Simon Cowell là ai? Tiểu sử và những chuyện đời tư rắc rối

178
Tiểu sử và đời tư của Simon Cowell
Tiểu sử và đời tư của Simon Cowell

Simon Phillip Cowell sinh năm 1959, ông là một doanh nhân và nhà sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng người Anh. Ông lớn lên ở Elstree, Hertfordshire và nổi tiếng với vai trò là giám khảo của nhiều cuộc thi lớn như Britain’s Got Talent, Pop Idol, American Idol hay The X-Factor.

Tiểu sử Simon Cowell

Thông tinNội dung
Họ và tênSimon Phillip Cowell
Ngày sinh7 tháng 10, 1959 (Hiện tại 65 tuổi)
Nơi sinhLambeth, London, Anh
Nghề nghiệpGiám khảo chương trình thực tế, doanh nhân, nhà hảo tâm
Năm hoạt động1980–đến nay
Tài sản500 triệu bảng Anh (tháng 3 năm 2015)
Bạn đờiLauren Silverman (2013–đến nay)
Con cáiEric Cowell
Người thânNicholas Cowell (em trai), Tony Cowell (em trai)
Mạng xã hộiFacebook | Youtube
Simon Phillip Cowell sinh năm 1959
Simon Phillip Cowell sinh năm 1959

Sự nghiệp của Simon Phillip Cowell

Simon Cowell trở nên phổ biến trên truyền hình nhờ vai trò giám khảo trong nhiều cuộc thi âm nhạc nổi tiếng, bao gồm Pop Idol, American Idol, The X Factor, và Britain’s Got Talent. Ông nổi tiếng với những lời nhận xét khó tính và khắc nghiệt đối với các thí sinh, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử các cuộc thi.

Simon Cowell còn ghi danh là người sáng lập và bảo trợ cho các ban nhạc nổi tiếng như Il Divo, Westlife, One Direction, và Fifth Harmony, đóng góp vào sự thành công của họ trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Sinh ra tại Lambeth, London, Cowell được nuôi dưỡng tại Elstree, Hertfordshire. Cha mẹ ông đều có đóng góp lớn trong ngành nghệ thuật và doanh nghiệp. Ông có anh em và em gái, trong đó có em trai Nicholas Cowell và ba em trai cùng cha khác mẹ, John, Tony, và Michael Cowell, cùng em gái June Cowell.

Với thành công từ các chương trình như Idol và X Factor, Cowell và công ty Syco của mình đã phát triển các chương trình tìm kiếm tài năng đa dạng, bao gồm ca sĩ, vũ công, người chơi nhạc cụ, ảo thuật gia, và diễn viên hài. America’s Got Talent, do Cowell là nhà sản xuất điều hành, đã trở thành một trong những chương trình truyền hình thành công nhất của NBC.

Cowell không chỉ là một nhân vật nổi bật trên màn ảnh, mà còn được nhiều tờ báo và tạp chí đánh giá cao với tên tuổi xuất sắc. Ông đã xuất hiện trong danh sách “100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới” của tạp chí Time năm 2004 và 2010. TV Guide cũng xếp ông vào danh sách “60 người ác nhất” năm 2013.

Năm 2015, Cowell mở rộng phạm vi sáng tạo của mình với chương trình La Banda, tìm kiếm tài năng nam để tạo ra “nhóm nhạc Nam Latinh tuyệt đỉnh.” Ông cũng đảm nhận vai trò giám khảo trên America’s Got Talent từ năm 2015, thay thế cho Howard Stern.

Đời tư rắc rối của Simon Cowell

Ngày 6/5/2023, The Sun đăng thông tin về sự nghi ngờ của Lauren Silverman, bạn gái của Simon Cowell, về mối quan hệ giữa ông và nữ ca sĩ Mel B, gây sốc cho nhiều người. Trong những tin nhắn tức giận, Lauren đã thách thức Mel B, đồng nghiệp của Simon, theo báo cáo của tờ báo.

Simon Cowell, giám khảo có quyền lực, từng gây sốc khi năm 2013 công khai giật vợ của bạn thân Andrew Silverman, chính là Lauren Silverman. Mặc dù họ sau đó sống chung và nuôi con trai mà không kết hôn, nhưng mối quan hệ tình cảm của ông vẫn phức tạp hơn nhiều.

Simon Cowell đã hẹn hò với nhiều phụ nữ xinh đẹp qua nhiều năm và vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết sau khi chia tay. Ông thậm chí còn đưa họ đi nghỉ dưỡng xa xỉ tại Barbados, nơi người dân thường thấy ông tản bộ trên bãi biển với nhiều phụ nữ gợi cảm. Sinitta, một trong những người yêu cũ của ông, đã tiết lộ sự thật với một bài đăng trên Twitter, mô tả ông như là “Harem – Nhóm phụ nữ ở với nhau vì mục đích quan hệ tình dục với một người đàn ông.”

Sau khi chia tay với bạn gái lâu năm Terri Seymour, Simon Cowell thừa nhận có cảm tình với đồng nghiệp Dannii Minogue và bắt đầu một mối tình bí mật. Trong một cuộc phỏng vấn với nhà báo Tom Bower, ông chia sẻ về Dannii Minogue một cách thô tục, nhưng không công khai mối quan hệ này sau vụ chia tay với Terri Seymour.

Mặc dù Simon Cowell đã gặp và tán tỉnh nhiều cô gái nóng bỏng nhờ danh tiếng trong ngành giải trí, nhưng trong một cuộc phỏng vấn với Howard Stern, ông đã thú nhận gây sốc về chuyện chăn gối của mình. Dù sự việc đã xảy ra khá lâu nhưng vẫn gây sốc cho khán giả.

Simon Cowell đã gặp và tán tỉnh nhiều cô gái nóng bỏng nhờ danh tiếng trong ngành giải trí
Simon Cowell đã gặp và tán tỉnh nhiều cô gái nóng bỏng nhờ danh tiếng trong ngành giải trí

Sau mối tình thất bại với Dannii Minogue, Simon Cowell tiếp tục mang đến vị giám khảo xinh đẹp khác cho chương trình The X-Factor – Cheryl. Mối tình này nhanh chóng tan vỡ vì Simon Cowell sa thải Cheryl và thay thế bằng nữ ca sĩ Nicole Scherzinger của nhóm The Pussycat Dolls.

Mối quan hệ giữa Sinitta và Simon Cowell rối ren khi liên tục chia tay và làm lành trong 20 năm. Tuy nhiên, Sinitta đã khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ cô từng phá thai với Simon Cowell, đồng thời cho biết cả hai đều đồng意 bỏ con vì lúc đó cả hai còn quá trẻ và không thể nuôi con tốt.

Mặc dù đã cướp vợ của bạn thân thành công, Simon Cowell vẫn trăng hoa với Carmen Electra. Tuy nhiên, mối tình này cũng kết thúc khi Electra phát hiện mình là kẻ thứ ba trong mối quan hệ của Silverman và Cowell.

Năm 2011, Simon Cowell tuyên bố từng hẹn hò với Denise Richards, vợ cũ của tài tử Charlie Sheen, khi cô đang mang bầu 8 tháng. Ông mô tả cô như một người dễ thương khi họ gặp nhau mà không biết đối phương là ai.

Những sự kiện này tạo nên một lịch sử tình trường phức tạp và gây sốc trong cuộc sống cá nhân của Simon Cowell.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Bài trướcDoanh nhân Vinh Nguyễn là ai? Thông tin về chồng Diễm My 9X
Bài tiếp theoLê Ngọc Trinh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây