Shark Tank Việt Nam mùa 6 phát sóng lúc mấy giờ? Xem lại ở đâu?

694
Lịch phát sóng Shark Tank Việt Nam mùa 6 (2023)
Lịch phát sóng Shark Tank Việt Nam mùa 6 (2023)

Chương trình Shark Tank Việt Nam (Thương vụ bạc tỷ) mùa 6 sẽ chính thức lên sóng từ ngày 25/09/2023 vào lúc 20h30 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV3 và 21h30 cùng ngày trên Youtube.

Xem Shark Tank Việt Nam mùa 6 (2023)

Xem Shark Tank Việt Nam (Thương vụ bạc tỷ) 2023 Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, … ⚠️ Cập nhật video mới nhất đến 02:55 AM, 29/04/2024 :

Trong mùa 6 ngoài các gương mặt quen thuộc từ các mùa Shark Tank trước như: Shark Bình, Shark Hưng, Shark Louis Nguyễn và Shark Hùng Anh sẽ có xuất hiện của 2 cá mập mới là Shark Bùi Quang Minh (Minh Beta) và Shark Lê Hàn Tuệ Lâm.

Dưới đây là thông tin về các Shark và chiến lược đầu tư của họ:

  • Shark Phạm Thanh Hưng đầu tư theo hình thức Private Equity vào các startup đã có sản phẩm và chứng minh được mô hình kinh doanh.
  • Shark Nguyễn Hòa Bình sẽ đầu tư theo tiêu chí quản trị chặt, vận hành hay, có khả năng nhân bản và lợi nhuận là trên hết
  • Shark Lê Hùng Anh đầu tư vào startup đã chứng minh được sản phẩm, quản trị tài chính tốt và có kế hoạch kinh doanh thuyết phục
  • Shark Louis Nguyễn tìm kiếm các startup huy động vốn cho vòng Series A+ và có khả năng thực hành ESG.
  • Shark Erik Jonsson tìm kiếm startup kinh doanh theo mô hình B2B, có tiềm năng doanh thu đạt hơn 100 triệu USD sau 5 – 7 năm
  • Shark Lê Hàn Tuệ Lâm lần đầu gia nhập “bể Cá Mập”, mang đến khẩu vị thiên về đầu tư bền vững cho startup EdTech, AgriTech, Green Technology
  • Shark Bùi Quang Minh (Minh Beta) lần đầu gia nhập “bể Cá Mập”, ưu tiên tìm kiếm các mô hình kinh doanh trong lĩnh vực giải trí, nhà ở và giáo dục
Shark Tank Việt Nam mùa 6 sẽ trở lại từ ngày 25/09/2023
Shark Tank Việt Nam mùa 6 sẽ trở lại từ ngày 25/09/2023

Các Shark trong “bể Cá Mập” có chiến lược và mục tiêu đầu tư riêng biệt, tạo ra một sự đa dạng trong việc hỗ trợ và đầu tư vào các startup khác nhau.

Giới thiệu chương trình Thương vụ bạc tỷ

Thương vụ bạc tỷ hay còn được gọi là Shark Tank Vietnam, là một chương trình truyền hình thực tế độc đáo được sản xuất bởi Đài Truyền hình Việt Nam và công ty TV Hub (trước đây là TV Plus). Chương trình này đã bắt đầu phát sóng trên kênh VTV3 từ năm 2017.

Đây là phiên bản Việt Nam của chương trình truyền hình nổi tiếng Shark Tank của Sony Pictures đã giành giải thưởng Primetime Emmy Award hai lần cho hạng mục “Chương trình truyền hình thực tế xuất sắc nhất”. Shark Tank Vietnam đã tạo cơ hội truyền cảm hứng cho các doanh nhân khởi nghiệp Việt Nam để thể hiện và hấp dẫn các nhà đầu tư.

Theo dõi chương trình Thương vụ bạc tỷ trên Facebook

Cách thức hoạt động của Shark Tank Việt Nam

Chương trình Shark Tank Vietnam xoay quanh quy trình kêu gọi đầu tư của các doanh nhân khởi nghiệp. Khi được chọn vào vòng ghi hình, người kêu gọi đầu tư sẽ đứng trước một hội đồng các nhà đầu tư, được gọi là các Shark, để trình bày về sản phẩm hoặc dự án kinh doanh của họ. Quá trình này bao gồm ba phần quan trọng.

Shark Tank Việt Nam là phiên bản Việt chương trình truyền hình nổi tiếng Shark Tank của Sony Pictures
Shark Tank Việt Nam là phiên bản Việt chương trình truyền hình nổi tiếng Shark Tank của Sony Pictures

1. Giới thiệu sản phẩm và thông tin liên quan

Phần đầu tiên của buổi ghi hình là lúc người kêu gọi đầu tư giới thiệu toàn bộ thông tin về sản phẩm hoặc dự án của họ. Họ cung cấp thông tin về tính năng sản phẩm, giá bán, giá sản xuất, hình thức phân phối, lượng sản phẩm đã bán ra, và số tiền mà họ đang cần đầu tư.

2. Trả lời câu hỏi từ các Shark

Phần thứ hai của buổi ghi hình là khi người kêu gọi đầu tư phải trả lời các câu hỏi từ các nhà đầu tư liên quan đến sản phẩm hoặc dự án của họ. Các Shark sẽ đặt các câu hỏi chi tiết để hiểu rõ hơn về tiềm năng và rủi ro của dự án.

3. Thương thuyết và quyết định đầu tư

Sau khi kết thúc phần trả lời câu hỏi, người kêu gọi đầu tư và các Shark sẽ bắt đầu thương thuyết về số vốn đầu tư hoặc số lợi nhuận mà các Shark muốn đổi lại cho việc đầu tư vào dự án. Cuối cùng, các Shark sẽ đưa ra quyết định đầu tư hoặc không đầu tư vào dự án của người kêu gọi đầu tư.

Các Shark có thể quyết định cùng đầu tư, chỉ một nhà đầu tư, hoặc không có ai đầu tư. Trong trường hợp người kêu gọi đầu tư không hài lòng với đề nghị góp vốn của các nhà đầu tư, họ có quyền từ chối và ra về tay trắng.

Chương trình Shark Tank Vietnam đã trở thành một nền tảng quan trọng để khởi đầu và thúc đẩy sự phát triển của các doanh nhân khởi nghiệp tại Việt Nam, thúc đẩy sự sáng tạo và kinh doanh sáng tạo trong cộng đồng doanh nhân.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (10 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcShark Quang Minh là ai? Tiểu sử và sự nghiệp Bùi Quang Minh
Bài tiếp theoShark Nguyễn Hòa Bình là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây