Dancer Tammy là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Minh Thu

1238
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp dancer Tammy Nguyễn
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp dancer Tammy Nguyễn

Tammy Nguyễn Thu tên thật là Nguyễn Minh Thu sinh năm 1992 tại Tiền Giang, cô là nữ dancer xinh đẹp nổi tiếng và là người sáng lập GWILD.gogodancer, khán giả chú ý đến cô qua các clip viral với rapper Andree, Bray hay Double 2T.

Tóm tắt tiểu sử Tammy Nguyễn Thu

Thông tinNội dung
Tên đầy đủNguyễn Minh Thu
Nghệ danhTammy
Ngày sinh05/10/1992 (Hiện tại 32 tuổi)
Nơi sinhGò Công, Tiền Giang
Nơi ởTp. Hồ Chí Minh
Học vấnKhoa Dược, Bệnh viện Đại học Y Dược
Nghề nghiệpDancer
Mạng xã nộiFacebook | Instagram | Tiktok
Tammy Nguyễn Thu tên thật là Nguyễn Minh Thu
Tammy Nguyễn Thu tên thật là Nguyễn Minh Thu

Sự nghiệp nổi bật của Nguyễn Minh Thu

Với cường độ hoạt động cao mỗi ngày, Tammy duy trì một vẻ ngoại gợi cảm và số đo 3 vòng cực chuẩn, giúp cô ấy trở nên quyến rũ trong mọi loại trang phục.

Ngoài vẻ ngoại hấp dẫn, Tammy còn sở hữu nhan sắc hiện đại và phong cách sexy, được thể hiện qua những tấm hình quyến rũ đăng tải trên các trang cá nhân của cô. Nhờ điều này, Tammy đã thu hút một lượng lớn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, với hơn 150,000 lượt người theo dõi, điều không quá bất ngờ.

Trước khi bắt đầu sự nghiệp vũ đạo, Tammy theo học khoa Dược tại Bệnh viện Đại học Y Dược. Tuy nhiên, đam mê với vũ đạo đã khiến cô chuyển hướng. Ban đầu, cô bắt đầu nhảy cheerleader cho các trận bóng rổ. Năm 2017, Tammy thành lập nhóm nhảy Gogo dance, thu hút nhiều cô gái xinh đẹp và quyến rũ. Đây cũng là tiền thân của GWILD.gogodancer, nhóm nhảy chính của Tammy vào thời điểm hiện tại.

Năm 2019, Tammy Nguyễn Thu và đồng đội quyết định mở GC Town, một địa điểm cho thuê phòng tập cho các hoạt động nghệ thuật. Sự nổi tiếng của Tammy đã càng tăng khi tham gia Rap Việt mùa 3. Đặc biệt, sự xuất hiện của Andree – anh Bâu đã thu hút sự chú ý. Cô thường xuất hiện liên tục trong các show diễn, làm cho các buổi biểu diễn trở nên hấp dẫn hơn.

Trong một show diễn, Tammy thực hiện một màn xé áo táo bạo cùng với anh Bâu, và video này nhanh chóng trở nên viral. Điều này đã khiến danh tính dancer Tammy Nguyễn Thu trở nên đáng chú ý hơn bao giờ hết. Sau sự nổi tiếng đột ngột này, Tammy đã chia sẻ một cách hài hước trên trang cá nhân của mình.

Kể từ sau video viral với anh Bâu, GWILD.gogodancer và Tammy Nguyễn Thu luôn trong trạng thái “cháy show,” thường xuất hiện liên tục trong các màn trình diễn của các rapper nổi tiếng như BRay và Double2T.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcMã bưu chính (Zip Code) tỉnh Yên Bái năm 2024
Bài tiếp theoKhu công nghiệp Phú Quý (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây