Tiktoker Phương HHL là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

805
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Phương HHL
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Phương HHL

Phương HHL tên thật là Trần Hữu Phương, anh là tiktoker, doanh nhân kinh doanh nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng, anh là người gốc Long An.

Sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó, nhưng ý chí kiên định và quyết tâm không nghèo, anh đã quyết định lên Sài Gòn để tìm kiếm cơ hội và định vị bản thân trong cuộc sống.

Hành trình khởi nghiệp

Khi mới bước chân vào thị trường lao động, anh bắt đầu từ nghề bán cá. Tuy nhiên, nhận thấy tiềm năng của thị trường mỹ phẩm và nước hoa, anh đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực này. Dù đã trải qua nhiều lần thất bại, nhưng tinh thần kiên nhẫn và đam mê kinh doanh đã giúp anh không gục ngã. Cuối cùng, anh thành lập được Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Xuất nhập khẩu Mỹ phẩm Hoàng Hưng Long.

Phương HHL tên thật là Trần Hữu Phương
Phương HHL tên thật là Trần Hữu Phương

Với sự kiên trì và tâm huyết, công ty Hoàng Hưng Long đã đưa ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, được khách hàng tin dùng, gồm các thương hiệu uy tín như Zoley, KB One, LUA, LUA Perfume, Honey Pink và KBONE Top Beau. Sự tập trung vào chất lượng và nguồn gốc sản phẩm là một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu nổi bật và nhận được sự công nhận từ khách hàng.

Sau 5 năm hoạt động, công ty Hoàng Hưng Long đã vượt qua những khó khăn ban đầu để trở thành thương hiệu mỹ phẩm được giới mộ điệu và khách hàng tin yêu. Điều này được thể hiện qua nhiều giải thưởng uy tín như Huy chương Vàng hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng và danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022 do người tiêu dùng bình chọn. Công ty cũng nhận được các chứng nhận quan trọng như FDA Hoa Kỳ, tiêu chuẩn ISO, tiêu chuẩn Quatest 3 và Good VietNam.

Kết nối với Phương HHL trên Facebook | Tiktok | Youtube

Phương HHL kinh doanh nhiều thương hiệu nước hoa
Phương HHL kinh doanh nhiều thương hiệu nước hoa

Quan niệm sống và sứ mệnh

Tiktoker Phương HHL không chỉ là một nhà kinh doanh tài ba, mà còn là một con người đầy lòng nhân hậu. Anh luôn coi trọng công việc và tận tâm trong mọi hoạt động. Đối với anh, thành công đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ và niềm đam mê cháy bỏng với công việc kinh doanh.

Bên cạnh công việc, Tiktoker Phương HHL không quên về cuộc sống bình dị và giản dị. Dù đã thành công và tài chính ổn định, anh vẫn giữ thói quen giản đơn như đi dép tổ ong và thưởng thức ẩm thực đường phố. Anh trân trọng những giá trị đời sống bình dị và yên tĩnh.

Trần Hữu Phương cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện
Trần Hữu Phương cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện

Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh thành công, Tiktoker Phương HHL còn là một người hướng đến cống hiến cho cộng đồng. Anh đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung trong những lúc khó khăn và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những gia đình khó khăn trên khắp đất nước.

Với lòng nhân ái và đam mê kinh doanh không ngừng, Tiktoker Phương HHL đang hướng tới những tầm cao mới và hy vọng thương hiệu mỹ phẩm Hoàng Hưng Long sẽ tiếp tục phát triển, vươn xa trên thị trường quốc tế.

Cập nhật video mới nhất từ Phương HHL

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcKhu công nghiệp Quang Châu (Bắc Giang)
Bài tiếp theoRapper HurryKng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Bảo Khang

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây