Rap Việt mùa 4 phát sóng lúc mấy giờ? Xem lại ở đâu?

1347
Thông tin chương trình truyền hình Rap Việt
Thông tin chương trình truyền hình Rap Việt

Rap Việt là gameshow về dòng nhạc rap được mua bản quyền từ chương trình The Rapper của Workpoint TV, do Vie Channel (thuộc DatViet VAC) đầu tư và sản xuất.

Danh sách video Rap Việt mùa 3

Rap Việt mùa 3 bắt đầu lên sóng từ ngày 27/05/2023, phát sóng vào lúc 20h00 tối thứ 7 hàng tuần trên HTV2 – Vie Channel, VieON và kênh YouTube Vie Channel.

Danh sách các video của RV mùa 3 ⚠️ Dữ liệu video được cập nhật tự động đến 02:04 AM, 01/05/2024.

Rap Việt mùa 4 sẽ trở lại trong năm 2024

Vào tối ngày 16/04/2024, đội ngũ sản xuất của chương trình Rap Việt đã xác nhận rằng mùa thứ 4 sẽ trở lại vào năm 2024 và sẽ được phát sóng sớm trong năm nay.

Điều này đồng nghĩa với việc chương trình nhạc rap hàng đầu tại Việt Nam hiện đại sẽ tiếp tục mang lại niềm vui cho các fan hâm mộ, với thời gian casting sẽ được công bố trong thời gian tới.

Gần đây, một tin đồn đã làm dậy sóng cộng đồng mạng liên quan đến những thay đổi trong dàn huấn luyện viên.

Cụ thể, một bài đăng được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội về việc các HLV từ mùa 3 như Thái VG, B Ray, BigDaddy và Andree có thể không tham gia vào mùa tiếp theo. Cũng có nghi vấn rằng MC Trấn Thành cùng các ban giám khảo Suboi, JustaTee, Karik và DJ Wukong cũng có thể vắng mặt hoàn toàn trong Rap Việt 2024.

Mặc dù BTC vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về đội ngũ sản xuất cho mùa 4, nhưng bài đăng này đang gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn yêu rap. Nhiều người tin rằng nếu tin đồn là sự thật, việc tìm kiếm các rapper có trình độ và tên tuổi đủ lớn để ngồi vào vị trí huấn luyện viên sẽ là một thách thức lớn cho nhà sản xuất. Hơn nữa, nếu MC Trấn Thành bị thay thế, điều này có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ người xem của chương trình.

Rap Việt mùa 3 (2023) có nhiều quy định mới
Dàn HLV bà Ban giám khảo Rap Việt mùa 3 (2023)

Luật thi tại Vòng Chinh Phục

Theo luật thi tại Vòng Chinh Phục của Rap Việt mùa 3 (2023), thí sinh sẽ sáng tác lời rap mới trên nền một ca khúc hoặc một tác phẩm giải trí, văn học Việt Nam.

Các Huấn luyện viên (HLV) sẽ quyết định chọn thí sinh về đội của mình bằng cách đạp chân ga. Nếu thí sinh có từ 2 sự lựa chọn trở lên, quyền quyết định thí sinh về đội của ai sẽ thuộc về 3 vị Giám khảo.

Mỗi HLV sẽ có trong tay 1 chiếc nón vàng, các HLV có thể sử dụng nón vàng của mình để giành thí sinh về đội và thiết lập lại quyết định của 3 Giám khảo.

Nếu có từ 2 chiếc nón vàng trở lên được tung ra thì khi đó, quyền lựa chọn HLV sẽ thuộc về thí sinh. Nón vàng sẽ mất hiệu lực khi nó được sử dụng thành công.

Bình chọn của khán giả tại Vòng Chinh Phục

Mùa giải năm nay sẽ căng thẳng hơn khi có sự đóng góp ý kiến từ khán giả bên cạnh những người làm chuyên môn như các HLV và giám khảo.

Điểm mới xuất hiện tại Vòng Chinh Phục của Rap Việt mùa 3 (2023) năm nay là tất cả khán giả có mặt tại trường quay sẽ có quyền tham gia bình chọn, đánh giá chất lượng bài thi của thí sinh. Các phần đạp chọn của HLV chỉ được công nhận khi thí sinh đó có số phiếu bình chọn của khán giả trên 50%.

Các vòng tiếp theo

  • Vòng Đối đầu: Tại vòng thi này, các thí sinh sẽ được đấu trực tiếp với đối thủ của mình để giành suất vào vòng tiếp theo.
  • Vòng Bứt phá: Lần này, các thí sinh sẽ cùng nhau tham gia vào các trò chơi, thi đấu để được giữ lại.
  • Vòng Chung kết: Bước cuối cùng trong cuộc thi, đây là nơi các thí sinh xuất sắc nhất sẽ thi đấu với nhau để giành chiến thắng.

Đội ngũ MC, HLV, Giám khảo và Producer

Rap Việt mùa 3 bắt đầu lên sóng từ ngày 27/05/2023
Rap Việt mùa 3 bắt đầu lên sóng từ ngày 27/05/2023

Rap Việt Mùa 3 (2023) hoàn thiện đội hình những gương mặt đình đám tham gia bao gồm MC Trấn Thành, bộ 3 giám khảo bao gồm các rapper Suboi, Karik, JustaTee và 4 HLV là các rapper Thái VG, Andree Right Hand, BigDaddy và B Ray. Chương trình năm nay cũng sẽ có sự đổi mới với 5 producer và DJ Wukong.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (5 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcRapper Long Nón Lá là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoAnh Trai Say Hi phát sóng lúc mấy giờ? Xem lại ở đâu?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây