Sao Nhập Ngũ 2024 phát sóng lúc mấy giờ? Xem lại ở đâu?

119
Lịch phát sóng chương trình Sao Nhập Ngũ 2024
Lịch phát sóng chương trình Sao Nhập Ngũ 2024

Sao Nhập Ngũ 2024 được phát sóng vào Thứ 5 hàng tuần từ ngày 14/12/2023 vào lúc 9H15 trên Kênh TH QPVN; 20h20 trên Kênh HTV7; 20H30 trên TV360, Youtube, Mocha và lúc 12H00 Thứ 7 trên Kênh TH SCTV6.

Xem Sao Nhập Ngũ 2024

Xem Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, … ⚠️ Cập nhật video mới nhất đến 06:01 AM, 15/05/2024 :

Chiều ngày 30/11, trên mạng xã hội đột ngột xuất hiện loạt ảnh tiết lộ đội ngũ nghệ sĩ tham gia chương trình “Sao Nhập Ngũ 2024”. Đây là đội hình đa dạng với 8 ngôi sao đến từ các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, bao gồm MONO, Soobin, Phát La, Mai Tài Phến, 16 Typh, Tuấn Trần, Huỳnh Lập, và streamer Xemesis.

Thông tin nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn Vbiz, khiến cộng đồng mạng không khỏi bùng nổ hào hứng. Một số gương mặt lầy lội trong đội cast khiến netizen dự đoán rằng chương trình năm nay sẽ trở thành “gánh hài” đặc sắc.

Hình ảnh của dàn cast “Sao Nhập Ngũ 2024” đã làm cho MONO nổi bật, anh chính là “em út” của chương trình. Mặc dù mới debut được hơn 1 năm, MONO đã trở thành nghệ sĩ Gen Z có lượng fan đông đảo. Thông tin về việc anh gia nhập quân đội đã thu hút sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ, đặc biệt là những người yêu thích nam ca sĩ Sơn Tùng.

Được mời tham gia “Sao Nhập Ngũ” sau hơn 1 năm debut, MONO chứng tỏ sức hút và tầm ảnh hưởng của mình trong làng giải trí.

Sau sự xuất hiện của Độ Mixi, đến lượt Xemesis đại diện cho giới streamer “nhập ngũ”. Thông tin này khiến cộng đồng mạng phấn khích, đặc biệt là những người hâm mộ của “Tứ hoàng”. Việc hội tụ cùng với Huỳnh Lập và Phát La, hai diễn viên hài nổi tiếng, khiến cho nhiều người tin rằng “Sao Nhập Ngũ 2024” sẽ là một chương trình giải trí hài hước và độc đáo, đánh bại nhiều kỳ vọng của khán giả.

Sao Nhập Ngũ 2024 sẽ trở lại từ ngày 14/12/2023
Sao Nhập Ngũ 2024 sẽ trở lại từ ngày 14/12/2023

Giới thiệu chương trình Sao Nhập Ngũ

Sao Nhập Ngũ là một chương trình truyền hình thực tế độc đáo và đầu tiên tại Việt Nam, đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả khi mang đến không khí mới lạ và thú vị. Điểm đặc biệt của chương trình là sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như truyền hình, sân khấu, và âm nhạc. Với mỗi mùa phát sóng, Sao Nhập Ngũ đưa vào đội ngũ các nhân vật khách mời, họ sẽ đối mặt và trải qua những thử thách thực sự trong bối cảnh khắc nghiệt của môi trường huấn luyện quân đội.

Kết nối với chương trình trên Fanpage Facebook

Chương trình được thực hiện nhờ sự hợp tác mạnh mẽ giữa Công ty Truyền thông Viettel và Trung tâm Phát thanh và Truyền hình Quân đội. Lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình vào ngày 9 tháng 1 năm 2017, Sao Nhập Ngũ đã nhanh chóng thu được sự ủng hộ của khán giả và được cấp giấy chứng nhận bản quyền từ Cục Bản quyền tác giả, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch.

Các ngôi sao tham gia vào chương trình không chỉ làm cho Sao Nhập Ngũ trở nên sinh động và hấp dẫn mà còn phải đối mặt với thách thức lớn khi họ trở thành người quân nhân chính thức trong Quân đội nhân dân Việt Nam suốt 7 ngày. Trong thời gian này, họ phải tuân thủ mọi quy định, chế độ sinh hoạt và nội dung huấn luyện của quân đội như bất kỳ người quân nhân nào khác.

Mỗi ngày huấn luyện kết thúc, chỉ huy sẽ đánh giá và chấm điểm dựa trên các yếu tố như thể lực, kỷ luật và kiến thức quân sự, nhằm đánh giá sự hiệu quả và đồng đội của các chiến sĩ trong ngày đó. Sao Nhập Ngũ không chỉ mang đến giây phút giải trí sôi động mà còn tạo ra những trải nghiệm sâu sắc và ý nghĩa về cuộc sống quân đội, đồng thời là cơ hội để khán giả hiểu rõ hơn về cuộc sống và công việc của những người lính dũng cảm trong đội ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcJosh Hutcherson là ai? Tóm tắt tiểu sử và sự nghiệp
Bài tiếp theoHành vi bị nghiêm cấm trong kinh doanh bất động sản

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây