Rapper Ngắn (Phạm Đức Thành) là ai? Tiểu sử và sự nghiệp

2937
Tiểu sử và sự nghiệp của rapper Ngắn
Tiểu sử và sự nghiệp của rapper Ngắn

Rapper Ngắn tên thật là Phạm Đức Thành sinh năm 1995 tại Hải Phòng, anh là một nghệ sĩ rap và gương mặt không còn xa lạ trong giới Underground Việt Nam. Anh đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả thông qua những bản rap mang tính cá nhân và đầy cá tính.

Tiểu sử rapper Ngắn

Thông tinNội dung
Họ và TênPhạm Đức Thành
Ngày sinh03/09/1995 (Hiện tại 29 tuổi)
Quê quánHải Phòng
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Học vấnTrường Thpt Marie Curie – Hải Phòng
Cung hoàng đạoXử Nữ (Virgo)
Bài hát nổi bậtEP Bụi thiên thần (2022), Nơi tao sinh ra (2021), Hôm nay ta vui (2021), …
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok
Rapper Ngắn tên thật là Phạm Đức Thành sinh năm 1995 tại Hải Phòng
Rapper Ngắn tên thật là Phạm Đức Thành sinh năm 1995 tại Hải Phòng

Tham gia King Of Rap 2020 và những dấu ấn đáng nhớ

Ngắn đã tham gia cuộc thi King Of Rap 2020 và để lại dấu ấn đáng chú ý. Anh đã nhận được sự đánh giá cao với những tiết mục biểu diễn hát và melody. Tuy nhiên, trong phần rap, anh cảm thấy chưa thể hiện hết khả năng của mình do áp lực khi đứng trên một sân khấu lớn.

Mỗi vòng thi, Ngắn đều tự định hướng cho bản thân cần phải cải thiện hơn. Đối với anh, cả lời khen lẫn lời chê đều là động lực để anh tiến bộ.

Nếu có cơ hội tiến sâu hơn vào vòng trong, Ngắn sẽ tự khắc phục những thiếu sót của bản thân. Một trong những tiết mục gây ấn tượng đặc biệt của Ngắn là một ca khúc viết về mẹ.

Phạm Đức Thành để lại dấu ấn đáng chú ý tại King of Rap 2020
Phạm Đức Thành để lại dấu ấn đáng chú ý tại King of Rap 2020

Anh chọn ca khúc này để thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, những điều mà anh chưa bao giờ thẳng thắn nói với người mẹ yêu dấu.

Dù mẹ của anh không mong muốn con trai theo con đường nghệ sĩ rap, nhưng Ngắn luôn biết rằng mẹ luôn ủng hộ anh. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được sự ủng hộ và động viên từ vợ khi tham gia cuộc thi King Of Rap.

Đời tư và gia đình Phạm Đức Thành

Trong tập phát sóng thứ 430 của chương trình Vợ Chồng Son, được đón nhận với sự háo hức của cư dân mạng, câu chuyện hôn nhân của rapper Phạm Đức Thành (Ngắn) và vợ Hải Yến đã trở thành trung tâm chú ý.

Cơ duyên đưa hai người đến với nhau

Ngắn, với công việc trong ngành âm nhạc và giải trí, thường xuyên có nhiều mối quan hệ và tham gia các buổi biểu diễn. Hải Yến, trong chương trình, chia sẻ rằng lần đầu tiên hai vợ chồng gặp nhau là tại một show diễn.

Khi đó, anh trai của Yến được nhóm của Ngắn mời đến xem show và Yến được đi cùng. Tuy nhiên, lúc đó cả hai chưa để ý nhiều đến nhau. Ngắn vẫn đang yêu và đi cùng bạn gái cũ của mình.

Sau một thời gian, khi Ngắn đã độc thân, hai người bắt đầu tương tác và kết nối qua mạng xã hội. Hải Yến không ngần ngại “thả thính” công khai Ngắn bằng những lời ngọt ngào.

Hôn nhân của rapper Phạm Đức Thành (Ngắn) và vợ Hải Yến đã trở thành trung tâm chú ý
Hôn nhân của rapper Phạm Đức Thành (Ngắn) và vợ Hải Yến đã trở thành trung tâm chú ý

Đỉnh điểm là khi Hải Yến bình luận trong ảnh của Ngắn rằng “Vào Sài Gòn đi rồi em nuôi anh”. Điều không ngờ là chỉ với một câu bình luận trêu đùa như vậy, hai người đã gắn kết và trở thành vợ chồng, và Hải Yến thực sự đã được Ngắn “nuôi”.

Hành trình vượt qua khó khăn

Sau khi “tán tỉnh” nhau trên Facebook, Hải Yến chấp nhận lời cầu hôn của Ngắn vào ngày sinh nhật anh, trong một chuyến đi chơi ở Cần Giờ. Dù họ yêu nhau được 6 tháng, nhưng do tuổi đời còn quá trẻ, chỉ 18 tuổi, đôi trẻ gặp nhiều khó khăn trong quá trình hẹn hò và chuẩn bị cho hôn nhân.

Khi biết tin Hải Yến mang thai, gia đình cô sốc và bất ngờ. Bố của Hải Yến đã rơi nước mắt trong ngày con gái được hỏi cưới vì thương xót, nhưng cuối cùng hai người cũng có một đám cưới và xây dựng một gia đình viên mãn.

Ngắn từng phát hiện mình mắc bệnh lao phổi
Ngắn từng phát hiện mình mắc bệnh lao phổi

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Ngắn phát hiện mình mắc bệnh lao phổi. Đó là giai đoạn khó khăn nhất của đôi vợ chồng. Họ phải bán hết vàng bạc, tiền cưới để trang trải chi phí chữa bệnh.

Tình trạng bệnh tật của Ngắn nặng nên ảnh hưởng lớn đến tâm lý của Hải Yến. May mắn thay, Ngắn đã khỏi bệnh và mọi việc ổn hơn khi con đầu lòng của hai người đã tròn 1 tuổi.

Vào năm 2020, trong dịp sinh nhật lần thứ nhất của con trai, Ngắn đã ra mắt một bản rap mới mang tên “Tuy nó hơi sến đối với ba nhưng ba mặc kệ, ba chỉ muốn nói là ba yêu con”.

Đặc biệt, sản phẩm này được thực hiện tại chính ngôi nhà của rapper sinh năm 1995, với sự tham gia của vợ và con trai của anh. Trong ca khúc này, Ngắn đã đặt hết tâm tư và tình cảm của mình, khiến người nghe cảm thấy xúc động.

Anh được biết đến là một rapper đa năng và có giọng hát đặc biệt. Món quà này nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả, đặc biệt là những ông bố bà mẹ trẻ đã sinh con trong mùa dịch.

Cập nhật video mới từ rapper Ngắn

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcChi Dân là ai ? Tiểu sử, đời tư, scandal và sự nghiệp
Bài tiếp theoVann Da (វណ្ណដា) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây