Rapper Skyler là ai? Thông tin và sự nghiệp Nguyễn Thanh Tân

4139
Thông tin và sự nghiệp của rapper Skyler
Thông tin và sự nghiệp của rapper Skyler

Skyler tên thật là Nguyễn Thanh Tân sinh ngày 24/9/1993 (Hiện tại 31 tuổi) và hiện cư ngụ tại quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Anh là một rapper được nhiều người biết đến từ năm 2013 và bắt đầu nổi tiếng trong cộng đồng Underground Việt Nam vào năm 2018, đồng thời là thủ lĩnh và linh hồn của nhóm SGM.

Skyler được biết đến với nhiều biệt danh như “King Đão”, “Tân Skyler”, “Đấng”, “Anh Tân Shipper”, “Thánh Đập Đá”, và “Hot Boy đẹp trai nhất quận Bình Thạnh”.

Kết nối với rapper Skyler trên Facebook | Youtube

Nổi lên từ năm 2013, Skyler đã phải đối mặt với những diss từ hầu hết các rapper, nhưng năm 2016, anh lại lên tiếng sau khi bị Pjpo diss bằng track “Hậu duệ mặt dày”. Mặc dù đối diện với nhiều khó khăn, Skyler vẫn kiên định theo đuổi đam mê rap và không ngừng nỗ lực vượt qua thử thách.

Một trong những điểm đặc trưng của Skyler là khả năng lái vần điêu luyện và viết dấu hỏi thành dấu ngã trong lyrics. Những phong cách sáng tạo này đã tạo nên thương hiệu riêng cho anh và thu hút đông đảo fan hâm mộ. Các track nhạc của Skyler, theo đánh giá của Torai9, được coi là siêu phẩm vượt qua trí tuệ loài người.

Skyler tên thật là Nguyễn Thanh Tân
Skyler tên thật là Nguyễn Thanh Tân

Ngoài sự nổi tiếng trong lĩnh vực rap, Skyler còn được biết đến từng là một phụ hồ. Tuy nhiên, cuộc sống của anh không tránh khỏi những khó khăn và gian truân.

Skyler đã từng phải trải qua thời gian tạm giam do liên quan đến chất gây nghiện. Sau khi được thả ra, anh không từ bỏ đam mê âm nhạc mà tiếp tục mở lớp dạy rap, truyền đạt niềm đam mê cho những thế hệ tương lai.

Skyler là một rapper độc đáo với skill lái vần và viết dấu hỏi độc đáo trong lyrics. Từ những khó khăn trong sự nghiệp, anh đã chứng minh sự kiên nhẫn và sự đam mê không ngừng nghỉ với nghệ thuật rap.

Trong một khải sát từ Kenh14 về việc ai là rapper số 1 tại Việt Nam thì xếp ở vị trí thứ 2 chính là nam rapper kì cựu Skyler với 352 lượt vote (tỉ lệ 28%).

Cập nhật video mới nhất từ Tân Skyler:

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcThủy cung Lotte World Hà Nội | Lotte World Aquarium Hanoi
Bài tiếp theoRapper Nah là ai ? Bản chất thật sự và mối quan hệ với VietDragon

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây