Phú Lê là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp giang hồ Lê Văn Phú

635
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp giang hồ Phú Lê
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp giang hồ Phú Lê

Phú Lê (PL) tên thật là Lê Văn Phú sinh năm 1980 tại Yên Bái, anh là giang hồ mạng, youtuber, ca sĩ và diễn viên nghiệp dư. Khán giả bắt đầu biết đến anh qua những sản phẩm âm nhạc và video giao lưu của anh em xã hội, a đã từng đi tù và bị công an tạm giữ vì hành vi cố ý gây thương tích.

Tiểu sử giang hồ mạng Phú Lê

Lê Văn Phú sinh và lớn lên tại tỉnh Yên Bái, trong một gia đình gồm bốn người con. Nhưng Phú lại là con út, được bố mẹ ân cần từ khi còn bé, và điều này đã dẫn đến việc anh bỏ qua việc học hành từ sớm. Khi mới 14, 15 tuổi, Phú đã bộc lộ niềm đam mê của mình trong lĩnh vực nghệ thuật, thường xuyên xao lạc trong việc học để tham gia các hoạt động tại cộng đồng địa phương.

Thông tinNội dung
Họ và tênLê Văn Phú
Tên khácPhú Lê
Ngày sinh13 tháng 8, 1980
Nơi sinhYên Bái
Dân tộcKinh
Nghề nghiệp
  • Youtuber, Ca sĩ, Diễn viên
  • Phó giám đốc công ty Kiều Thiên Phát
Gia đìnhLã Thúy Kiều (vợ 2)
Mạng xã hộiFacebook | Youtube
Phú Lê (PL) tên thật là Lê Văn Phú sinh năm 1980
Phú Lê (PL) tên thật là Lê Văn Phú sinh năm 1980

Tuy nhiên, vào năm 1997, Phú Lê đã bị kết án 6 năm tù bởi Tòa án nhân dân tỉnh Yên Bái với tội danh mua bán trái phép chất ma túy. Tuy nhiên, sau một thời gian, anh đã được thả ra trước thời hạn.

Từ đó, sau khi ra tù, Phú tiếp tục dính líu vào các hoạt động gây rối, thường xuyên xảy ra xung đột và đòi nợ thuê, khiến anh bị kết án một lần nữa vào năm 2000, với tội danh gây rối trật tự công cộng bởi Tòa án nhân dân tỉnh Yên Bái.

Sự nghiệp và đời tư Lê Văn Phú

Sau khi ra tù lần thứ hai, Phú Lê quyết định rời quê hương và đến Hà Nội để thực hiện ước mơ của mình. Anh học nấu ăn và làm việc tại một số nhà hàng và khách sạn trong thành phố. Tuy nhiên, vì xảy ra nhiều xích mích với đồng nghiệp, anh bị sa thải. Sau đó, anh đã làm nhiều công việc khác nhau như bán trà đá và cắt tóc để kiếm sống qua ngày. Sau một thời gian, anh gặp và kết hôn với Lã Thúy Kiều và cùng nhau mở một công ty buôn bán mỹ phẩm.

Khi kinh tế gia đình ổn định, Phú Lê quyết định quay trở lại con đường nghệ thuật. Anh bắt đầu sản xuất phim, ra mắt MV ca nhạc và tham gia biểu diễn âm nhạc. Nội dung của các MV ca nhạc của anh thường xoay quanh chủ đề giang hồ và thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Anh cũng thường xuyên tổ chức livestream trên mạng xã hội để nói về đạo lý giang hồ và chia sẻ cách làm người.

Anh tham gia vào nhiều sự kiện âm nhạc, thực hiện video âm nhạc và các phim ngắn
Anh tham gia vào nhiều sự kiện âm nhạc, thực hiện video âm nhạc và các phim ngắn

Anh tham gia vào nhiều sự kiện âm nhạc, thực hiện video âm nhạc và các phim ngắn về chủ đề giang hồ. Các tác phẩm của anh thường xoay quanh mâu thuẫn trong cuộc sống giang hồ và tình anh em vượt qua khó khăn. Bài hát nổi tiếng nhất của anh là “Đời là thế thôi,” với câu “Khổ trước sướng sau thế mới giàu,” đã thu hút hơn 146 triệu lượt xem trên YouTube trước khi bị gỡ xuống.

Phú Lê có mối quan hệ giao lưu với nhiều giang hồ mạng nổi tiếng khác như Huấn Hoa Hồng, Dương Minh Tuyền, Đường Nhuệ, Dũng Trọc Hà Đông, và Khá Bảnh.

Anh nổi tiếng với hình xăm trên toàn bộ cơ thể và việc đeo trang sức bằng vàng như vòng cổ, nhẫn, lắc tay và đồng hồ. Phú Lê cùng với các đồng nghiệp như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng và Dương Minh Tuyền thuộc dạng có “tiếng tăm” trên mạng xã hội.

Kênh YouTube của anh có hơn hai triệu người đăng ký, anh đã tham gia vào nhiều MV ca nhạc và sản xuất nhiều tác phẩm xoay quanh chủ đề giang hồ, tình anh em giang hồ và lòng hiếu thảo đối với cha mẹ. Một số sản phẩm của anh đã có sự đầu tư chuyên nghiệp với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng.

Anh và vợ là Lã Thúy Kiều cùng nhau mở công ty bán mỹ phẩm
Anh và vợ là Lã Thúy Kiều cùng nhau mở công ty bán mỹ phẩm

Trong số các tác phẩm của Phú Lê, nổi tiếng nhất là bộ phim “Chạm mặt giang hồ” và MV ca nhạc “Đời là thế thôi.” “Chạm mặt giang hồ” là một sê-ri phim được phát sóng trên YouTube của anh, với sự tham gia của Đường Nhuệ. Bộ phim này lấy cảm hứng từ cuộc sống giang hồ và tình huynh đệ, với các phân cảnh hành động bạo lực mang phong cách của các bộ phim giang hồ Hồng Kông. Mặc dù có ý định truyền tải thông điệp về cuộc sống, tình huynh đệ và nghĩa khí trong giới giang hồ, nhưng phim đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng khi ra mắt.

Ngoài “Chạm mặt giang hồ,” Phú Lê cũng tham gia vào MV ca khúc “Đời là thế thôi.” Ca khúc này đã thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube và trở thành một hiện tượng trong làng nhạc Việt Nam. Lời bài hát “tình nghĩa anh em chắc có bền lâu” và “khổ trước sướng sau thế mới giàu” trong “Đời là thế thôi” đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa trẻ Việt.

Tuy nhiên, vào ngày 6 tháng 8 năm 2020, Phú Lê và vợ anh đã bị bắt giữ bởi Công an quận Hoàng Mai và Công an thành phố Hà Nội liên quan đến vụ hành hung hai phụ nữ lớn tuổi. Cả hai đã thừa nhận hành vi cố ý gây thương tích và đang chờ xử lý pháp luật.

Cập nhật video mới từ Phú Lê

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcTrường Giang là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Võ Vũ Trường Giang
Bài tiếp theoHenry Sugar là ai? Thay đổi cuộc sống nhờ năng lực đặc biệt

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây