Vũ Hạnh Nguyên là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

32
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Vũ Hạnh Nguyên
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Vũ Hạnh Nguyên

Vũ Hạnh Nguyên sinh năm 1989 tại Hà Nội, cô là một người mẫu và ca sĩ từng giành giải ba tại cuộc thi Siêu mẫu miền Bắc 2004 do Cát Tiên Sa tổ chức nhưng sau đó chị ít hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Lớn lên trong một gia đình khá giả, Vũ Hạnh Nguyên từng là hot girl nổi tiếng ở Hà Nội với biệt danh “yêu nữ hàng hiệu”. Đầu năm 2024, chị và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã tổ chức một đám cưới ấm cúng và truyền thống.

Tiểu sử Vũ Hạnh Nguyên

Thông tinNội dung
Tên thậtVũ Hạnh Nguyên
Ngày sinh19 tháng 3, 1989 (Hiện tại 35 tuổi)
Nơi sinhTP Hà Nội
Học vấnKhoa Mỹ thuật của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội
Nghề nghiệpCa sĩ, Người mẫu
Chiều cao1,73 m
ChồngNguyễn Đức Cường
Mạng xã hộiFacebook | Youtube Tiktok
Vũ Hạnh Nguyên sinh năm 1989 tại Hà Nội
Vũ Hạnh Nguyên sinh năm 1989 tại Hà Nội

Sự nghiệp và đời tư Vũ Hạnh Nguyên

Sở hữu chiều cao lý tưởng, cô từng tham gia các sự kiện thời trang lớn như Vietnam Collection 2005, ABU Price 2005, Fashion Week 2005, Festival Huế 2006.

Ngoài sự nghiệp người mẫu, Vũ Hạnh Nguyên cũng lấn sân vào lĩnh vực ca hát. Chị đã thể hiện các bản cover như “Nobody” của nhóm nhạc Hàn Quốc Wonder Girls, “The boy so hot” – một sáng tác của chính mình, và “Nevermore” – hợp tác với Hoàng Touliver. Năm 2017, cô phát hành MV “Nếu như còn yêu”, một bản hòa âm độc đáo hợp tác cùng bạn trai Nguyễn Đức Cường.

Trong gia đình, Vũ Hạnh Nguyên được bố mẹ chiều chuộng, và với kinh doanh cá nhân, chị có thể thoải mái thưởng thức niềm vui mua sắm cá nhân của mình.

Tuy nhiên, thú vui hàng hiệu chỉ là một phần nhỏ của cuộc sống của chị. Trong quá khứ, khi chưa có tài chính tự lập, chị đã phải nhịn ăn, chỉ ăn mỳ tôm để tích cóp tiền mua những sản phẩm hàng hiệu mà chị mong đợi.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và người mẫu Vũ Hạnh Nguyên tổ chức đám hỏi vào ngày 9/1/2024
Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và người mẫu Vũ Hạnh Nguyên tổ chức đám hỏi vào ngày 9/1/2024

Bây giờ, sau khi có sự tự chủ về tài chính, thói quen mua sắm của cô cũng điều chỉnh đáng kể. Chỉ có những sản phẩm mà cô thực sự yêu thích mới xuất hiện trong danh sách mua sắm của cô. Việc này xuất phát từ việc kiếm được tiền bằng công sức của bản thân, khiến cho mỗi khoản chi tiêu đều mang đến cho cô cảm giác “xót”.

Với một gia đình không bao giờ đề cập đến giàu có, bố mẹ của Vũ Hạnh Nguyên đều làm việc trong lĩnh vực Đài truyền hình. Chia sẻ về gia đình của mình, cô giữ ngắn gọn bằng cách nói rằng bố mẹ làm việc ở Đài truyền hình.

Gia đình Vũ Hạnh Nguyên theo đuổi truyền thống làm truyền hình từ thế hệ này sang thế hệ khác, và họ còn sở hữu một công ty chuyên về bản quyền và sản xuất.

Về mặt đời tư, năm 2020, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên một cách lãng mạn. Trong một chuyến đi chơi, anh đã sáng tác một bản nhạc mới và tặng cho cô, tạo nên một bất ngờ đáng nhớ.

Ban đầu, Nguyễn Đức Cường đã thích Vũ Hạnh Nguyên vì vẻ ngoài xinh xắn của cô. Nhưng sau vài lần gặp gỡ, anh đã bị cuốn hút bởi tính cách mạnh mẽ, tự tin và ấm áp của cô. Mối quan hệ của họ đã làm thay đổi anh, khiến anh trở nên cởi mở và vui vẻ hơn. Vũ Hạnh Nguyên được mô tả là người biết chia sẻ, quan tâm, nhưng cũng có tính ghen tuông. Gia đình của cả hai đã ủng hộ mối quan hệ tình cảm này.

Đám hỏi của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và người mẫu Vũ Hạnh Nguyên được tổ chức vào ngày 9/1/2024, theo phong cách truyền thống.

Cập nhật video từ NGUYÊN

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcHương Nổi (Jeeara) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Trảng Bom (Đồng Nai)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây