Sam là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Hà My

112
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Sam
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Sam

Sam tên thật là Nguyễn Hà My sinh năm 1990 tại Long An, cô là một trong những hot girl thế hệ đầu, cô có sự nghiệp ấn tượng với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên, MC và cô cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô và chồng đã đăng ký kết hôn vào đầu năm 2023, chồng cô là một doanh nhân không hoạt động trong ngành giải trí.

Tiểu sử diễn viên Sam

Thuộc tínhNội dung
Tên thậtNguyễn Hà My
Nghệ danhSam
Ngày sinh28 tháng 10, 1990 (Hiện tại 34 tuổi)
Nơi sinhLong An
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpDiễn viên, Người mẫu, Người dẫn chương trình
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Instagram | Tiktok 
Sam tên thật là Nguyễn Hà My sinh năm 1990
Sam tên thật là Nguyễn Hà My sinh năm 1990

Sự nghiệp và đời tư của Nguyễn Hà My

Cuộc thi “Ngôi sao thời trang” đã đánh dấu sự nhanh chóng thăng tiến của Sam trong ngành giải trí. Với vẻ đẹp tự nhiên và sự quyết tâm, cô đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng và đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Sam cũng đã chứng tỏ tài năng đa dạng của mình bằng cách tham gia vào nhiều vai trò khác nhau trong ngành nghệ thuật.

Tuy Sam nhanh chóng nổi tiếng và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, ít ai biết rằng cuộc đời của cô từng gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt sau sự mất của cha mình khi cô chỉ mới 18 tuổi. Trước đó, Sam được chiều chuộng và cuộc sống của cô tràn đầy hạnh phúc và tiện nghi. Tuy nhiên, cái chết của cha, nguồn thu nhập chính của gia đình, đã khiến cuộc sống của cô và gia đình cô gặp nhiều khó khăn. Cô và mẹ phải tự mình đối mặt với tình hình khó khăn và cố gắng để đảm bảo cuộc sống cho em trai. Sam đã tích cực tham gia vào hoạt động kinh doanh để mang lại nguồn thu nhập cho gia đình.

Sự nghiệp của Sam bắt đầu vào năm 2007 khi cô tình cờ trở thành người chỉnh máy quay và ánh sáng cho một nhiếp ảnh gia trong cuộc thi tuyển người mẫu cho một kênh truyền hình. Không ngờ, những bức ảnh ngẫu hứng đó đã đưa cô vào ngành người mẫu và công việc quảng cáo cho các sự kiện lớn của các công ty. Tên tuổi của Sam bắt đầu nổi tiếng và được biết đến rộng rãi.

Sự nghiệp của Sam bắt đầu vào năm 2007
Sự nghiệp của Sam bắt đầu vào năm 2007

Năm 2008, Sam đạt giải quán quân trong cuộc thi “Ngôi sao tài năng,” đánh dấu bước đột phá trong sự nghiệp của cô. Tuy nhiên, cô phải đối mặt với phản đối từ gia đình và phải tham gia lén lút vào diễn xuất và quảng cáo.

Với sự hỗ trợ của đạo diễn Nguyễn Dương, Sam đã thử vai trong bộ phim “Trò chơi tình ái” và sau đó tiếp tục tham gia nhiều bộ phim khác. Khả năng diễn xuất tự nhiên và sâu sắc của Sam đã giúp cô thu hút sự yêu mến của khán giả. Cô đã để lại ấn tượng đậy màu sắc trong lòng khán giả thế hệ 9X đời đầu.

Năm 2015, Sam tham gia bộ phim “Lời nguyền Sapphire” và đã đạt được thành công lớn với đề cử “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” tại giải Ngôi sao xanh.

Năm 2017, Sam góp mặt trong bộ phim hài kinh dị “Linh duyên”, hóa thân cùng Tim và Trương Quỳnh Anh. Và vào năm 2018, anh tiếp tục tham gia trong dự án điện ảnh “Siêu sao siêu ngố”.

Sam đã tham gia vào nhiều dự án nghệ thuật đáng chú ý, bao gồm việc đóng phim trong các tác phẩm như “Gia đình là số 1” “Cô Thắm về làng” cùng với việc tham gia vào nhiều chương trình truyền hình phổ biến như “Sàn đấu ca từ” “Hát mãi ước mơ” và “100 giây rực rỡ”.

Sau nhiều năm làm việc, diễn viên Sam sở hữu khối tài sản khủng
Sau nhiều năm làm việc, diễn viên Sam sở hữu khối tài sản khủng

Sam không chỉ tự mình xây dựng sự nghiệp trong nghệ thuật mà còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô đã tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm mang tên riêng vào ngày 25/12/2019. Sự hỗ trợ từ nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đã giúp cô chính thức khai trương cửa hàng mỹ phẩm của mình. Sam cũng đầu tư vào bất động sản và đã trở thành một “đại gia ngầm” trong ngành giải trí Việt Nam.

Nhờ sự thành công trong nghệ thuật và kinh doanh, Sam đã trở thành một trong những người phụ nữ giàu có và nổi tiếng trong ngành giải trí Việt Nam. Cô đã xây dựng một tài sản đáng kể, bao gồm một ngôi nhà đắt tiền tại quận 7 (TP.HCM) và sở hữu nhiều chiếc xe hạng sang, bao gồm một chiếc xế hộp trị giá 2,6 tỷ đồng và một chiếc xe thể thao BMW i8 trị giá hơn 7 tỷ đồng. Sam cũng đã đầu tư vào nhiều trang phục và phụ kiện hàng hiệu.

Mặc dù Sam thường duy trì cuộc sống cá nhân riêng tư và ít khi tiết lộ thông tin về mối quan hệ, cuối năm 2022, đại diện của cô đã xác nhận rằng cô đã được bạn trai cầu hôn. Sam và bạn trai đã đăng ký kết hôn một cách kín đáo và riêng tư. Chồng của Sam là một doanh nhân và không hoạt động trong ngành giải trí.

Vào tối ngày 06/11/2023, diễn viên Sam xuất hiện sau khi thông báo mang thai tại tiệc cưới của PukaGin Tuấn Kiệt. Sam đã lộ vòng hai lùm lùm, tạo nên sự chú ý trong sự kiện này.

Cập nhật video từ Sam Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcMỹm Trần là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trần Khởi Minh
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Phúc Thọ (TP Hà Nội)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây