MC Ruby (Đặng Thị Diệu Hiền) là ai? Chuyện lùm xùm với Thương Tín

410
Thông tin MC Ruby (Đặng Thị Diệu Hiền)
Thông tin MC Ruby (Đặng Thị Diệu Hiền)

MC Ruby tên thật là Đặng Thị Diệu Hiền sinh năm 1989 (Hiện tại 35 tuổi), cô là nữ MC được cộng đồng mạng chú ý khi bị diễn viên Thương Tín tố giựt hoa có gắn tiền mà khán giả tặng nam diễn viên.

Ngày 29/06/2023, nghệ sĩ Thương Tín đã được mời tham dự buổi tiệc thôi nôi của vợ chồng nhà thơ Phùng Hiệu. Ông đã thể hiện sự thân tình và không nhận cát-sê vì mối quan hệ đặc biệt giữa hai gia đình.

Tuy nhiên, một số khách dự tiệc đã tặng hoa kèm theo tiền cho Thương Tín. Trong lúc trên sân khấu, ông đã kể lại rằng một MC đã “giật mạnh những bông hoa trên tay, làm ông suýt ngã và cảm thấy xấu hổ”. Ông cũng tiết lộ rằng MC đó đã hứa sẽ chia sẻ 700.000 đồng từ số tiền trong những bông hoa, nhưng thực tế không thực hiện đúng lời hứa.

MC Ruby tên thật là Đặng Thị Diệu Hiền
MC Ruby tên thật là Đặng Thị Diệu Hiền

Sau đó, vào ngày 03/07/2023, trong một video đăng tải trên một tờ báo, Thương Tín đã phủ nhận việc nhận được 700.000 đồng như MC đã nói và khẳng định rằng mình không bị giật hoa như đã truyền thông. Ngược lại, MC trong câu chuyện, được xác định là MC Ruby, đã đăng tải một video thể hiện sự bức xúc và cho rằng mình bị nghệ sĩ Thương Tín vu vạ.

MC Ruby, sinh năm 1989, đã nhận lời dẫn chương trình tiệc thôi nôi từ vợ nhà thơ Phùng Hiệu – NSƯT Lương Hồng Huệ. Chị đã được gia chủ nhắc nhở ưu tiên cho Thương Tín và đã thống nhất chia 50% số tiền trong hoa cho ban nhạc và 2 MC, còn lại 50% cho ông Thương Tín.

Kết nối với MC Ruby trên Facebook

Trong sự kiện, MC Ruby đã thực hiện công việc như đã thống nhất, bao gồm việc thu lại tiền từ những bông hoa đính tiền của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, vào ngày 30/06/2023, chị đã bất ngờ khi Thương Tín chia sẻ với báo chí rằng mình bị “giật hoa” và không chia sẻ tiền. MC Ruby đã cung cấp video để chứng minh rằng không có sự “giật mạnh hoa trên tay” như Thương Tín đã miêu tả.

Theo lời của MC Ruby, khi cô nói sẽ thu lại những bông hoa đính tiền và chia lại sau đó, Thương Tín đã gật đầu đồng ý, cho thấy sự đồng thuận. Ngoài ra, tất cả các nghệ sĩ khác cũng không có ý kiến phản đối việc MC Ruby thu lại hoa, trừ riêng Thương Tín.

MC Ruby cho rằng cô đã chia cho diễn viên Thương Tín 700.000 đồng
MC Ruby cho rằng cô đã chia cho diễn viên Thương Tín 700.000 đồng

Tổng số tiền trong hoa thu được là 1.400.000 đồng, MC Ruby đã đến bàn tiệc mà Thương Tín đang ngồi, đặt 700.000 đồng vào tay ông và nói nhỏ “Ruby gửi chú” trước khi rời đi. Sau đó, Tô Hiếu – đại diện của nghệ sĩ Thương Tín đã đến gặp MC Ruby và nói: “Chú Tín già yếu, bệnh tật, em hãy chia cho ông ấy nhiều chút”. MC Ruby đã đáp lại: “Tổng cộng là 1.400.000 đồng, tôi đã chia cho chú 700.000 đồng rồi”, và sau khi thấy Tô Hiếu không có thêm ý kiến, chị tiếp tục công việc của mình.

Vào ngày 30/06/2023, nhà thơ Phùng Hiệu đã gọi điện thoại cho Tô Hiếu để trao đổi về vụ việc. Phùng Hiệu cho biết: “Tôi đã thấy con bé (MC Ruby) xuống và nhét tiền vào tay anh Tín”. Tô Hiếu trả lời: “Cô ấy đã cầm tay anh Tín nhưng không đặt gì vào cả”.

Sau đó, MC Ruby đã gọi điện thoại cho Tô Hiếu để tranh luận. Tuy nhiên, Tô Hiếu cho biết chưa thể sắp xếp được thời gian để gặp mặt trực tiếp. Thêm vào đó, Thương Tín cũng đang bận rộn do vừa bị ngã và cần thời gian để nghỉ ngơi.

Trong khi MC Ruby đề nghị có một cuộc gặp trao đổi trực tiếp với vợ chồng nhà thơ Phùng Hiệu, Tô Hiếu và Thương Tín, và chị sẵn sàng để bảo vệ danh dự và nhân phẩm của mình, Thương Tín báo cáo rằng ông đang bận và không thể tham gia cuộc gặp.

Với việc bị nghệ sĩ Thương Tín cáo buộc giật hoa và không chia tiền, MC Ruby cho biết: “Tôi rất tức giận khi bị ông Thương Tín nói là đã giật hoa và không chia tiền. Nhiều MC và nhạc công khác sống nhờ vào tiền từ những bông hoa tiền. Nếu bị oan mang về việc giữ tiền của ông ấy, những người làm công việc này sẽ nghĩ gì và tôi sẽ không thể tiếp tục công việc của mình”.

Phía Thương Tín khẳng định rằng ông tham dự buổi tiệc thôi nôi vì sự quý mến của vợ chồng Phùng Hiệu và do không có tiền mua quà cho em bé nên đã hát để góp vui, không ngờ sẽ xảy ra sự cố này. Ông vẫn khẳng định rằng MC Ruby đã giật hoa và không chia tiền như đã hứa. Ông cũng giải thích rằng việc ông cung cấp thông tin bị MC Ruby giật hoa thô lỗ vào ngày 30/06/2023, sau đó phủ nhận vào ngày 3/7 và hiện tại lại khẳng định có vụ giật hoa là do ông thừa nhận dùng từ “cướp, giật” hơi nặng, dù sự thật là MC Ruby lấy số bông hoa từ tay ông một cách không lịch sự. Ông cho biết rằng tại buổi gặp vợ chồng Phùng Hiệu, vì họ là người quen của ông và là anh chị của MC Ruby, ông không muốn làm căng thẳng, vì vậy đã cố gắng nói giảm, tránh xung đột.

Trong tình hình hiện tại, Tô Hiếu cho biết chưa sắp xếp được thời gian cho cuộc gặp và Thương Tín cũng cần thời gian để nghỉ ngơi sau khi bị ngã.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (4 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa)
Bài tiếp theoSakhar là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Thanh Phúc

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây