Thanh Tâm tọa lạc tại khu quận 7, có diện tích hơn 650m2 và được ghép từ 6 căn hộ chung cư thành một căn nhà hoàn chỉnh. Cô cũng nổi tiếng với bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ và tiết lộ giá trị của một chiếc túi hiệu mà cô sở hữu lên đến 2,6 tỷ đồng trong một lần Khánh Vy, một nữ MC nổi tiếng, thăm nhà cô.

Cập nhật video mới từ Ngọc Thanh Tâm

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcLong Chun là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trần Hoàng Long
Bài tiếp theoAnna Yến Phượng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây