Bình Gold là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Vũ Xuân Bình

627
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper Bình Gold
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper Bình Gold

Bình Gold tên thật Vũ Xuân Bình sinh năm 1997 tại Hà Nội, anh là một rapper được khán giả biết đến nhiều khi tham gia MV “Bốc Bát họ” của Lil Shady vào cuối năm 2018, video đã thu hút hàng chục triệu lượt xem nhưng sau đó bị gỡ bỏ.

Tiểu sử rapper Bình Gold

Anh nổi bật với hình ảnh đầy phóng khoáng, thường thể hiện nhiều hình xăm và đã tạo nhiều bài dizz nhắm vào các rapper nổi tiếng như B Ray, Pjpo, Sol’Bass, Rich Choi và nhiều nghệ sĩ khác.

Thông tinNội dung
Tên thậtVũ Xuân Bình
Nghệ danhBình Gold
Năm sinh26/01/1997 (Hiện tại 27 tuổi)
Quê quánTP Hà Nội
Cung hoàng đạoBảo Bình (Aquarius)
Nghề nghiệpRapper
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Instagram
Bình Gold tên thật Vũ Xuân Bình
Bình Gold tên thật Vũ Xuân Bình

Sự nghiệp nổi bật của Vũ Xuân Bình

Các bài hát nổi bật của Bình Gold bao gồm “Ông bà già tao lo hết” (2020), “Ngáo ngơ hết ngày” (2020), và “Fuck Corona” (2020), nhưng anh thu hút sự yêu mến của khán giả chủ yếu qua các bản nhạc mới. Hiện tại, Bình Gold có hơn 713 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội, một con số ấn tượng.

Anh luôn cố gắng không ngừng để hoàn thiện bản thân và sản xuất nhiều ca khúc và MV độc đáo để đáp ứng sở thích của khán giả. Bình Gold có mối quan hệ mật thiết với Lil Shady, người được xem là đàn anh đã giúp đỡ anh nhiều trong sự nghiệp âm nhạc.

Về gia đình, lời bài hát “Ông bà già tao lo hết” chỉ ra sự giàu có của bố mẹ của Bình Gold, nhưng thông tin về gia thế cụ thể của anh vẫn là bí mật.

Trước khi trở thành một rapper nổi tiếng, Bình Gold đã là một thợ xăm nổi tiếng tại miền bắc. Anh thường sáng tác những bản rap độc đáo và các MV của anh thường có sự xuất hiện của các người mẫu chân dài. Sự sáng tạo và sự đa dạng trong các chủ đề âm nhạc đã thu hút một lượng lớn người theo dõi trang cá nhân của anh.

Năm 2018, anh tham gia cùng Lil Shady trong MV “Bốc Bát họ”, đây là MV đầu tiên của anh và đã đạt được 36 triệu lượt xem, giúp anh nổi tiếng hơn.

Anh bát đầu nổi tiếng sau khi tham gia MV "Bốc Bát họ" của Lil Shady vào cuối năm 2018
Anh bát đầu nổi tiếng sau khi tham gia MV “Bốc Bát họ” của Lil Shady vào cuối năm 2018

Năm 2019, anh phát hành MV “Lái Máy Bay” với 9,4 triệu lượt xem, một thành tích đáng chú ý cho sự nghiệp âm nhạc của anh. Từ đó, Bình Gold tiếp tục mang đến cho khán giả những bản nhạc ấn tượng. Năm 2020, anh phát hành MV “Ông Bà Già Tao Lo Hết” đánh dấu sự nổi tiếng và mến mộ của anh tăng lên.

Vào ngày 16/09/2022, trong chương trình “Góc nhìn văn hóa,” Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã thảo luận về việc một số nghệ sĩ và ca sĩ rap đã phát hành những sản phẩm âm nhạc liên quan đến nội dung dung tục và phản cảm. Cụ thể, các tác phẩm gây tranh cãi bao gồm hai MV của Chi Pu và loạt MV của nghệ sĩ rap Bình Gold.

Ngay sau đó, Bình Gold đã xác nhận với báo Tuổi Trẻ rằng anh đã ẩn tất cả các video âm nhạc trên kênh YouTube của mình.

Những bản rap và MV của Bình Gold được nêu trên đều chứa nội dung liên quan đến tình dục, cuộc sống ăn chơi, lời bài hát có sử dụng từ ngữ ám chỉ và gợi tưởng, hoặc thậm chí đề cập trực tiếp đến tình dục. VTV đã cụ thể đề cập đến MV “Ông bà già tao lo hết” và cho rằng nó có khả năng khuyến khích lối sống không phù hợp với đạo đức và giá trị xã hội.

Không phải lần đầu tiên VTV đã đề cập đến âm nhạc và MV của Bình Gold trong các chương trình văn hóa của họ. Vào năm 2020, nghệ sĩ rap nam này đã được đề cập trong chương trình “Thời sự toàn cảnh” khi nêu rõ về những nội dung phản cảm và tiêu cực ảnh hưởng đến xã hội, đặc biệt là đối với trẻ em.

Em iu – Andree Right Hand feat. Wxrdie, Bình Gold, 2pillz

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thị xã Sa Pa (Lào Cai)
Bài tiếp theoBà Vũ Thị Thúy (BĐS Nhật Nam, vợ ca sĩ Khánh Phương) là ai ?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây