Mikelodic là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

28947
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Mikelodic
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Mikelodic

Mikelodic tên thật là Trần Mai Việt sinh năm 2001 (Hiện tại 23 tuổi), anh được biết đến là một rapper đầy tài năng, trong chương trình Rap Việt 2023 khán giả, fan hâm mộ sẽ gặp lại anh với tư cách là thí sinh.

Mikelodic – Nghệ sĩ Rap đầy tài năng

Sự nổi tiếng trong cộng đồng underground

Mikelodic là một nghệ sĩ được biết đến rộng rãi trong cộng đồng underground và những người yêu thích nhạc Rap. Anh ta đã thu hút sự chú ý với khả năng “đóng tune” độc đáo và khả năng tạo ra những giai điệu cuốn hút.

Một trong những video nổi tiếng nhất của anh ta là “Chú bộ đôi rap tiếng Thái”, đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội.

Mikelodic tên thật là Trần Mai Việt sinh năm 2001
Mikelodic tên thật là Trần Mai Việt sinh năm 2001

Mikelodic trong chương trình Rap Việt mùa 3

Mikelodic là một cái tên đáng chú ý và nếu anh ta tham gia chương trình Rap Việt mùa 3, chắc chắn anh ta sẽ tạo được ấn tượng mạnh. Vừa qua, anh đã hợp tác với chiennhatlang để tạo ra ca khúc “Đủ trải sẽ thấm” với câu rap “gọi cuộc đời là những vị đắng”, đã lan truyền rộng rãi trên nhiều nền tảng xã hội.

Trong giới Underground, Mikelodic được biết đến như một “quái vật” với khả năng “đóng tune” của mình, cho thấy anh ta là một nghệ sĩ xuất sắc trong việc tạo ra những giai điệu độc đáo và bắt tai.

Mikelodic tham gia Rap Việt mùa 3 thuộc team của rapper Thai VG
Mikelodic tham gia Rap Việt mùa 3 thuộc team của rapper Thai VG

Tiểu sử rapper Mikelodic

Ngày tháng năm sinh và sự nổi tiếng

Mikelodic sinh ngày 17/09/2001 tại tỉnh Bắc Giang, Việt Nam và sống cũng như làm việc chủ yếu tại thành phố Hà Nội. Với ngày sinh này, anh thuộc cung Xử Nữ và cầm tinh con giáp là rắn (Tân Tỵ 2001).

Nơi sống và thông tin liên hệ

Thông tinNội dung
Họ và TênTrần Mai Việt
Rap nameMikelodic
Nơi sống/ làm việcHà Nội
Sinh năm17/09/2001
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
Emailmikelodic.booking@gmail.com
Trần Mai Việt sinh ra tại tỉnh Bắc Giang, Việt Nam
Trần Mai Việt sinh ra tại tỉnh Bắc Giang, Việt Nam

Sự ảnh hưởng và phong cách âm nhạc của Mikelodic

Rapper Mikelodic đã tiết lộ rằng anh bị ảnh hưởng mạnh bởi âm nhạc cổ điển mà thế hệ phụ huynh thường nghe, bao gồm những ca sĩ như Tuấn Ngọc, Bằng Kiều và Tùng Dương.

Sau đó, vào năm 2017, anh đã khám phá thế giới của Rap thông qua những bản nhạc của Rhymastic. Anh đã trầm mình trong “Vẽ khói” của Rhymastic trong suốt một tháng mà không cảm thấy chán.

Với Mikelodic, giai điệu là công cụ tuyệt vời để biểu đạt cảm xúc, và auto-tune là một phương tiện anh có thể tận dụng rất tốt. Anh không xem Rap Việt là một cuộc thi, mà thay vào đó, anh coi đó là cơ hội để mang âm nhạc của mình gần hơn với công chúng.

Rapper sinh năm 2001 này có mong muốn để lại di sản của bản thân, nhưng anh không có những hoài bão quá lớn, vì anh tin rằng hoài bão có thể làm mờ đi tính tự do trong nghệ thuật của mình.

Rapper Mikelodic đã tiết lộ rằng anh bị ảnh hưởng mạnh bởi âm nhạc cổ điển
Rapper Mikelodic đã tiết lộ rằng anh bị ảnh hưởng mạnh bởi âm nhạc cổ điển

Quan điểm về việc remix, auto tune

Gần đây, Mikelodic đã chia sẻ một đoạn clip trên kênh Tiktok của mình để chỉ trích sự tăng tốc đang làm mất đi thông điệp mà anh muốn truyền tải qua ca khúc “Đủ trải sẽ thấm”.

Anh cũng kêu gọi khán giả không xem những video tăng tốc này nữa, vì chúng khiến nhịp độ của bài hát không đúng như ý muốn của anh. Anh cũng cho biết, anh và Chiennhatlang đã dành rất nhiều thời gian và công sức để tạo ra một tác phẩm.

Trong khi đó, người tạo ra bản remix chỉ mất vài phút để hoàn thành và đăng lên Tiktok để nổi tiếng. Dù vậy, rapper Mikelodic nhìn nhận một khía cạnh tích cực, anh biết ơn người tạo ra phiên bản remix của mình vì đã giúp ca khúc được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, anh vẫn nhấn mạnh rằng bản remix này đã hiểu sai thông điệp mà anh muốn truyền tải.

Về việc sử dụng auto-tune trong âm nhạc, Mikelodic chia sẻ: “Với tôi, giai điệu là công cụ biểu đạt cảm xúc tốt nhất, và auto-tune là thứ có thể khai thác rất nhiều. Tôi nghĩ khán giả nên có 2 góc nhìn về nó. 1 là lạm dụng, 2 là khai thác”.

Đó là một tổng quan về Mikelodic, một nghệ sĩ Rap đầy tài năng trong cộng đồng underground và được yêu thích bởi những người hâm mộ Rap.

Cập nhật video mới nhất từ Mikelodic

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.9/5 - (17 bình chọn)
Bài trướcRPT Phongkhin là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoSư cô Giác Lệ Hiếu là ai? Tiểu sử, học tập và tu hành

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây