PiaLinh là ai ? Tiểu sử và sự nghiệp Nguyễn Hoàng Hương Linh

6545
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Pia Linh
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Pia Linh

PiaLinh tên thật là Nguyễn Hoàng Hương Linh sinh năm 2004 (Hiện tại 20 tuổi) tại Hà Nội, cô là sinh viên của Đại Học Ngoại Thương Hà Nội (FTU) và đang trở thành một cái tên trẻ tuổi đáng chú ý trong âm nhạc Việt Nam.

Cô đã thu hút sự chú ý và sự quan tâm của khán giả khi tham gia chương trình Việt Nam Idol và góp giọng trong MV “Nấu Ăn Cho Em” của rapper Đen Vâu.

Giọng hát nổi bật trong MV “Nấu Ăn Cho Em”

Một trong những yếu tố tạo nên ấn tượng mạnh với Pia Linh chính là giọng hát của cô. Với giọng ca trong trẻo và ngọt ngào, Pia Linh đã chinh phục không chỉ người nghe mà còn cả những người yêu nhạc.

Pia Linh tên thật là Nguyễn Hoàng Hương Linh sinh năm 2004
Pia Linh tên thật là Nguyễn Hoàng Hương Linh sinh năm 2004

Giọng hát của cô mang đến một sự tươi mới và dễ thương, gợi lên những cảm xúc tinh tế và sâu lắng. Bằng cách truyền tải cảm xúc và câu chuyện qua giọng hát, Pia Linh đã tạo ra một mối quan hệ đặc biệt với khán giả, ghi dấu trong lòng người nghe.

Cô tham gia vào dự án bài hát “Nấu Ăn Cho Em” của Đen Vâu, một dự án mà toàn bộ tiền kiếm được được quyên góp cho các bạn trẻ vùng cao.

Mặc dù không xuất hiện trong MV, nhưng một số hình ảnh của Pia Linh đã được chia sẻ, cho thấy cô sở hữu ngoại hình sáng sủa và dịu dàng, với nụ cười tỏa nắng kết hợp với tiếng ca trong trẻo, khiến người khác bị cuốn hút.

Kết nối với Pia Linh trên Facebook | Youtube | Instagram | Tiktok

PiaLinh và Vietnam Idol 2023

Sau bao ngày chờ đợi, tối 08/07/2023 tập 1 chương trình Vietnam Idol 2023 đã chính thức lên sóng thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước.

Ngay từ tập đầu đã xuất hiện nhiều nhân tố tài năng với những màn trình diễn hay như “nuốt đĩa”. Một trong những thí sinh tạo ấn tượng mạnh với Ban giám khảo và khán giả là cô bé nhỏ nhắn, xinh xắn với chất giọng cao vút là Pia Linh (tên thật là Nguyễn Hoàng Hương Linh) sinh năm 2004 tại Hà Nội.

Pia Linh nhận vé vàng trong vòng thử giọng của Vietnam Idol 2023
Pia Linh nhận vé vàng trong vòng thử giọng của Vietnam Idol 2023

Đến với chương trình, Pia Linh cho biết khi biết tin Vietnam Idol quay trở lại sau 7 năm, cô mất thời gian dài suy nghĩ quyết định thử sức tại sân chơi âm nhạc lớn này. Cô gái “triệu view” bày tỏ đây là lần đầu tiên thoát khỏi vòng an toàn của bản thân.

PiaLinh đã thể hiện ca khúc “Chân Ái” của nhạc sĩ Châu Đăng trong vòng thử giọng Vietnam Idol 2023. Cô cho biết lựa chọn bài hát này vì mang khía cạnh khác trong tính cách của mình. Với chất giọng trong trẻo, cao vút, Pia Linh đã thuyết phục hoàn toàn cả 3 vị Ban giám khảo.

Giọng hát của Pia Linh mang đến một sự tươi mới và dễ thương
Giọng hát của Pia Linh mang đến một sự tươi mới và dễ thương

Ngoài ra, cô gái 19 tuổi này còn sáng tạo ca khúc khi đưa thêm phần rap tự sáng tác vào bài hát. Đúng như sự kì vọng của MC Đức Bảo, Hương Linh đã ẵm trọn tấm vé vàng đầu tiên của chương trình khiến các Ban giám khảo “không biết nhận xét gì” ngoài sự chờ đợi phần thể hiện của Pia Linh trong các vòng tới.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.5/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcDự án Cảng sông An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
Bài tiếp theoKhu công nghiệp Gia Bình II, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây