Ogenus là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Nguyễn Tuấn Duy

12799
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Ogenus
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Ogenus

Ogenus tên thật là Nguyễn Tuấn Duy sinh năm 1997, anh là một nam rapper đang nhận được sự quan tâm và sự yêu mến từ cộng đồng mạng khi anh tham gia cuộc thi Rap Việt.

Tiểu sử rapper Ogenus

Ogenus sở hữu một gương mặt điển trai, với sống mũi cao, đôi mắt sâu và nụ cười tỏa nắng. Không chỉ vậy, Ogenus còn sở hữu một chiều cao ấn tượng và phong cách thời trang năng động, cá tính, làm say đắm lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông tinNội dung
Họ và TênNguyễn Tuấn Duy (tên khác: Ogenus)
Ngày sinh18 tháng 9, 1997 (Hiện tại 27 tuổi)
Nơi ở hiện tạiTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpRapper
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
Ogenus tên thật là Nguyễn Tuấn Duy sinh năm 1997
Ogenus tên thật là Nguyễn Tuấn Duy sinh năm 1997

Ogenus giải thích về nghệ danh của mình: “Mình thuộc mệnh Thủy, Ogenus là tên của một vị thần đại dương. Mình nghĩ rằng hai điều này có sự tương đồng, hy vọng có thể mang đến may mắn cho sự nghiệp của mình”.

Hành trình nghệ thuật

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Ogenus còn nổi bật với tài năng nghệ thuật, đặc biệt là khả năng ca hát. Ogenus theo đuổi thể loại nhạc rap và đã tham gia cuộc thi Rap Việt 2020. Anh đã thể hiện ca khúc “Anh Chịu Thôi”, một bài hát thể hiện những cảm xúc mạnh mẽ mà Ogenus đã trải qua trong cuộc sống.

Mặc dù phần trình diễn của Ogenus đã nhận được những nhận xét khá gắt gao từ huấn luyện viên Suboi, nhưng anh không quản ngại và coi đó là một trải nghiệm để hoàn thiện bản thân hơn.

Ogenus đã từng là cựu thực tập sinh của FNC Entertainment tại Hàn Quốc
Ogenus đã từng là cựu thực tập sinh của FNC Entertainment tại Hàn Quốc

Trước khi trở thành thí sinh của Rap Việt, Ogenus đã từng là cựu thực tập sinh của FNC Entertainment tại Hàn Quốc. Anh cũng chia sẻ nhiều tác phẩm của mình trên kênh YouTube cá nhân và đã nhận được hàng ngàn lượt xem.

Anh luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện từng câu hát và đạt được nhiều thành công hơn trên con đường nghệ thuật mà Ogenus đã chọn.

Trở lại chương trình Rap Việt mùa 3

Tại Rap Việt mùa 3, Ogenus đã nhận được sự chọn lựa từ ba huấn luyện viên là Big Daddy, Thái VG và Andree Right Hand. Cuối cùng, anh đã chọn gia nhập đội của huấn luyện viên Big Daddy.

Trong cuộc thi Rap Việt mùa 3, Ogenus đã “đánh liều” biểu diễn thể loại nhạc Rock, khác hẳn với dòng nhạc rap nam rapper thường biểu diễn như Trap, RnB. Ogenus hy vọng sẽ tạo ra một bước ngoặt mới cho bản thân trong sự nghiệp nghệ thuật.

Ogenus trở lại chương trình Rap Việt 2023 và thuộc team HLV BigDaddy
Ogenus trở lại chương trình Rap Việt 2023 và thuộc team HLV BigDaddy

Giám khảo Suboi đã nhận xét về Ogenus: “Khi em bước ra với bộ đồ màu cam, chị không biết em sẽ mang đến âm nhạc màu gì, nhưng em đã chứng minh rằng âm nhạc của em đã vượt qua cái nhìn đó, dù em rất đẹp trai. Năng lượng của em đã chạm đến tất cả mọi người ở đây”.

Với tài năng và sự quyết tâm, Ogenus đang chứng tỏ mình là một rapper triển vọng trên sân khấu Rap Việt và hy vọng anh sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Cập nhật video mới nhất từ Ogenus

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcBắc Giang thông qua quy hoạch 5 khu công nghiệp
Bài tiếp theoRapper Young H là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây