Hot girl ống nghiệm Phạm Tường Lan Thy là ai?

63
Thông tin hot girl ống nghiệm Phạm Tường Lan Thy
Thông tin hot girl ống nghiệm Phạm Tường Lan Thy

“Hot girl ống nghiệm” tên thật là Phạm Tường Lan Thy sinh năm 1998 tại TP Hồ Chí Minh (Hiện tại 26 tuổi), cô là một trong những đứa trẻ đầu tiên ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam vào ngày 30/04/1998.

Tranh cãi về việc ăn cắp chất xám

Lan Thy trở nên nổi tiếng thông qua cuộc thi ‘Đường lên đỉnh Olympia’ vào năm 2016, khi cô giành giải ba và được trao học bổng toàn phần của đại học FPT để du học tại một trường danh tiếng ở Nhật Bản.

Phạm Tường Lan Thy sở hữu “bộ sưu tập” thành tích nối dài như:

  • Giải Nhất kỳ thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật Lê Hồng Phong;
  • huy chương Vàng môn lịch sử Khối 11 kỳ thi Olympic TPHCM lần 1;
  • Top 20 toàn quốc cuộc thi Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015…
"Hot girl ống nghiệm" tên thật là Phạm Tường Lan Thy sinh năm 1998
“Hot girl ống nghiệm” tên thật là Phạm Tường Lan Thy sinh năm 1998

Cô nàng này có bảng điểm ấn tượng trong học tập và nhiều tài lẻ trong lĩnh vực âm nhạc. Tuy nhiên, điểm số của cô trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 gây nhiều tranh cãi, khi chỉ đạt tổng 29,53 điểm, với điểm Sử đáng chú ý chỉ 3,75 điểm, trong khi cô từng đoạt huy chương Vàng môn Lịch sử cấp quốc gia.

Lan Thy đã phải đối mặt với nhiều lùm xùm xung quanh việc ‘ăn cắp chất xám’ của bạn thân là Trần Gia Khôi để đi du học. Tuy nhiên, những thông tin này thiếu căn cứ và không có sự xác minh chính xác.

Kết nối với Phạm Tường Lan Thy trên Facebook

Sau một thời gian im lặng, Lan Thy đã quyết định lên tiếng để làm sáng tỏ những thông tin sai sự thật về mình. Cô cho biết, quy mô của cuộc thi ‘Đường lên đỉnh Olympia’ lúc đó chỉ trong môi trường học, và cô cảm thấy sốc khi biết về những thông tin sai lệch về mình.

‘Trong bài đó không những đề cập đến việc bạn Khôi mà còn đề cập đến việc môn Sử và bên cạnh đó là 1 số thông tin khác và nhắm đến ngôi trường Lê Hồng Phong. Lúc đó em rất bất ngờ, không biết xử lý thế nào vì mới chỉ 17-18 tuổi thôi. Thật ra nó bùng phát lớn hơn khi em nổi lên từ chương trình Đường lên đỉnh Olympia’, Lan Thy chia sẻ.

Lan Thy quyết định về Việt Nam làm việc sau khi hoàn thành việc học tại Nhật
Lan Thy quyết định về Việt Nam làm việc sau khi hoàn thành việc học tại Nhật

Cô đã lên tiếng để bào chữa mình và đã đưa ra bằng chứng để minh chứng cho sự vô tội của mình, thậm chí phải nhờ đến sự can thiệp của công an. Mặc dù những thông tin này đã biến mất, nhưng câu chuyện vẫn còn đọng và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau khi mọi thứ được làm sáng tỏ và chấm dứt, cô tiếp tục hành trình học tập và công việc của mình. Tốt nghiệp đại học tại Nhật Bản, cô quyết định trở về Việt Nam để làm việc gần gia đình và hiện đã tìm thấy sự hài lòng trong công việc của mình.

Bị cắt ghép hình ảnh tham gia Miss World Vietnam 2023

Vào tháng 04/2023, trên Internet đã lan truyền một loạt hình ảnh đặt ra những khẳng định mạnh mẽ về sự tham gia của Phạm Tường Lan Thy, được biết đến như “hot girl ống nghiệm,” vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Thông tin này cũng xác định cô là ứng cử viên cuối cùng vào vòng chung khảo của cuộc thi.

Tuy nhiên, vào trưa ngày 27 tháng 4, một phát ngôn viên của Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã cung cấp một phản hồi chính thức khi trả lời phỏng vấn từ PV Thanh Niên. Ông đại diện này đã quả quyết khẳng định rằng thông tin về sự tham gia của “hot girl ống nghiệm” Phạm Tường Lan Thy vào cuộc thi Miss World Vietnam 2023 là hoàn toàn không chính xác. Ông nói rằng các hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội chỉ là sự kết hợp sai lệch và đó là thông tin sai lệch hoàn toàn.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcPhương Ly là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trần Phương Ly
Bài tiếp theoCường Keng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Đình Cường

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây