Người Ấy Là Ai phát sóng mấy giờ? Xem lại ở đâu?

192
Người Ấy Là Ai mùa 5 (2023) được thực hiện bởi HTV và Công ty Vie Channel
Người Ấy Là Ai mùa 5 (2023) được thực hiện bởi HTV và Công ty Vie Channel

Người Ấy Là Ai mùa 5 (2023) được thực hiện bởi Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) và Công ty Vie Channel, chương trình được phát sóng trên kênh HTV2, Vie GIẢITRÍ – VTVCab 1 và ứng dụng VieON từ ngày 19 tháng 5 năm 2023.

Lịch phát sóng của chương trình như sau: vào lúc 19:30 trên ứng dụng VieON và vào lúc 20:00 hàng tuần thứ 6 trên các kênh HTV2 – Vie Channel, Vie GIẢITRÍ – VTVCab 1. Các tập đã phát sóng của chương trình sẽ được công chiếu lúc 22:00 cùng ngày trên kênh YouTube chính thức của đơn vị sản xuất Vie Channel.

Xem NALA trên Youtube:

Show Người Ấy Là Ai mùa 5 (2023)

Người ấy là ai mùa 5 đã được công bố với nhiều thay đổi và kế hoạch mới. Trong mùa này, Châu Bùi đã thay thế Minh Tú để trở thành cố vấn cố định, trong khi Trấn Thành vẫn giữ vai trò MC của chương trình. Luật chơi cũng có những điểm thay đổi, đặc biệt là vai trò của cố vấn trong việc bảo vệ một ứng viên mà họ cho là độc thân cao.

Thay đổi trong đội ngũ cố vấn

Trong mùa 5 của Người ấy là ai, một sự thay đổi lớn đã xảy ra khi Châu Bùi thay thế Minh Tú để trở thành cố vấn cố định. Với sự nổi tiếng và kiến thức sâu sắc về tình yêu, Châu Bùi đem đến những lời khuyên và hướng dẫn quý giá cho các thí sinh. Sự tham gia của Châu Bùi đã mang đến một màu sắc mới và tươi trẻ cho chương trình.

Vai trò của Trấn Thành

Mặc dù có những tin đồn cho rằng Trấn Thành sẽ không tiếp tục làm MC của Người ấy là ai mùa 5 sau khi không tham gia Siêu tài năng nhí mùa 4, nhưng thông tin chính thức đã xác nhận rằng anh vẫn sẽ đảm nhận vai trò này. Trấn Thành đã gắn bó với chương trình từ những mùa đầu tiên và nhận được sự yêu mến của khán giả với phong cách dí dỏm và sự thông minh.

Người ấy là ai mùa 5 đã được công bố với nhiều thay đổi và kế hoạch mới
Người ấy là ai mùa 5 đã được công bố với nhiều thay đổi và kế hoạch mới

Kế hoạch khởi động và casting

Kế hoạch khởi động và casting cho Người ấy là ai mùa 5 đã được công bố vào ngày 16 tháng 3 năm 2023. Mùa này hứa hẹn mang đến nhiều sự thay đổi và bất ngờ cho khán giả. Việc công bố này đã tạo ra sự háo hức và mong đợi lớn từ phía khán giả.

Luật chơi mới

Mùa 5 của Người ấy là ai có những điểm khác biệt trong luật chơi so với những mùa trước đây. Một trong những thay đổi đáng chú ý là quyền bảo vệ ứng viên của cố vấn. Các cố vấn có quyền bảo vệ một ứng viên mà họ cho là có khả năng độc thân cao, giúp ứng viên đó có cơ hội lớn để tiếp tục chinh phục trái tim người chơi chính.

Sự mong đợi từ khán giả

Sau những thông tin và hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội về buổi ghi hình mới của mùa 5, sự mong đợi từ khán giả dành cho chương trình càng lớn hơn. Khán giả muốn thấy sự hòa quyện giữa các thí sinh, cố vấn và MC, và hy vọng rằng mùa này sẽ mang đến nhiều tiếng cười, cảm xúc và những câu chuyện tình yêu đầy thú vị.

Thông tin về chương trình Người Ấy Là Ai

Chương trình “Người ấy là ai” là một gameshow truyền hình giải trí phát sóng hàng tuần. Trong mỗi tập, sẽ có một người chơi là nhân vật chính, cùng với 5 ứng viên nam hoặc nữ, tùy thuộc vào giới tính của nhân vật chính.

Chương trình tạo ra một không gian hẹn hò độc đáo và căng thẳng, nơi nhân vật chính phải lựa chọn một người đáng yêu và phù hợp nhất cho mình. Luật chơi như sau:

Vòng 1: Giới thiệu và dự đoán

Mỗi ứng viên sẽ có cơ hội giới thiệu về bản thân thông qua một đoạn clip ngắn. Sau đó, ban cố vấn sẽ đưa ra nhận định và dự đoán về tình trạng hôn nhân của từng ứng viên bằng việc cầm lên một chiếc bảng màu xanh lá cây, đỏ hoặc tím. Khán giả trong trường quay cũng có thể tham gia dự đoán thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. Kết quả dự đoán sẽ được hiển thị trên màn hình với tỷ lệ phần trăm. Cuối vòng này, nhân vật chính sẽ loại đi một ứng viên mà cô cho rằng không phù hợp nhất.

"Người ấy là ai" là một gameshow truyền hình giải trí phát sóng hàng tuần
“Người ấy là ai” là một gameshow truyền hình giải trí phát sóng hàng tuần

Vòng 2: Trò chơi và dự đoán tiếp

Bốn ứng viên còn lại sẽ tham gia một trò chơi để thể hiện bản thân với sự hỗ trợ từ ban cố vấn. Kết thúc vòng chơi này, ban cố vấn và khán giả sẽ tiếp tục dự đoán về từng ứng viên như trong vòng 1. Cuối vòng này, nhân vật chính sẽ tiếp tục loại đi một người mà cô cho là không phù hợp nhất.

Vòng 3: Hỏi đáp và tư vấn

Trong vòng chơi này, mỗi ứng viên còn lại sẽ có một hashtag riêng. Ban cố vấn và nhân vật chính sẽ có thời gian để đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ các ứng viên dựa trên hashtag tương ứng. Đây là thời điểm duy nhất trong chương trình mà ứng viên có thể nói. Kết thúc phiên hỏi đáp, ban cố vấn sẽ tư vấn cho nhân vật chính để giúp cô lựa chọn một ứng viên phù hợp nhất.

Giai đoạn quyết định

Các ứng viên sẽ quay trở lại sân khấu và mỗi người sẽ có một thời gian ngắn để thuyết phục nhân vật chính chọn mình. Khán giả trong trường quay sẽ bình chọn trên điện thoại cho người mà họ nghĩ là sẽ được nhân vật chính chọn. Kết quả bình chọn của khán giả sẽ hiển thị phần trăm bình chọn trên màn hình.

Nhân vật chính là những người độc thân, muốn tìm kiếm tình yêu
Nhân vật chính là những người độc thân, muốn tìm kiếm tình yêu

Phần lộ diện

Các ứng viên bị loại trong vòng 1, 2 hoặc sau quyết định của nhân vật chính trong vòng 3 sẽ trở lại sân khấu và trình diễn một tiết mục đã được chuẩn bị trước. Trước khi bắt đầu tiết mục, ban cố vấn và nhân vật chính sẽ dự đoán tình trạng hôn nhân cuối cùng của ứng viên đó, tương tự như trong vòng 1. Trong quá trình biểu diễn, ứng viên sẽ phải cho khán giả biết rằng họ độc thân, đã có chủ hoặc thuộc giới LGBT. Đèn sân khấu cũng sẽ thay đổi màu sắc tương ứng.

Đối tượng tham gia

  • Nhân vật chính: Những người độc thân, muốn tìm kiếm tình yêu cho bản thân.
  • Các ứng viên: Những người độc thân, đã có vợ/chồng/người yêu hoặc thuộc giới LGBT.
  • Ban bình luận và cố vấn: Các nghệ sĩ và nhân vật nổi tiếng, với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành và người mẫu Châu Bùi.
  • Các nhân vật chính và ứng viên tham dự chương trình đã được lựa chọn thông qua buổi tuyển chọn trước khi ghi hình chương trình.

Đây là tổng quan về chương trình “Người ấy là ai” cùng với luật chơi và đối tượng tham gia. Chương trình đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt trong việc tìm kiếm tình yêu trên truyền hình, thu hút sự quan tâm của khán giả trên toàn quốc.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcCường Seven là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch TP Hội An (Quảng Nam)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây