Shorty Thang là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

879
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Shorty Thang
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Shorty Thang
Shorty Thang tên thật là Trần Hoàng Anh Thắng sinh năm 1994, anh là rapper người Việt gốc Hoa hoạt động trong công đồng Rap Việt, anh xuất hiện trong chương trình Rap Việt mùa 3 với tư cách là thí sinh.

Thông tin cơ bản về Shorty Thang

Thông tinNội dung
Họ và tênTrần Anh Hoàng Thắng (tên gọi khác: Shorty Thang)
Giới tínhNam
Ngày sinh23 tháng 8, 1994 (Hiện tại 30 tuổi)
Nơi sốngViệt Nam
Sở thíchÂm nhạc, Bóng rổ, Cwalk, Break dance, Beatbox, Parkour&Free run, Du lịch, thể dục, Street workout – Calisthenics và nhiều hơn nữa…
Nghề nghiệpHuấn luyện viên cá nhân (Tất cả các loại thể dục, boxing – kick fit – muay Thai fitness, vật lý trị liệu, xương châm, căng cơ động), rapper
Tôn giáoĐạo Phật
Phong cáchNam, Tự do, trường phái mới, một chút hơi hooligan
Mạng xã hộiFacebook | Youtube
Shorty Thang tên thật là Trần Hoàng Anh Thắng sinh năm 1994
Shorty Thang tên thật là Trần Hoàng Anh Thắng sinh năm 1994

Tham gia chương trình Rap Việt mùa 3

Trong phần trình diễn của mình, Shorty Thang đã trình bày ca khúc “Mời Mọi Người Đến Thăm” và nhận được 2 cú đạp chọn từ HLV Andree và HLV Thái VG. Đây là một thành tích đáng chú ý cho nam rapper này, cho thấy sự công nhận và đánh giá cao từ phía ban giám khảo.

Trong một cuộc phỏng vấn, anh đã chia sẻ rằng khi tham gia “Rap Việt” mùa 3, anh muốn mang đến sự vui nhộn và màu sắc cho chương trình. Điều này cho thấy ý chí và mục tiêu của anh trong việc thể hiện bản thân thông qua âm nhạc.

Trước khi trở thành thí sinh chính thức, Shorty Thang đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi được camera ghi lại đang ngồi trên hàng ghế khán giả và thưởng thức thức ăn. Hình ảnh này đã tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực trên mạng xã hội và gây sự chú ý đặc biệt đối với anh.

Trong Rap Việt mùa 3, Shorty Thang thuộc team của HLV Andree
Trong Rap Việt mùa 3, Shorty Thang thuộc team của HLV Andree

HLV Thái VG đã nhận định rằng âm nhạc của Shorty Thang khiến anh nhớ đến Wowy, và HLV BigDaddy đã đồng tình với quan điểm này. Đây là một sự công nhận lớn đối với anh và cho thấy sự đa dạng và ấn tượng của phong cách biểu diễn của anh.

Shorty Thang đã khẳng định rằng anh đã nhận được rất nhiều cảm hứng từ giám khảo Karik. Giám khảo này cũng nhận xét rằng bài trình diễn của Shorty Thang chỉ đạt trung bình và không có gì đặc biệt, nhưng tinh thần và nhiệt huyết của anh là rất tốt.

Cuối cùng, anh đã được đưa vào đội của HLV Andree. Điều này cho thấy mong muốn của anh trong việc phát triển và trở nên biến hóa hơn trong cuộc thi “Rap Việt” mùa 3.

Cập nhật video mới nhất từ Shorty Thang

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcTop 10 công cụ, phần mềm AI làm video tốt nhất hiện nay
Bài tiếp theoStrange H là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây