Vưu Tuấn Kiệt (Kiey) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

109
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Vưu Tuấn Kiệt (Kiey)
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Vưu Tuấn Kiệt (Kiey)

Vưu Tuấn Kiệt sinh năm 1994 tại TP Hồ Chí Minh, anh là con trai út và cũng là con trai duy nhất của ông Vưu Khải Thành người gốc Hoa và nhà sáng lập thương hiệu giày quốc dân Biti’s. Ngoài kinh doanh, anh còn được biết đến là ca sĩ với nghệ danh Kiey với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng.

Tiểu sử tóm tắt Vưu Tuấn Kiệt

Thông tinGiá trị
Họ và TênVưu Tuấn Kiệt
Nghệ danhKiey
Sinh năm1994 (Hiện tại 30 tuổi)
Nơi sinh / Dân tộcTP Hồ Chí Minh / Người Hoa
Học vấn
  • British International School Ho Chi Minh City
  • Quản trị kinh doanh tại King’s College London
  • Tốt nghiệp thạc sĩ tại UIBE – Bắc Kinh
Nghề nghiệpCa sĩ, doanh nhân
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok | Instagram | Twitter
Vưu Tuấn Kiệt sinh năm 1994 tại TP Hồ Chí Minh
Vưu Tuấn Kiệt sinh năm 1994 tại TP Hồ Chí Minh

Học vấn và sự nghiệp kinh doanh

Anh đã có một quá trình học tập đáng chú ý, bắt đầu từ việc du học tại Anh từ năm 2013 đến 2015. Tại đây, anh theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường King’s College London, tiếp cận kiến thức quản lý và kinh doanh hàng đầu thế giới.

Năm 2016, sau khi hoàn thành bậc học đại học tại Anh, Vưu Tuấn Kiệt tiếp tục hành trình học tập của mình tại Trung Quốc, tốt nghiệp thạc sĩ tại UIBE – Bắc Kinh. Điều này chứng tỏ sự cam kết của anh đối với việc nắm vững kiến thức và kỹ năng quản lý kinh doanh toàn cầu.

Vưu Tuấn Kiệt, hiện tại đang đảm nhận vai trò quan trọng là Giám đốc phát triển dự án tại công ty Bất động sản Hòa Anh Phát, một doanh nghiệp gia đình thuộc sự quản lý của ông Vưu Khải Thành, người sáng lập và chủ tịch của công ty. Cùng với Tuấn Kiệt, mẹ anh, bà Lai Khiêm, đang điều hành doanh nghiệp này.

Trên trang web chính thức của công ty, mục tiêu lớn của họ là trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Khi nói về cơ hội nghề nghiệp của mình, Tuấn Kiệt tiết lộ rằng khi anh trở về Việt Nam, tập đoàn của gia đình đang cần một người đứng đầu mảng bất động sản, một phần quan trọng trong hoạt động của công ty. Sau cuộc họp gia đình và thảo luận kỹ lưỡng, Tuấn Kiệt đã đồng ý đảm nhiệm vai trò Giám đốc. Cùng với mẹ, người đang là CEO của công ty, họ chịu trách nhiệm điều hành và phát triển các dự án bất động sản.

Tuấn Kiệt đã chia sẻ về thời kỳ này, đúng lúc đại dịch Covid-19 bùng phát, gây ra nhiều khó khăn cho công ty. Sự thay đổi trong quy định về lĩnh vực đất đai cũng làm chậm trễ các kế hoạch của công ty. Mặc cho những khó khăn này, công ty vẫn không ngừng hoạt động, tìm cách vượt qua những trở ngại và thách thức.

Khách sạn Sapaly thuộc sở hữu của gia đình Vưu Tuấn Kiệt
Khách sạn Sapaly thuộc sở hữu của gia đình Vưu Tuấn Kiệt

Trong thời kỳ đại dịch, doanh nghiệp của Tuấn Kiệt đã tập trung vào việc xây dựng và hoàn thiện khách sạn Ladyhill Resort tại Sapa. Đây là dự án khách sạn thứ hai của tập đoàn sau khi Sapaly Resort được khai trương tại Cửa khẩu Lào Lai từ năm 2016.

Ngoài công việc chính tại công ty, Tuấn Kiệt cũng sở hữu một khách sạn 4 sao tại tỉnh Lào Cai, nơi trở thành điểm đến phổ biến cho du khách.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 11:38 AM, 04/05/2024)


Đam mê âm nhạc, phát hành Album

Vưu Tuấn Kiệt không ngần ngại thừa nhận rằng dù có niềm đam mê lớn với âm nhạc, nhưng ưu tiên hàng đầu của anh vẫn là kinh doanh bất động sản. Anh tin rằng con đường này là sứ mệnh mà anh đã chọn, và để thành công, anh phải tập trung tối đa vào nó. Đối với anh, âm nhạc chỉ đứng ở vị trí thứ hai. Anh miêu tả cuộc sống của mình như sau: “Hiện giờ thì mặt trời lên tôi làm việc cho công ty bất động sản, mặt trời xuống thì làm âm nhạc.”

Anh đã trải qua những thách thức và áp lực khổng lồ khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản trong khi còn trẻ. Trong những thời điểm khó khăn đó, anh tìm sự an ủi trong âm nhạc, và việc sáng tác những bản nhạc tuyệt vời đã mang lại cho anh niềm hạnh phúc không giới hạn.

Về phần âm nhạc, Vưu Tuấn Kiệt đã lấy nghệ danh “Kiey” và đã phát hành thành công 2 album chứa tổng cộng 24 ca khúc do chính anh sáng tác bằng tiếng Anh. Gần đây, anh đã chính thức ra mắt khán giả trong vai trò ca sĩ thông qua video âm nhạc có tựa đề “Mê cung”.

Anh có đam mê và bắt đầu viết nhạc từ năm 2015
Anh có đam mê và bắt đầu viết nhạc từ năm 2015

Anh bắt đầu viết và sản xuất âm nhạc của mình vào năm 2015 khi đang học tại King’s College London, hoàn toàn tự học và đầy quyết tâm. Album đầu tay tự sản xuất của anh, mang tên “Night To Myself,” ra mắt vào năm 2019 với các bản synthpop u buồn như “Piccadilly” và electro-pop sôi động “Drunk Black Cat”.

Năm 2020, KIEY bắt đầu sản xuất một phiên bản âm nhạc lạc quan và mang tính thần thái để đáp ứng với album đầu tiên của mình, và từ đó album thứ hai của anh, mang tên “Sunday Sanctuary” đã được phát hành vào ngày 15, tháng 9 năm 2022.

Anh nổi tiếng với những giai điệu trung tốc, giọng hát thì thầm và êm dịu kết hợp với âm thanh electropop sôi động, một phong cách được hòa trộn giữa hai nghệ sĩ pop yêu thích của anh, Lana Del Rey và Britney Spears.

Với góc nhìn của một doanh nhân bất động sản thực thụ, Vưu Tuấn Kiệt khẳng định rằng “mọi thứ đều là kinh doanh”. Dù là kinh doanh bất động sản hay sáng tác âm nhạc, anh luôn coi đó là những dự án đầu tư cần được quản lý và thực hiện một cách cẩn thận, sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả để đạt được kết quả tốt nhất.

Cập nhật video mới nhất từ Kiey

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

4.9/5 - (7 bình chọn)
Bài trướcÔng Đỗ Văn Bình là ai? Tiểu sử, sự nghiệp tại Sudico và Ocean Group
Bài tiếp theoCa sĩ Thủy Tiên là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và hoạt động từ thiện

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây